ปีทองของ “หมอกี้” สาวฮอตผู้คว้ารางวัล HOWE GREAT WOMAN LEADER AWARD 2023

หลังประสบความสำเร็จจากการ ร่วมมือครั้งสำคัญ ในการจัดประกวด MRS. สาวใหญ่ตัวแม่ หนึ่งเวฯ สองมงฯ ระหว่าง “มาดาม อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์” หรือ (หมอกี้ ) ผู้อำนวยการกองประกวด mrs. tourism Thailand” เจ้าของฉายา ‘มาดามพลังงาน’ และ “บอสคิตตี้-กิจติพร นันท์ตานนท์”ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs. Thailand world ที่ผ่านมา อะไรๆ เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ยกตัวอย่าง สดๆ ร้อนๆ ทางฝั่งของ “หมอกี้” ที่ดูจะมีโชค ตามมาอย่างต่อเนื่อง 

เริ่มด้วย ผลงานการผลักดันนางงามสาวตัวแม่ อย่าง “หมวย รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์” จนไปคว้ามงฯใหญ่ ไกลถึงประเทศฟิลิปปินส์ กลับมาฝากคนไทยจนได้ กับ Mrs. Tourism Universe 2023 




 

 
 

 

 

 

 

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ ตัว “หมอกี้” เองยัง คว้ารางวัล HOWE GREAT WOMAN LEADER AWARD 2023 มาได้อีก สมกับเจ้าของฉายา ‘มาดามพลังงาน’ นักธุรกิจหญิงแกร่งที่คร่ำหวดในวงการพลังงาน 

ซึ่งรางวัลนี้ จัดโดย นิตยสารฮาว (HOWE Magazine) ที่มอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติและผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจและวงการบันเทิงของประเทศไทย ที่มีผลงานโดดเด่น ยอดเยี่ยม และเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก แน่นอนว่า รางวัลนี้ ต้องไม่ใช่ รางวัลสุดท้ายในปีนี้อย่างแน่นอน ล่าสุดข่าวว่า “หมอกี้” กำลังเตรียม กิจกรรม ในช่วงสิ้นปีอีกต่างหาก จะเป็นอะไรนั้น ต้องค่อยติดตาม

#MRS #นางงาม #มิตรภาพนางงาม