#ดวงBtripnewsประจำวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 35927

เลขมงคล 3 5 9

เลขเด่น 3

33 55 99

35 53 39 93 59 95

เลขแปลง

22 27 72 32 23 73 37 25 52 75 57

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานจะได้รับการติดต่อกับสิ่งที่เราทำได้ดีหรือมีพรสวรรค์จึงมีคนแนะนะหรือปากต่อปาก จะได้ไปต่างประเทศโดยไม่ได้ตั้งใจ รวมถึงมีคนไทยต่างแดนเดินทางมาหา

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีตลอดทั้งวันทั้งคืนดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็ม จะมีเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องเงินผลออกมาดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือ หรือมีแฟนคลับ

ความรัก ทำให้ดีที่สุดซ่อมแซมความรัก อภัยให้กันกับอดีตแล้วเดินหน้าต่อเยียวยากันสำหรับคู่รักคนไหนที่เคยมีปัญหา คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา หรือผู้ใหญ่หน้าเด็กเข้ามารักมาชอบ

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ หาหมอหาแพทย์ หรือไปสปานวดตามเส้นตามตัว แต่ก็จะดีขึ้น หรือรักษาแบบธรรมชาติ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน เบื่องานมากแต่ก็ต้องอดทนพยายามสร้างสามัญสำนึกว่าเรามีความสุขมากกับงานพยายามมโนภาพตลอดเพื่อชนะความเครียดให้หมดไป แต่ก็ได้ผลนะเหมือนคนสองขั้วเลย สนุก ร่าเริง นางฟ้า เทวดาสั่งให้ชะตาเป็นคนมองให้สุข

การเงิน ใช้จ่ายแหลกซื้อทุกๆอย่าง ทำทุกๆอย่าง กินทุกๆอย่าง บันเทิงทุกชนิดและบอกตัวเองว่าฉันหาได้และความเป็นจริงก็หาได้เช่นกัน จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก เอาจริงเอาจังคนรักก็หงอเหมือนกันจุกจิกทุกๆเรื่อง ตามจิกตามโทรเช็คตลอดพอเบื่อก็เลยตะหวาดไปบ้าง ได้ผลหงอไปเลยตามขอโทษหะทีนี้เป็นไงหละ คนโสดฮอทสุดมีทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่มาชอบมารักเสน่ห์แรงสุดๆ

สุขภาพ ถึงเวลาที่ลดความอ้วนดูแลตนเองสุดๆขนมาหมดอะไรที่บำรุงร่างกาย ออกกำลังกาย รวมถึงศัลยกรรม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความขยันกับเรื่องของการงาน มีผู้ใหญ่ใว้ใจให้ทำงานแต่ภาระหน้าที่มากมายเหลือเกินหัวหน้าผู้บังคับบัญชาหรือนายทุนเรียกใช้ตลอด งานบุญมีเข้ามาแบบกะทันหันต้องฝากงานให้ใคร รวมถึงรับใครเข้ามาทำงานแบบเมตตาแต่เขาก็เก่งจริงๆพร้อมที่เราจะช่วยเหลือ

การเงิน ใจบุญมีเหตุต้องใช้เงินตลอด จะมีกำไรและได้ส่วนแบ่งการตลาด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก มีความสุขกับการได้ช่วยเหลือคนรักตลอดทำทุกๆอย่างให้ดีขึ้น คนโสดมีคนเข้ามาอายุมากนิสัยดี

สุขภาพ คนอายุมากระวังความดัน รวมถึงวิงเวียนศรีษะ คนอายุน้อยน้ำหนักขึ้นกลัวอ้วนแต่กินเก่ง

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ทำงานเยอะทำงานมาก มีโอกาสเดินทางไกลหรือโยกย้ายการงานโดยกระทันหัน มีปากมีเสียงในที่ทำงาน รวมถึงโดนแย่งงานกับคนใกล้ตัว ช่วงนี้คงต้องทำใจให้เย็นๆบางคนกำลังประมาณตนเองว่าจะลงทุนกิจการงานของตนเองดีไหม

การเงิน ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายตลอด รอบคอบมาก มีเหตุให้ต้องใช้ต้องมองรายได้และหนี้สินทั้งหมดที่ตนเองมี พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดตามกำหนดหรือก่อนกำหนดเพื่อปลดปล่อยตนเองเป็นอิสระให้ได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ไม่มีเวลาให้กันเลยต่างคนต่างมีภาระให้ความรับผิดชอบมากด้วยกันทั้งคู่ คงต้องไม่ลืมที่จะส่งข้อความดีๆให้กัน คนโสดยังไม่มีใครและกำลังฝึกภาษา คิดเอาว่าหาต่างชาติแน่นอน

สุขภาพ มีดวงได้ไปโรงพยาบาลไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือได้รับข่างการป่วยของใคร ไปงานศพ

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องบอกว่าเฉียดทุกๆเรื่องทำงานแบบแข่งกับเวลา อยู่ดีๆทำงานเพื่อนร่วมงานก็ออกหรือเสียชีวิต รวมถึงเจ็บป่วยเราต้องมารับผิดชอบงานแทนเพราะมีความเห็นใจ

การเงิน ทำบุญให้ทานหับเพื่อนร่วมโลกตลอด จะไปไหนมีขอทานมา มีคนตาบอดมา มีคนพิการมา มีคนขายดอกไม้ขายขนมมา เด็ก คนแก่ ช่วงนี้เราเป็นมูลนิธิแน่ๆเลย ดีนะเราเอาตัวรอดเลยแบ่งปันให้กับเขาได้ พ่อพระ แม่พระประจำโลกเลยตอนนี้

ความรัก คนโสดรู้สึกเหงาจับใจเลยบางคนก็ซ่อนเอาใว้ว่าไม่ต้องการใครแต่จริงๆอยากมีใครสักคน คนมีครอบครัวแล้วต่างฝ่ายต่างต้องดูแลครอบครัวของแต่ละคนพ่อ แม่ พี่น้อง เป็นครอบครัวใหญ่เลยแต่ก็รักกัน

สุขภาพ เหมือนจะป่วยแต่ห้ามป่วยทำทุกวิถีทางทานยาดัก เข้านอนไว อาบน้ำร้อน เช็ดตัว

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ก่อนไปทำงานอยากให้ทำบุญใส่บาตรก่อนจะดีมาก มีความรู้สึกใจบุญขึ้นมาหลังจากภายใต้จิตสำนึกมีความรู้สึกทบทวนเรื่องราวต่างๆในชีวิต หรือมีความฝันบอกกล่าวเตือนให้รอบคอบขึ้น จะเป็นความโชคดีในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ชี้นำ การงานจะดีขึ้นมีดวงเดินทางไกล รวมถึงใครบางคนกำลังเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศ

การเงิน จับจ่ายใช้สอยเงินเยอะในช่วงนี้ ซ่อมแซมปัญหาให้กับคนรอบข้างและปัญหาของตนเอง ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขแม้จะไม่ต้องทำอะไรมากหรือแพงเกินไปแต่ช่วงเวลานี้มีกันและกันอยู่คงยังเข้าใจนี่แหละความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ปวดคอ ปวดเอวสงสัยนอนท่าผิด เช้ามาระบมไปหมด หลัง ขา บ่า ไหล่

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความหวังคือต่างประเทศ ความตั้งใจคือต้องไปให้ได้ ไปเที่ยวไปพักผ่อน รวมถึงการไปทำงาน ช่วงนี้มีการทบทวนแล้วทั้งปัจจุบันและอนาคต อะไรที่ไม่เคยทำก็ต้องทำ อะไรที่ไม่เคยเจอก็ต้องเจอ มีความฝันเป็นสิ่งดำเนิด มีความรู้สึกและความช่างสังเกตเป็นรางสังหรณ์บอกเหตุการณ์ในอนาคตของเรื่องการงาน

การเงิน เคลียร์ทุกๆปัญหาด้านการเงินให้หมดไปตามกาลเวลาผ่อนอะไรเอาใว้คิดเพื่อตลอด ปลดปล่อยตนเองจากพันธนาการทั้งปวง ความเป็นอิสระกำลังมา มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระเครื่องเลขรุ่น เลข ปี พ.ศ. พระที่ห้อยคอ หรือหยิบจับองค์แรกหากใครมีหลายองค์

ความรัก พยายามจะพาคนรักไปเที่ยวในวันหยุดผ่อนคลายทุกๆสิ่งทุกอย่างให้มีความสุขที่สุด คนโสดจะได้คู่มาจากแดนไกลหรือชาวต่างชาติ

สุขภาพ นอนดึก พักผ่อนน้อย ปวดตามตัว ตามกล้ามเนื้อ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน เริ่มกันใหม่ต้องขยันกันหน่อยใกล้ที่จะสิ้นปีกันแล้ว การงานจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งใจและทำให้ดีที่สุด มีโอกาสเดินทางไกลกับการงานไม่หยุดอยู่กับที่

การเงิน ตกเย็นมีอะไรที่ต้องใช้จุกๆจิกๆอยู่ตลอด ด้านการเงินแต่ยังคงโชคดีที่มีโชคมีลาภกับ ใบเสร็จ ใบบิล บัตรคิว

ความรัก ยังคงปรับตัวเข้าหากัน คนที่ทะเลาะกันจพยายามนำความรักกลับคืนมา คนรักที่โกรธกันจะคืนดีกัน คนโสดยังหาคู่ยากเพราะช่างเลือก

สุขภาพ กระเพาะอาหาร ปวดเมื่อยตามร่างกาย

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล