“THANA” ส่งแบรนด์เรือธง “ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ” ปักหมุดย่านพระราม 5 – นครอินทร์ เชื่อดีมานด์หนาแน่น

THANA เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยครอบคลุมพื้นที่นนทบุรี รองรับดีมานด์จากการขยายตัวของคนเมือง และทำเลการอยู่อาศัยที่หนาแน่นสู่นนทบุรีเมืองหลวงชั้นนอก พร้อมส่งโครงการใหม่ การันตีความสำเร็จด้วยแบรนด์เรือธง ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ พระราม 5 – นครอินทร์ มูลค่า 830 ล้านบาท จำนวน 123 หลัง พรีเซลเฟสแรก 11-12 พ.ย. นี้ บ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล เจาะกลุ่มลูกค้าเจนวาย เสาหลักของบ้านที่ต้องการขยายครอบครัว เริ่มต้นเป็นพิเศษ 11.11 นี้เท่านั้น 5.89 ล้านบาท*

นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ (COO) บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) กล่าวถึงการเปิดขายเฟสแรก โครงการธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ พระราม 5 – นครอินทร์ ที่จะมีขึ้นวันที่ 11-12 พฤศจิกายน นี้ ว่าเป็นหนึ่งแบรนด์เรือธงสำคัญของบริษัท โดยราคาพิเศษเฉพาะ 11.11 นี้ เริ่มต้นอยู่ที่ 5.89 ล้านบาท*

“ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ เป็นแบรนด์ที่บริษัทได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาแล้ว 3 โครงการ และได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งในย่านนนทบุรี และใกล้เคียง อย่างบางกรวย บางพลัด บางซื่อ ตลิ่งชัน จนมาสู่ ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ พระราม 5 – นครอินทร์ โครงการล่าสุดที่พัฒนามาจากแรงบันดาลใจในผลงานการออกแบบโครงการธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า - สิรินธร ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบบ้านที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวอย่างมีสไตล์



โดยบริษัทมีแผนขยายตลาดของโครงการ ไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในเมือง และเจาะไปที่กลุ่มเจนวาย (ช่วงอายุ 28-40 ปี) เสาหลักของบ้านที่ต้องการขยายครอบครัว และยังเป็นกลุ่มประชากรที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนทุกมิติของสังคม เพราะอยู่ในวัยทำงาน และกำลังสร้างครอบครัว ส่วนมากอยู่ในย่านจตุจักร ห้วยขวาง ปทุมวัน สาทร ซึ่งจากการสำรวจพบว่าเป็นกลุ่มที่มีความสนใจขยับขยายถิ่นฐานเพื่อหาที่อยู่อาศัยโซนเมืองหลวงชั้นนอก อย่าง นนทบุรี เมืองที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และมีการเติบโตอย่างมั่นคงในฐานะเมืองที่อยู่อาศัยชั้นดี ทำให้ก้าวสู่ความเป็น “เมืองน่าอยู่” 



 

 

 

 

ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ พระราม 5 – นครอินทร์ มูลค่า 830 ล้านบาท เนื้อที่ 22-3-47.1 ไร่ จำนวน 123 หลัง ประกอบด้วยบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 233.09 ตร.ม. จำนวน 23 หลัง และ บ้านขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 154.93 ตร.ม. จำนวน 100 หลัง ในแปลงที่ดิน 35.10 – 56.10 ตร.วา สไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล (Modern Tropical) ที่เน้นการนำเส้นสายที่เรียบง่ายมาตกแต่ง ส่วน Tropical เป็นตัวแทนสภาพอากาศร้อนชื้น การออกแบบจึงอยู่ที่การเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ และโทนสีอบอุ่น มาช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ส่วนการออกแบบพื้นที่ใช้สอย เน้นให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย และช่วยระบายความร้อนจากสภาพอากาศได้ดี .. การออกแบบบนความใส่ใจกับการใช้ชีวิตที่ธนาสิริ ... เราดูแล