#ดวง B Tripnews ประจำวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ


เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 13062

เลขมงคล 1 3 0

เลขเด่น 3

11 33 00

13 31 10 01 30 03

เลขแปลง

66 62 26 16 61 36 63 32 23 60 06

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะมีความโดดเด่นในเรื่องของการงานการติดต่อการเดินทาง จะพบกับความสำเร็จในเรื่องของการ ได้ดีเป็นพิเศษกับคนที่ทำงานทางด้านค้าขาย ต้องเจอผู้คน พิธีกร ดารา ศิลปินออนทัวร์ ค้าขายออนไลน์ เป็นนายหน้า

การเงิน ในเรื่องของการเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโอกาสได้ดีกับคนอายุน้อยค้าขายให้มองคนอายุน้อยเอาไว้ก่อน จะมีโชคลาภ เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค


ความรัก โดดเด่นที่สุดเลยเพราะฉะนั้นมักจะมีความผาสุกการเดินทางไปไหนมีแต่ขนมนมเนยของกินความสุขครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ และเป็นพิเศษนะครับสำหรับใครที่อยากมีลูก จะสมหวังดังใจหมายได้รับข่าวดีกับเรื่องลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ ต้องออกกำลังกายมากๆเพราะช่วงนี้เจ้าเนื้อ คนอายุมากต้องระวังความดัน วิงเวียนศีรษะ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน การเดินทางอยู่ตลอดตลอด โดยผู้ใหญ่ไว้ใจเชื่อใจมอบหมายหน้าที่สำคัญ จะดีโดยเฉพาะอาชีพที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างเครือข่าย หรือข้าราชการ และธนาคาร ศาลกฎหมายความยุติธรรม ทนายความ

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็วางแผนในการจัดซื้อทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการ หาเงินได้ เป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหลังหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความรับผิดชอบในเรื่องของครอบครัว จะได้เดินทางกันไปเที่ยวในช่วงวันหยุดตามสถานที่สถานที่สวยงาม คนโสดพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของฟกช้ำดำเขียวลื่นล้ม โดยเฉพาะคนอายุมากๆ

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องฝ่าฟันและขยันอดทนลุยทุกสิ่งทุกอย่างถึงจะสำเร็จ เหนื่อยนิดแต่ก็ได้มาด้วยความสามารถ ไม่ชอบที่จะประจบใคร บางทีต้องขัดแย้งกับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ ถูกบีบบังคับให้ทำตามคำสั่ง

การเงิน ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะเรื่องค่าซ่อม ของพังของเสีย เดินทางไปไหนตรวจรถยานพาหนะให้ดี อย่างน้อยก็ต้องถ่ายน้ำมันเครื่อง มีโชคลาภดวงดีกับความฝันให้โชค

ความรัก มีปากเสียงขัดแย้งกันบ้างเพราะความชอบไม่เหมือนกันเรื่องของอาหารของกินเป็นเหตุ คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนตัวใหญ่มีความหล่อดูดีและความสวยงาม

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของหัวใจ ภูมิแพ้ รวมถึงการฟกช้ำดำเขียวจากอุบัติเหตุ ให้ทำบุญใส่บาตรกับพระสงฆ์อาพาธ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การงานทุกอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จดังใจที่ต้องการ จะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่กล่าวขานถึง และได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามในช่วงวันหยุด อาชีพที่ได้ดีพ่อค้า ร้านเสื้อผ้า ของกิ๊ฟช็อป และผู้ขายประกัน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน คนค้าขายติดต่อการค้ามีโชคลาภจากคำพูด ดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ช่วยกันสร้างฐานะครอบครัวให้มีความมั่นคง เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนไปเที่ยวพักผ่อนสนุกสนาน คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกลหน้าตาดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อย ควรหาเวลาทดแทนให้พักผ่อนมากๆ ขับขี่ยวดยานพาหนะต้องระวังระวังเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ช่วงนี้มีความขี้เกียจเป็นที่ตั้ง น้ำตื่นสาย ปฏิเสธในเรื่องของการงานที่จะต้องทำ ออกไปก่อน เลื่อนทุกสิ่งทุกอย่างขอนอนตามที่ต้องการ พอถึงเวลาขยันก็จะทำหน้าที่เอง อาชีพที่ดีเป็นพิเศษเจ้านายตัวเอง หรือการค้าขายที่ต้องออกนอกสถานที่โดยเฉพาะต่างจังหวัด

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขความสุขทุกอย่าง หมุนเงินเก่ง เป็นหนี้ ตลอดเพราะความอยากได้ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เจ้าชู้ประตูดินเอากิเลสเป็นที่ตั้ง รู้สึกเห็นใครชอบไปหมด แต่ก็ต้องระวังมือที่สามกับครอบครัวตนเองจะทำให้รู้สึกทุกข์ใจภายหลัง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงาม การแปลง รวมถึงการไปตรวจสุขภาพสำหรับผู้หญิงมะเร็งเต้านม ส่วนผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคทางเดินปัสสาวะ

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานใหญ่ๆเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบและทำดีที่สุด ติดต่ออะไรกับใครต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือจึงจะผ่านทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ดีกับเรื่องของการงานสำหรับคนที่ทำงานใหญ่ บ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรืองานทางด้านขายจะดีมาก

การเงิน มีการเงินเงินหมุนเวียนในธนาคารเยอะ รู้จักแบ่งใช้จ่าย เดินเรื่องกู้จะได้รับคำตอบที่ดี มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก ช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่าง พาครอบครัวให้รอด คนโสดจะพบรักกับคนมีอำนาจเหนือกว่า ต้องยอมทุกอย่างแล้วจะมีความสุข

สุขภาพ แข็งแรงดูแลใจใส่ตัวเองตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มักจะเจอคนหักหลังต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ การเป็นคดีความ หรือการถูกขัดแย้ง ถูกปฏิเสธในเรื่องของการงาน โดนบีบให้ออกจากงาน ให้ไปทำบุญกับโลงศพ หรือมีเหตุสิ่งใดควรที่จะต้องอดทนหรือใจเย็นไว้ก่อน

การเงิน เป็นหนี้ตลอด บุคคลรอบข้างทำให้เสียหายต้องตามชดใช้ ระหว่างการถูกหลอกและวงให้เสียเงิน มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ รถชน ตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือพบเห็นจะให้โชค

ความรัก การมีปากเสียงการขัดแย้ง การหย่าร้าง หรือรักษาระยะห่างเพราะมีปากเสียงกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านมีครอบครัวมาแล้วปรับทุกข์จนเกิดเป็นความสงสารและเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย รักษาตัว การผ่าตัด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

#คนเกิดเสาร์

การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานได้รับงานใหญ่หรือมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในคนหมู่มากได้ดี ใครที่รองานจะสมหวังมีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับตนเองและผู้อื่นอยู่เสมอเรียกว่าเป็นคนใจกว้าง มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวบริวารลูกหลานเป็นคนดีพึ่งพาอาศัยได้ จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางมีคนขอเบอร์และพูดคุยติดต่อกันตลอด มีโอกาสแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยการรักษาตัว การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเป็นอะไรก็รักษาหายเพียงแต่ต้องใช้กาลเวลาและการพักผ่อนให้มากๆ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล