#ดวง B Tripnews ประจำวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11 :09 – 17:09 น.

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 04730

เลขมงคล 0 4 7

เลขเด่น 4

00 44 77

04 40 07 70 47 74

เลขแปลง

33 30 03 37 73 34 43 84 48 14 41

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ถึงจะเป็นวันหยุดชดเชยก็ชอบที่จะเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะช่วยให้มีงานเพิ่มขึ้นและร่ำรวย และก็มักจะเป็นจริงดังที่ใจต้องการโดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ เพชรทองของมีมูลค่าจะได้ดี

การเงิน มีคนโอนเงินให้ หรือเคลียร์หนี้สินหมดทุกสิ่งทุกอย่าง เรียกว่าไม่อยากเป็นหนี้ใครนานนาน มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชคหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน เสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่

ความรัก การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สร้างความอบอุ่นภายในครอบครัว โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาสิ่งใดก็จะรีบแก้ไขปัญหานั้นโดยด่วน ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ เดินทางไปไหนต้องระวังน้ำฝนตกทั่วไทย คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนร่ำรวยมีฐานะ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน เป็นวันหยุดชดเชยแต่สำหรับคนบางคนต้องทำงาน ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือคนช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์ได้ เพราะความดีที่มีอยู่ สำหรับใครที่ทำงานอิสระก็มีการงานใหม่ๆเข้ามาตลอดในอนาคต มีการเดินทางไปเที่ยวในวันหยุด

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง โทรสั่งอาหารมากินภายในครอบครัว หรือไปห้างสรรพสินค้าช็อปปิ้ง มีความสุข มีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้คน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชครวมถึงเลขทะเบียนรถหากใครมีหลายคันใช้คันเก่าสุด

ความรัก ไม่ค่อยไว้ใจคนรักมีความขี้ระแวงระวังมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนที่ยังไม่เกิดก็ควรหลีกเลี่ยงชวนกันไปทำบุญจะดีที่สุด คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ นอนไม่หลับ หรือพักผ่อนน้อยนอนไม่เต็มที่ การปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ แต่ไม่เป็นอันตรายมากมายนัก แค่นอนพักผ่อนมากๆก็จะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะมีการงานใหญ่ๆเข้ามาในอนาคตอันใกล้นี้ให้เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี รับมือกับความร่ำรวย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงบนท้องถนนลองมองหาคันแรกที่เห็นจะให้โชค

ความรัก จะมีความสุขกับความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว ต้องพากันไปทำความดี ทำจิตใจให้สงบ ใช้ธรรมะหรือการทำบุญจะดีขึ้นไปอีกหลายๆเท่าตัวเลย

สุขภาพ ไม่พึงพอใจเรือนร่างมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม หรือกรดในกระเพาะ การผ่าตัด ห้ามประมาทเกิดอุบัติเหตุได้ ให้ทำบุญกับโลงศพ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะได้รับมอบหมายหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่ที่ให้ความไว้วางใจ การทำงานมีความสามารถ การเปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และการเดินทางไปในสถานที่เกี่ยวข้องกับวัดทางศาสนา การทำบุญหรือการงานที่เกี่ยวข้องกับการกุศล

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง มีน้ำใจกับทุกคน มอบความสุขและแบ่งปันช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า จะมีโชคลาภจากเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก การให้อภัยกันหากมีความผิดหรือการทำอะไรที่ผิดพลาดจากอดีต แต่ก็ได้รับการแก้ไข คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีจะมาช่วยเหลือสร้างฐานะเพื่อให้เกิดความมั่นคงในอนาคต

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูก หรือการพบแพทย์เกี่ยวข้องกับฟัน ขูดหินปูน รวมถึงการตรวจสุขภาพประจำปี

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน หรือการมองหาอะไรเพิ่มขึ้น ทำควบคู่กับงานประจำ มีความรับผิดชอบในสิ่งที่อยากจะทำ การพบหมอดู รวมถึงการผันตัวมาเกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับมูเตลู

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ใช้ตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องใช้เครื่องเก่าสุด

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันฝ่าฟันทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวมีความสุข และมุ่งมั่นทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องรอบคอบระวังอุบัติเหตุ ไม่ประมาท ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ บางสิ่งบางอย่างอาจต้องมีคนช่วยเหลือ รวมถึงการวิ่งเต้น ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้

การเงิน มีทั้งรายรับและรายจ่าย การติดต่ออะไรกับใครมักจะถูกเรียกร้องค่าสินไหม หรือส่วนแบ่งทางการตลาด แต่ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีอยู่กับตัวเลขใบบินใบเสร็จ รวมถึงบัตรคิวให้โชคดี

ความรัก มีความเจ้าชู้ และกิเลสสูง มักมากในกามอารมณ์ ต้องรู้จักยับยั้งไม่งั้นจะมีปัญหามือที่สามอยู่ตลอด คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวหรือการต้องดูแลออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน ต้องตามแก้ไขสิ่งเก่าเก่า ลูกน้องบริวารทำให้เดือดร้อน แต่ก็จะแก้ไขได้ปัญหาถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี และมีชื่อเสียงโด่งดังในที่สุด ต่อให้มีคนแกล้งก็จะมีคนช่วยเหลือ ดวงแข็งมากในเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกข์ หรือการเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การซื้อใหม่เพื่อให้สวยงาม มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ระวังมีปากเสียงเพราะความขี้หึง ต้องรู้จักยับยั้งความขี้ระแวง และห้ามใจร้อน ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี คนโสดมักแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของแล้ว รู้สึกทรมาน

สุขภาพ การแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่ทำมา และยังไม่ถูกใจโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับเสริมความงาม หรือการทำศัลยกรรม

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงาน ตั้งใจทำงาน ถึง แมัมีการเจ็บป่วยก็ต้องอดทน เลือกที่จะมองความสุข นำมาเป็นที่ตั้ง และปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีเอง

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง การเพียรพยายามที่จะแก้ไขปัญหา ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเกี่ยวข้องกับอายุและวันเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และแก้ไขปัญหา ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น ครอบครัวรักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักโดยมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อ การทานยาหาหมอ รวมถึงการนอนพักรักษาตัว หรือการพักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรง

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล