แพทย์รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด จัดเสวนาให้ความรู้โรคมะเร็งในขอนแก่น เผยเทคนิคฆ่ามะเร็งระยะสุดท้าย



โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด จัดงานเสวนาในจังหวัดขอนแก่น ชี้แนะภัยเงียบโรรคมะเร็งร้าย พร้อมชูเทคนิครักษามะเร็งด้วยเทคโนโลยีทันสมัย บาดแผลน้อยลง ย่นระยะการรักษา ทีมแพทย์การันตีเซลล์มะเร็งระยะ 3-4 รักษาได้ตรงจุด แถมไร้ผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติโดยรอบ ณ โรงแรมทัศนาการ์เด้นท์  บางแสน ชลบุรี วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560 เวลา 9.30 น. นี้

นายหยาง หงปิน ผู้จัดการสำนักงานประจำประเทศไทยโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด กล่าวว่า “โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว เป็นโรงพยาบาลในเครือบริษัท ป๋ออ้าย เมดิคอล เซอร์วิส กรุ๊ป ก่อตั้งมานานถึง 12 ปี โดยมีเป้าหมายด้านการรักษามะเร็งเป็นหลัก ได้ผ่านการรับรองคุณภาพสถานพยาบาล JCI (The Joint Commission International) สำหรับการรักษามะเร็งปและมีความโดดเด่นในด้านการรักษาแบบเฉพาะจุด บาดแผลเล็ก ผสมผสานระหว่างแพทย์แผนจีนและตะวันตก โดยมีเทคโนโลยีการรักษามะเร็งที่ทันสมัยถึง 18 อย่าง 

ได้แก่ การใช้คีโมเฉพาะจุด การรักษาโดยใช้ความเย็น และการปลูกถ่ายเซลล์ภูมิคุ้มกัน เป็นต้น โดยรักษาผู้ป่วยมะเร็งมาแล้วหลายหมื่นคน ซึ่งทุกปีจะมีคนไข้จากประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ กัมพูชา มาเลเซีย ซาอุดิอาระเบีย ญี่ปุ่น และไต้หวัน เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง”


 นายหยาง หงปิน ยังเผยอีกว่า “เรามีศูนย์ให้คำปรึกษาประจำประเทศไทยก่อตั้งมานาน 6 ปี อยู่ที่ตึกไซเบอร์เวิลด์ เขตห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการรักษาโรคมะเร็งจากประเทศจีน ในปีนี้เรามีการจัดเสวนาให้ความรู้เรื่องโรคมะเร็งแก่ประชาชนชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากกรุงเทพฯ, จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดสุราษฎร์ธานี, จังหวัดเชียงใหม่, จังหวัดนครสวรรค์ และได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี 

และในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ที่บางแสนจังหวัดชลบุรี เรามีวัตุประสงค์เพื่อให้ประชาชนเล็งเห็นความสำคัญในการเฝ้าระวัง และป้องกันโรคมะเร็ง โดยเริ่มจากพฤติกรรมการรับประทานอาหาร รวมไปถึงให้ความรู้ในการรักษาตัวสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นมะเร็งอีก โดยภายในงานผู้ร่วมงานจะได้รับฟังการบรรยายจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็งจากประเทศจีน 

พร้อมทั้งยังมีผู้ป่วยที่รักษาโรคมะเร็งได้สำเร็จมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์การรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้าย รวมถึงเจาะลึกขั้นตอนการรักษาและเทคนิคเชิงลึกด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่มีคุณสมบัติหลายอย่าง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งรับคำปรึกษาจากหมออย่างใกล้ชิดฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมงานได้ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 09.30 น. –12:30 น. ณ โรงแรมทัศนาการ์เด้นท์ ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่เบอร์ 02-645-2499, 082-799-2888, 099-671-9321 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.moderncancerthai.com