พช.นนทบุรี ดันเครือข่าย OTOP ระดับจังหวัด จำหน่ายกระเช้า OTOP และบริหารจัดการศูนย์จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดนนทบุรี

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 13.00 น. นางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี เยี่ยมเยือนศูนย์ OTOP จังหวัดนนทบุรี (ถนนราชพฤกษ์) เพื่อเตรียมพร้อมในการขับเคลื่อนการดำเนินงานศูนย์จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และการจัดกระเช้าของขวัญปีใหม่ โดยมีนายแบงก์ชาติ แก้วชมพู ประธานเครือข่าย OTOP จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยนางสุชฎา คล่องนักรบ ประธานเครือข่าย OTOP อำเภอเมืองนนทบุรี ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ จังหวัดนนทบุรี โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับเครือข่าย OTOP ระดับจังหวัด ผลักดันให้มีการบริหารจัดการศูนย์ OTOP จังหวัดนนทบุรี (ถนนราชพฤกษ์) สำหรับเป็นพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ของดี จังหวัดนนทบุรี พร้อมทั้งส่งเสริมให้มีการจัดจำหน่ายกระเช้าสินค้า OTOP เนื่องในเทศกาลปีใหม่



 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

ซึ่งการบริหารจัดการใช้รูปแบบที่มุ่งเน้นให้คณะกรรมเครือข่าย OTOP ระดับจังหวัด ได้มีการกำหนดวิธีการบริหารจัดการ การนำเข้า จำหน่าย และการจัดการบริหารจัดการด้วยตนเอง โดยมีส่วนราชการ อาทิ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี และองค์การบริหารส่วนจังหวัดนทบุรี เป็นที่ปรึกษาศูนย์ OTOP จังหวัดนนทบุรี 

โดยกำหนดการเปิดศูนย์จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP อย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์ OTOP จังหวัดนนทบุรี (ถนนราชพฤกษ์) 


ขอเชิญชวนท่านที่มีความต้องการเลือกซื้อสินค้า OTOP หรือสนใจสั่งซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ OTOP นนทบุรี สามารถเข้าเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ ณ ศูนย์ OTOP จังหวัดนนทบุรี (ถนนราชพฤกษ์) ในวัน - เวลา ราชการ

สถานีข่าว พช.นนทบุรี รายงาน