สุดยิ่งใหญ่ ! งานส่งเสริมการท่องเที่ยว China International Travel MART (CITM 2023)

เช้านี้ (17 พ.ย.66) นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) พร้อมด้วยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. นางสาวภาวีวรรณ นรพัลลภ กงสุลใหญ่ ณ นครคุนหมิง และคณะผู้บริหาร ททท. ได้รับคำเชิญจากรัฐบาลมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ในฐานะ Guest of Honour Country เข้าร่วมพิธีเปิดงาน CITM2023 โดยมี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สาธารณรัฐประชาชนจีน ท่าน Sun Yeli เป็นประธานเปิดงาน

อนึ่ง ท่านรัฐมนตรีสุดาวรรณ ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทน ร่วมกล่าวเปิดและแสดงความยินดี ทั้งนี้ ประเทศไทยได้เน้นย้ำถึงการสร้างความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวชาวจีน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ภายในงาน China International Travel Mart 2023 (CITM2023) ในครั้งนี้ด้วย



 

 

งาน CITM ถือเป็นงานนิทรรศการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีความเป็นมายาวนานที่สุดของจีน ด้วยการจัดงานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียและทรงอิทธิพลที่สุด และเป็นการร่วมเสริมสร้างหน้าต่าง ดำเนินการแลกเปลี่ยนความร่วมมือระหว่างกัน รวมทั้งยังได้ผลักดันความแข็งแกร่งและการพัฒนาอย่างรวดเร็วให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย-จีน ความสัมพันธ์ระหว่างไทยจีนแน่นแฟ้น ดังคำกล่าวที่ว่า จง ไท่ อี้ เจีย ชิน ไทยจีนพี่น้องกัน อีกด้วย #citm2023