“บ้านสุขาวดี” เตรียมเปิดบ้านรับเทศกาลคริสต์มาส 2023

เตรียมต้อนรับปีใหม่สุดอลังการณ์ สำหรับบ้านสุขาวดี สถานที่ท่องเที่ยวอันขึ้นชื่อว่าเป็นไฮท์ไลท์สวยงามแห่งพัทยา ล่าสุดระดมทีมพนักงานพร้อมช่างเข้าตกแต่งสถานที่ เตรียมความพร้อมในการเปิดบ้านรับแขกผู้มาเยือน ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งต่อเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยต้นคริสต์มาสที่มีขนาดความสูง 9 เมตร ประดับไฟนับล้านดวงด้วยความงามวิจิตรบรรจง พร้อมกวางสายรุ้งที่แปลกและแตกต่างด้วยแสงสีไฟ เข้ากับบรรยากาศสุดตระการตา 

นอกจากนี้ยังมีการเตรียมความบันเทิงครบรส อันหลากหลาย ทั้งบุพเฟ่ต์ seafood เพียงท่านละ 650 บาท ซึ่งจะอยู่ภายในอาคารซีฟู้ดติดริมทะเล ตกแต่งงดงาม พร้อมอาหารหลากหลายที่ให้เลือกทานอย่างจุใจ อีกทั้งยังมีการแสดงวิจิตรงดงามจากบ้านสุขาวดีที่จะปรับเปลี่ยนการแสดงให้เข้ากับเทศกาลต่างๆ สร้างความตื่นตาตื่นใจกับนักท่องเที่ยวตลอดเวลา

 

 

รวมถึงยังเปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าเยี่ยมชม พร้อมสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านสุขาวดี เช่น เจ้าแม่กวนอิมปางประทานพร พระพุทธรูปชี้ฟ้าชี้ดิน ที่ทำให้เข้าใจปรัชญาในการดำรงชีวิต ซึ่งหากใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ บรรยากาศดีในช่วงปลายปีนี้ บอกเลยว่า บ้านสุขาวดี เป็นอีกหนึ่งหมุดหมายที่พลาดไม่ได้ในช่วงส่งท้ายปี 2023

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจมาเป็นหมู่คณะ มากกว่า 500 คน และแจ้งมาทางบ้านสุขาวดี ล่วงหน้า 3 วัน จะได้รับเมนูพิเศษเพิ่มเติมจากเมนูปกติ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งก้ามกรามเผาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด และของหวาน ข้าวเหนียวมะม่วง กันแบบจุกๆ



ทั้งนี้ปัจจุบันบ้านสุขาวดี ได้เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างเต็มกำลัง โดยมีสถานที่และพื้นที่พร้อมสำหรับจัดประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้ จัดงานแต่งงาน หรือจัดกิจกรรมอีเว้นท์ ต่างๆ โดยมีพื้นที่สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 200 – 4,000 คน ขึ้นไป ท่านใดสนใจจัดงานเข้าเยี่ยมชมความสวยงามของบ้านสุขาวดี สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 089-938-5334 หรือ 094-690-9756 หรือ 080-335-5599