#ดวง B tripnews ประจำวันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11 :09 - 13:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 73593

เลขมงคล 7 3 5

เลขเด่น 5

77 55 33

75 57 53 35 37 73

เลขแปลง

99 95 59 97 79 69 96 93 39 36 63

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน บางครั้งต้องปิดหูปิดตาบ้างถึงจะได้ดี การรู้เยอะพูดเยอะไม่ได้ช่วยอะไร เอกสารสัญญาต้องเอาใจใส่เป็น จะได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงมีโอกาสไกลถึงต่างถิ่นและ เดินตามความฝันความรู้สึกที่ตนเองชอบ ช่วงค่ำมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างตามความต้องการ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นลมหายใจต่อกัน และกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย

สุขภาพ ต้องระวังความคิดและความกังวล รวมถึงการนอนไม่หลับ คิดกลับไปกลับมาวนอยู่เรื่องเดิม คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับดวงตาต้อหินต้อกระจก ต้อลม

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความสามารถปรับเปลี่ยนแผนเรียกว่ามีชั้นเชิงเหนือคู่แข่ง จะได้ดีในเรื่องของการติดต่อประสานงาน จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของการงานอยู่ตลอด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ พรสวรรค์ในการพูดมีมากค้าขายออนไลน์จะได้ดี มีโชคลาภกับทะเบียนรถให้โชค

ความรัก พูดคุยถูกใจกันสำหรับคนโสดคารมเหลือร้ายมีโอกาสพบความสุข เรียกว่ามีคนตามถึงบ้าน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามเป็นพิเศษ

สุขภาพ ความดัน วิงเวียนศีรษะ เจ็บป่วยแบบกะทันหันโดยเฉพาะอาหารการกินต้องระวังเป็นพิเศษ แต่ไม่ถึงรุนแรงแค่นอนพักพักผ่อนรักษาตัวสักระยะอาการจะดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะทำอย่างไรให้มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มถึงจะได้ดี มีความกังวลอยู่ตลอด แต่ทุกปัญหาจะผ่านไปได้จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือทำอะไรต้องมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะได้ดี

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนใกล้ตัว กดบัตรเครดิต จำนองจำนำ หรือขายของบางสิ่งที่มีค่าออกไป มีโชคลาภกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก จู้จี้จุกจิกขี้บ่นกันต้องทนฟังจนหูแฉะ คนรักขี้บ่นแถมยังคิดเล็กคิดน้อย คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางต้องใช้กาลเวลาติดต่อสักระยะ ถึงจะรักกัน

สุขภาพ ระวังน้ำในหูไม่เท่ากัน หรือโรคหมุนวิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมากควรระวังเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความกังวลเรื่องเอกสารสัญญาโดยเฉพาะการต่อสัญญาการทำงาน ที่กำลังจะจะหมดลง แต่ไม่ต้องกลัวจะมีคนช่วยเหลือทำให้ผ่าน อาชีพที่ดีเด่นค้าขายออนไลน์ทุกชนิด

การเงิน มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือการจับจ่ายเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ให้กับตนเองหรือคนรัก มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ยังคง คิดเล็กคิดน้อยต่อกันโดยเฉพาะเวลากลับดึก ต้องรายงานอยู่เป็นประจำไม่ค่อยเชื่อใจกัน คนโสดมีโอกาสพบรักคนที่ทำอาชีพกลางคืน

สุขภาพ การเจ็บคอมีเสมหะหรือการเป็นไข้ไม่สบาย เดินทางไปไหนล้างมือให้สะอาดสวมหน้ากากอยู่เสมอ

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความขัดแย้งขั้นรุนแรง ต้องระวังเป็นพิเศษกับผู้ใหญ่หรือมีความรู้สึกไม่พึงพอใจกับการถูกเอาเปรียบ การออกงานแบบกะทันหัน ระวังเป็นคดีความหรือมีการทะเลาะเพราะความใจร้อน

การเงิน เสียเงินโดยไม่จำเป็นต้องรอบคอบ ทำของหล่น ของแตกเสียหายได้ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือได้ทุกสิ่งทุกอย่างหากมีปัญหานึกถึงคนรักก่อนจะคอยช่วยแก้ไขให้เบาลง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ไม่ค่อยถูกชะตากันแต่แพ้ความดีจนเกิดเป็นความรักได้ในอนาคต

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยเพราะประมาท โรคติดต่อทางเดินหายใจ ให้ทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาพาธ

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีโอกาสต้องตัดสินใจได้อย่างเสียอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีงานใหม่เข้ามา ต้องให้คำตอบโดยไวไว เสียดายงานเก่า รู้สึกลังเลในการตัดสินใจ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขความสุขทุกอย่าง รถคันใหม่ บ้านหลังใหม่ โทรศัพท์เครื่องใหม่ เคลียร์หนี้สินจนหมด มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความสุขคนรักเดินทางกลับมา การเคลียร์ปัญหาระหว่างกันสำหรับคนที่มีปัญหา แต่ได้ดี การคืนดีกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ การรักษาตัวมาสักระยะอาการดีขึ้น การผ่าตัดเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน ดวงดีเป็นพิเศษมีตำแหน่งใหม่ว่างพอดีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จได้ ใครที่ขอโยกย้ายจะได้รับข่าวดีในปีหน้า ค้าขายออนไลน์โชคดีมากมีลูกค้าจองเต็ม การทำทัวร์ประสบความสำเร็จ

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้มือหนึ่งมือสองได้ทั้งสิ้นมีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงขัดแย้งกันตลอดเพราะความเห็นไม่ตรงกัน ต้องห่างกันสักพักทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดพบรักในที่ทำงานกับคนเป็นหัวหน้า

สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวเพราะความประมาทต้องระวัง หรือการขับขี่รถควรระมัดระวังเป็นพิเศษมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ยังต้องเอาใจใส่เรื่องของการงาน มักมีปัญหาต้องตามแก้ไข หรือได้เงินล่าช้าต้องทำเอกสารหลายครั้ง แต่ก็จะได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ มีความใจบุญหรือมีมีคนมาขอความช่วยเหลือปฏิเสธใครไม่เป็น มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันอยู่เสมอแต่ก็รักและพยายามช่วยเหลือกัน แก้ไข ยังต้องให้อภัยกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในช่วงรักษาตัวการพักฟื้น การทำศัลยกรรมความสวยความงาม มีโอกาสเกี่ยวข้องกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์การทำบุญ


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล