RACHAKOOB ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “รำ” แดนซ์หนุกๆ

ถึงเวลากลับมาปล่อยเพลงใหม่สนุกๆ สำหรับศิลปิน RACHAKOOB แร็พเปอร์น้องเล็ก จากค่าย PROMBUAK โดยมีผลงานที่ผ่านมา “วันที่เราได้เจอกัน” “ตุ๊กตาเจ้าหญิง” “สวนทาง” “โทษทีที่เอาแต่” ครั้งนี้ RACHAKOOB มีเพลงแดนซ์สนุกๆ ที่หลายคนได้ฟังเพลงนี้แล้วต้อง ลุกขึ้นมาขยับอย่างแน่นอน กับเพลงใหม่ล่าสุด “รำ”

“รำ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากศิลปิน RACHAKOOB เพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์สนุกๆ ในแบบฉบับของ RACHAKOOB ได้ไอเดียเพลงนี้จากตอนอยู่มัธยมที่ตนเองเป็นคนที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน มาโรงเรียนก็มาเล่นครับเลยนึกถึงคำศัพท์ใหม่ที่เขาใช้เเทนคำว่า “เต้น” คือคำว่า “รำ” มาจากคำว่า รำตึงๆ ใน TikTok ผมเลยอยากทำเพลงที่ทำให้ทุกคนเต้นได้ขึ้นมา และเพลงนี้ยังได้นายนะ รุ่นพี่ในค่ายมาร่วมแร็พด้วย ทำให้เพลงนี้มีสีสันและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และบวกกับ MV ที่มีนักเรียนชายคนหนึ่งพอได้ฟังเพลง “รำ” จึงเกิดจินตนาการไปยังอีกโลกหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เป็นการเต้นในห้องเรียนกันอย่างจอยสุดๆ รวมไปถึงเพื่อนและคุณครูผู้สอนที่ม่วนกันสุดๆ ในโลกของเพลง “รำ” เชื่อว่าเพลงนี้จะม่วนฮิตติดหูใครหลายคนอย่างแน่นอน



สามารถติดตามฟัง “รำ” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ Rachakoob/Instagram : PROM+ / Rachakoob_tik Youtube : PROMBUAK, TikTok : PROMBUAK

 

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=TzUwQ_KSS8A