อธิบดีสค. เปิดกิจกรรม ” Spirit สค.” พร้อมมอบนโยบายขับเคลื่อนงานปี 61

ในวันที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 08.00 น. ณ โรงแรมดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา จังหวัดชลบุรี นายเลิศปัญญา บูรณบัณฑิต อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมพัฒนาสมรรถนะในการปฏิบัติงานแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ "Spirit สค." และมอบนโยบายขับเคลื่อนการดำเนินงานของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) ปีงบประมาณ 2561 กล่าวรายงาน โดย นายกันตพงศ์ รังษีสว่าง เลขานุการกรม สค.

   

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย. 2560 มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้บุคลากรของ สค. ในทุกระดับที่ปฏิบัติงานทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคได้ดำเนินกิจกรรมร่วมกัน สานสัมพันธ์องค์กร ตลอดจนเป็นการเตรียมความพร้อมบุคลากรในการขับเคลื่อนงานปีงบประมาณต่อไปในปี 2561 ภายใต้ความตระหนักของผู้บริหาร สค. ที่ให้ความสำคัญต่อบุคลากรของ สค. ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนภารกิจงานด้านสตรีและครอบครัวให้ประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป 

ในการนี้ได้รับเกียรติจาก นายพิสัณห์ เนื่องจำนงค์ วิทยากรจากกรมบัญชีกลางให้เกียรติมาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติงานตาม พ.ร.บ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญที่บุคลากรภาครัฐทุกคนต้องรู้และเข้าใจเพื่อจะได้ปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องตาม พ.ร.บ.ดังกล่าวต่อไป