เริ่มแล้ว!! “COMMART BEST DEAL” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่ครบที่สุดส่งท้ายปี  30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66 ณ ไบเทคบางนา

ช้อปสินค้าไอทีโค้งสุดท้าย ลดแรงสุดที่งาน “COMMART BEST DEAL” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่สุดส่งท้ายปี อัดโปรสุดคุ้มแค่ 4 วันเท่านั้น ยกทัพสินค้าเข้างานแบบจัดเต็มครบ ทั้งโน๊ตบุ๊ค, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, สมาร์ตโฮม, เกม, แกดเจ็ต, พริ้นเตอร์ ซอฟต์แวร์ และสินค้าไอที Rare Item พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลด ของแถมเพียบ อยากได้ของดีราคาสุดคุ้มโปรโมชั่นที่ไม่มีบนออนไลน์ ต้องมา “COMMART BEST DEAL” 30 พ.ย. - 3 ธ.ค. 66 ณ Hall 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “COMMART BEST DEAL ในบรรยากาศส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หลายคนอาจใช้โอกาสนี้ในการเปลี่ยนหรืออัพเกรดคอมใหม่ รวมถึงซื้อสินค้าเพื่อเป็นของขวัญ ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่ผู้ซื้อได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่งานที่รวบรวมทุกแบรนด์สินค้าเอาไว้ที่งานครั้งนี้แล้ว พร้อมโปรโมชั่นของแถมส่วนลดต่าง ๆ ที่จัดมาให้ที่งานคอมมาร์ตครั้งนี้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลดสูงสุด 90% โค้ดส่วนลดที่กดรับเฉพาะที่หน้างาน สินค้าลดล้างสต๊อก สินค้าตัวโชว์ลดพิเศษแบบไม่ขนกลับ เป็นต้น เชื่อว่าทุกคนที่มาจะได้ของถูกใจในราคาที่เหมาะสมติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน”

 

 

 

 

 

ด้าน นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART BEST DEAL จะเป็นงานที่ทุกคนจะได้พบกับดีลที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2023 ลดแรงแซงทุกดีล อีเว้นท์ปลายปีที่คอไอทีห้ามพลาด โดย COMMART ร่วมกับพันธมิตรได้เตรียมข้อเสนอ โปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษไว้มากมาย ประกอบด้วย

• COMMART Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus ของรางวัลสุดปัง อาทิ ลำโพงบลูทูธ Edifier, iPhone 15 Pro, เครื่องเล่นเกม PC พกพา ROG Ally และ การ์ดจอ RTX 4090 จับแจกทุกวันตลอดทั้ง 4 วัน มูลค่ารวมกว่า 145,000 บาท
• COMMART Friday On Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค. 66 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลด เพิ่ม 500 บาท *จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด
• COMMART ช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 
• ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองใช้แทนเงินสด สำหรับใช้ซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ต
• รับฟรีของพรีเมี่ยม COMMART X Pixma ลุ้นรับถุงผ้าสุดเท่ลดโลกร้อนฟรี ได้ทุกวัน
• ช่วงนาทีทอง ลุ้นรับคูปองส่วนลดได้ที่หน้างาน แค่เพิ่มเพื่อนใน LINE @COMMART
• คอมเก่าสู่คนใหม่ เรียนรู้ไกลไม่สิ้นสุด COMMART ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนทุกท่าน ทุกองค์กร ที่มีคอมพิวเตอร์เครื่องเก่า ส่งต่อมาให้เป็นคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ให้กับน้องๆ นักเรียน เพื่อเปลี่ยนการเรียนรู้แบบเดิมๆ ไปพร้อมกับการสร้างทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ผ่านการเรียนรู้เชิงดิจิทัล”



งาน COMMART BEST DEAL จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจคับคั่ง อาทิ ACE, ASUS, Advice, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, I3, J.I.B, Lenovo, Mercular, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, Sillicons Studio และ เครดิตบูโร ร่วมด้วย Media Partner ได้แก่ Business+, eLeader, techhub, Beartai, ExtremeIT, iT24Hrs., Notebookspec และ Overclockzone เข้าชมงานฟรี! เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2566 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (*วันที่ 30 พ.ย. ประตูเปิด 10.00-12.00 น. และ 17.00-21.00 น. (ช่วงพิธีเปิดอาจมีการกั้นพื้นที่บางส่วน เพื่อความสะดวกแนะนำให้มาถึงงานหลัง 5 โมงเย็นเป็นต้นไป)

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@commart, และ twitter.com/commart