Fortune D Hotel Phitsanulok ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

สำหรับคนเดินทางแล้ว การเลือกสรรโรงแรมที่พักไม่ว่าจะเป็นระหว่างการเดินทาง หรือตั้งใจจะเข้าไปท่องเที่ยวในเมืองนั้น ๆ สิ่งแรกๆ คือ โลเกชั่นของที่พัก ความสะอาดสะอ้านของที่พัก และราคาไม่สูง นั่นทำให้ โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป ที่ชื่อ ฟอร์จูน ดี พิษณุโลก ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี  



อย่างที่บอกไป โลเกชั่นถือว่าสำคัญมาก ที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพิษณุโลก ถ้าแหล่งท่องเที่ยวก็จะใกล้กับวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร วัดนางพญา วัดราชบูรณะ ศูนย์ประวัติศาสตร์พระราชวังจันทร์ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านจ่าทวี

 นอกจากนี้ยังใกล้ถนนคนเดินพิษณุโลก และอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน สถานีขนส่ง หรือ ห้างสรรพสินค้า นอกจากยังสามารถเดินออกมาซื้อหาของกินของใช้ก็ใกล้กับมินิมาร์ทอีกด้วย



 



   



สำหรับห้องพักราคาเริ่มต้นพียง 850 บาท มีให้เลือก 2 แบบ ทั้ง Superior  และ Family Suite พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอยู่ใจกลางเมือง และบริการฟรี Wi-Fi  รูปแบบของ ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียว และเตียงคู่ ทุกห้องตกแต่งได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi



โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่นสิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย บริการ 24 ชั่วโมง

ที่จอดรถ และ Wi-Fi ฟรี ในทุกพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ในช่วงเช้า ก่อนท่องเที่ยวในจังหวัดหรือจะเริ่มออกเดินทางกันต่อ เขาก็มีอาหารเช้าแบบมินิ มีกาแฟหอมกรุ่น และขนมปังเอาไว้ให้บริการรองท้องกันก่อน

มาเพิ่มรอยยิ้มกัน ที่ ฟอร์จูน ดี พิษณุโลก (Fortune D Hotel Phitsanulok) อ.เมือง พิษณุโลก สำหรับเราแล้ว ไม่ว่าจะครั้งไหน ขอแนะนำให้มาพักที่นี่ ไม่ผิดหวังแน่นอน



การเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง Fortune D Hotel Phitsanulok

 : https://maps.app.goo.gl/yfiDA7puVRVPiHeNA

จองห้องพักผ่าน Hotel Website

https://www.fortunehotelgroup.com/fortune-d-hotel.../rooms/

จองห้องพักที่โรงแรมฟอร์จูน ดี พิษณุโลก

โทร 055303910

ติดตามโปรโมชั่นจากโรงแรมในเครือ ฟอร์จูน กรุ๊ปได้ที่

Line : @fortunehotelgroup

https://lin.ee/Bj1vy7p

Instagram @fortunehotelgroup

Tik Tok      @fortunehotelgroup