ดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 15:09 - 18:09น.
วันนี้หน้าที่การงานยังคงต้องต่อสู้ มุ่งมั่นต่อไปเพื่อความสำเร็จแม้จะเหน็ดเหนื่อยมากก็ตาม มีลางสังหรณ์คาดเดาได้แม่นยำ วันนี้ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือทำงานเกี่ยวข้องกับภาษาจะโดดเด่นมากขึ้นไปอีก ควรหาเวลาพักผ่อนกับสิ่งที่ตัวเองชอบบ้างเช่นไปทานอาหาร หรือไปท่องเที่ยว
สีมงคล สีเงิน สีฟ้า
เลขมงคล 7 3 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยกระทันหัน หรือการเดินทางไปงานอวมงคล การงาน มีความเบื่อ ทรมานกับเรื่องคนเอารัดเอาเปรียบ หรือการกลัวถูกหลอกให้ทำสิ่งต่างๆ การเงิน ช่วงนี้จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไม่ได้ มีความหวงแหนเงิน รู้จักประหยัด ความรัก มีพลังดึงดูดเพศตรงข้าม ช่วงนี้เรียกว่าเป็นที่ต้องตาต้องใจ มีเสน่ห์โดยเฉพาะกับคนที่อายุมากกว่าหลายปี
สุขภาพ ระวังการเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยได้

วันจันทร์
วันนี้มีความสดใส อ่อนไหวง่ายทำอะไรไม่ต้องรีบร้อน รอจังหวะสักนิด ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป มีความเอื้อเฟื้อกับคนรอบข้าง การงาน คิดลงทุนทำสิ่งใดในช่วงนี้โดยเฉพาะ ธุรกิจความงาม ศิลปะ จะมีชื่อเสียงโดดเด่น การเงิน การเงินการทองจะมีเข้ามาจากคำพูดของตัวเอง ทำให้มีความเชื่อมั่น ประสบผลสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้แม้นจะเหน็ดเหนื่อยไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักแต่ก็ยังมีความเข้าใจกันดี 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร 
วันนี้จะทำงานอะไรต้องใจกล้า ใจถึง หนักเอาเบาสู้ มีโชคมีลาภกับการงาน การงาน ต้องมีการเดินทางตลอด โดยเฉพาะวันนี้ตั้งแต่เช้าจนค่ำ การเงินสะพัดที่สุด จะมีโอกาสได้งานใหญ่ เงินใหญ่ การเงิน มักจะได้ดีเรื่องการเงินการทอง มีลูกค้าอุปถัมภ์สำหรับการเงินก้อนใหญ่จะโชคดีสมหวัง มีเกณฑ์แบ่งแยกเงินไว้ทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล อีกด้วย ความรัก มีเกณฑ์พบรักจากคนอยู่แดนไกลหรือต้องเดินทางไปมาหาสู่กัน ชีวิตรักข่วงนี้จะมีความสุข สมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
วันนี้มีความสุข ความสมหวัง อาจต้องมีการเดินทางไปซื้อข้าวของและอาหารการกินในซุปเปอร์มาเก็ต การงาน ช่วงนี้หนักไปทางเรื่องการติดต่อโดยเฉพาะการเลือกซื้อสินค้า ไปลงขายในเว็บไซด์ การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองสะกพัก ความรัก มีความเหนื่อยใจเรื่องเดิมๆ คิดกลับไปกลับมาตลอดเวลา เลยทำให้มีความสุขน้อยลง 
สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ

วันพุธกลางคืน
คิดจะลงมือทำหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆวันนี้ต้องเข้มแข็ง อดทน ต้องยอมเหน็ดเหนื่อย การงาน ช่วงนี้ต้องระมัดระวังในการเล่นโซเชียลและการลงทุนทำ การค้าคู่แข่งค่อนข้างเยอะ ต้องเดินทางติดต่อประสานงานต่างๆเอง การเงิน จะสมหวัง จะได้เงินมาแบบเป็นกอบเป็นกำ ความรัก ควรต้องระวังการไม่มีเวลาให้กัน ทำให้มีรักแทรกซ้อน หรือความรักมีปัญหาได้

วันพฤหัสบดี
มีความแข็งแกร่ง อดทนต่อสู้ด้วยตัวเอง ทำธุรกิจการค้ากับคนอายุน้อยกว่าจะได้ดี การงาน ไปไหนมาไหนติดต่อการงานช่วงนี้ มีพลังอำนาจมากมีความกล้า เรียกว่าหญิงเหล็ก การเงิน มีความกังวลเรื่องรายได้ที่ต้องใช้ ความรัก ช่วงนี้มีความระแวงคู่รักอยู่บ้าง หรือเป็นผู้ถูกระแวงเอง อยู่ในช่วงบอบบางอาจถึงขั้นมีปากเสียงกันได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องแป้ง น้ำตาล

วันศุกร์ 
มีความอุดมสมบูรณ์พูลสุข สมหวัง สร้างรากฐานทำธุรกิจการค้ากับคนที่ใช้สินค้าแบรนด์ไฮเอน(มียี่ห้อ) มีน้ำใจ การงาน มีความมั่นคง มีน้ำจิตน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนหรือคนที่ด้อยกว่าอยู่ในช่วงสร้างรากฐาน ฐานะให้มั่นคง การเงิน เรียกว่าหาเก่งใช้เก่งซื้อความสุขให้ตัวเอง ความรัก มักจะช่วยเหลือเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน แล้วนี้มักจะหมดเงินไปกับเรื่อง ไม่เป็นรื่อง กินเที่ยวดื่ม 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการแฮงค์หรือปวดหัวได้

วันเสาร์ 
มีความขยัน อุตสาหะรวมถึงความยุติธรรม แม้มีอุปสรรคบ้างแต่มีความสามารถแก้ไขปัญหาไป 
 สุขภาพ ควรระวังในเรื่องใจร้อนมีปากเสียงกันได้ การงาน มีการขยับขยาย ช่วงต้นๆอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ถ้ามีความขยัน อุตสาหะ ประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน มีความขยันหาเงินเก่ง คิดเก็งกำไรได้แล้ว มีความละเอียดรอบคอบ ต้องระวังการให้หยิบยืมอาจมีอุปสรรคตามมาได้
สุขภาพ ต้องระวังล้มขาพลิกขาแพลงได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664