ดวง B Tripnews ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 66000

เลขมงคล 6 0 9

66 00 99

69 96 60 06 90 09

เลขแปลง

11 16 61 19 91 10 01 74 47 17 71

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การเดินทางไปด้วยและทำงานไปด้วย มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างทุกหน้าที่ จะได้ดีจากความสำเร็จ ถึงแม้ดึกดื่นมืดค่ำกันไปบ้าง ผลงานก็ออกมาดีได้รับชัยชนะในการงานโดยเฉพาะการทำเป็นเป็นกลุ่มเป็นทีม

การเงิน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องใช้จ่าย เข้าซ้ายออกคว้า มีความสุขกับการช้อปปิ้งตามตลาด ตามห้างสรรพสินค้า มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดอายุของคนรักให้โชค

ความรัก การเดินทางพร้อมคนรักไปตามสถานที่ต่างๆทั่วไป การทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกัน การไปงานแต่งหรืองานต่างๆทั่วไป

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย ต้องดูแลและเอาใจใส่ในการพักผ่อน การทำบุญที่มีคนร่วมทำบุญเช่นทอดกฐิน

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะได้เป็นที่รู้จักในเรื่องของการงานสร้างชื่อเสียงมีงานเข้ามาบางคนได้เดินทางถึงต่างประเทศ หากมีการประกวดจะโชคดีมากติดอันดับต้นๆของการประกวดได้เลย มีคนพร้อมช่วยเหลือเรียกว่ามีเสน่ห์ในการงานทำให้มีใหญ่ๆเข้ามา

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ การมีสมาชิกใหม่หรือไปงานแต่งของคนที่เรารัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ หน้าตาดี

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม รวมถึงการรักษาการเจ็บป่วยแต่จะดีขึ้นหากใครเจ็บป่วยอยู่

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานการตรวจสอบเช็คละเอียด ในทุกสิ่งที่ทำ จะดึกดื่นมืดค่ำแต่ผลงานต้องออกมาดี มีบ้างการขัดแย้งกับลูกน้องบริวารแต่พยายามจะแก้ไขให้ผ่านไปให้ได้ บางครั้งมีความรู้สึกขี้น้อยใจแต่ก็ต้องอดทน

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขความสุขทุกอย่าง การแก้ไขปัญหาด้วยเงิน ซื้อของเครื่องใช้อุปกรณ์หรือการซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งที่พังชำรุด จะมีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

ความรัก ระวังอารมณ์แห่งตนการมีปัญหาเพราะเจ้าระเบียบขี้บ่นของตนเอง รวมถึงการขี้ระแวงคนรัก หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดจะมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อย ความดัน วิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากและมีโรคประจำตัวต้องระวังเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความขยันและมุ่งมั่นพยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น หลังจากเหนื่อยมาตลอดทั้งวัน การพักผ่อนใช้สมาธิทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาจะทำให้การงานออกมาดี

การเงิน ยังคงเสียเงินจากค่าซ่อมสิ่งที่พังอุปกรณ์ในการทำงาน หรือสิ่งของที่อยู่ใกล้ตัวและต้องใช้เป็นประจำบางที่นำมาซื้อใหม่ หลังจากซ่อมแซมมาหลายครั้งแล้ว จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างหรือการขัดแย้งกันบ้างกับคนในครอบครัว แต่จะแก้ไขได้และให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศประเทศไทย

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการปวดเมื่อยมาจากขา คนอายุมากต้องรอบคอบระวังการลื่นล้ม

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีล่าช้าบ้างถูกเลื่อนบ้าง แต่ก็ได้เวลานำมาทบทวนเรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่าง แต่จะดีขึ้นในอนาคต การคำนวณรายได้ของปีหน้าการวางแผนของปีหน้าสำหรับคนที่มีธุรกิจส่วนตัว หรือคนที่อยากจะเปลี่ยนแปลงเรื่องงานในอนาคตจะสมหวังได้งานใหม่

การเงิน รู้จักค่าของการเงินความรอบคอบ แต่จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันและมีความดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก จะต้องทำอะไรช่วยเหลือกันภายในครอบครัวจึงจะดี หรือการทำธุรกิจร่วมกันโดยแบ่งหน้าที่คนรักและคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีความเป็นคนใจบุญ

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร ระบบขับถ่าย ให้ทำบุญกับการใส่บาตร

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีความรู้สึกต้องปรับปรุงและนำการงานมารื้อฟื้นในสิ่งที่อยากจะทำ จะมีคนรู้จักมากขึ้น การใช้พรสวรรค์ที่มีให้เป็นประโยชน์ ใครคิดอยากลงทุนอะไรควรมีกลุ่มทีมทีมและคนมีความสามารถคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายและการหมุนเวียนโดยบางครั้งต้องมีการกู้ยืม และการพึ่งธนาคาร หรือนำเข้าของที่มีค่ามาขาย จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก มีคนรักและคนในครอบครัวคอยคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง ได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนโสดมีโอกาสพบรักจากโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของระบบขับถ่าย การกินอาหารที่จะต้องเอาใจใส่สักนิด

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะทำอะไรต้องกล้าได้กล้าเสียใจใหญ่และมุ่งมั่นเพียงพอพยายามไปเลย เพราะบางครั้งการตัดสินใจของตนเองทำให้การงานที่จะได้หากคิดช้าลงก็จะช้ากว่าใครใคร แต่ถ้าหากคิดไวและกล้าคิดจะเป็นคนแรกแรกที่ได้หยิบงานใหญ่

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่อยากได้ของที่มีค่าราคาสูง เช่นบ้าน รถยนต์ จะได้ดีการตัดสินใจซื้อขาย มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้าง การขัดแย้งเพราะความเจ้าระเบียบ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาหรือการทำซ้ำไปซ้ำมาต้องระวังเป็นพิเศษ การทานยาหาหมอ และการไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้มีชื่อเสียงหรือประสบความสำเร็จในการงานที่ทำ การเอาใจใส่การงานมากขึ้น บางครั้งจะต้องทำคนเดียว เพราะลูกน้องบริวารยังทำถูกใจ

การเงิน มีหลายสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด โดยเฉพาะการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ หรือเสียเงินจากการช้อปปิ้งทั้งของตนเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะการเอาแต่ใจตัวเอง แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นต้องขอโทษและให้อภัยกัน เพราะรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในหน้าที่การงานทำให้ได้รู้จักบางคนเป็นลูกค้ามาติดต่อเกิดความรู้สึกดีดีต่อกัน

สุขภาพ การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ การทำบุญกับคนพิการคนอายุน้อยโดยการช่วยเหลือเป็นทุนการศึกษาจะดีมาก


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล