ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 07:09 - 15:09น.
วันนี้เหมาะกับการไปกราบพระบรมศพที่ท้องสนามหลวง เพราะจะได้เป็นศิริมงคลต่อตนเองในวันข้างหน้าความขยันอุตสาหะ ความคิดดี ทำดี
และช่วงนี้บางท่านก็อยากสวยอยากแต่งตัวซื้อข้าวของแบรนด์ ทำงานแบบสบายๆเพราะเป็นวันศุกร์แล้ว
สีมงคล สีดำ สีทอง สี สีครีม สีเทา สีกรมท่า
เลขมงคล 3 7 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ควรระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงต่างๆ รวมถึงการเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย งานอวมงคล การงาน มีความเป็นผู้ใหญ่ใจดี เป็นช่วงที่มีน้ำใจกับกัลยาณมิตรรวมถึงคนในครอบครัว การเงิน ยังคงใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง การเงินเข้าซ้ายออกขวา ทำให้ช่วงนี้ทุกข์ใจ เหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจมากขึ้น ความรัก มักจะใจร้อนอยู่กับใครก็จะมีปากเสียงได้ง่าย แต่ก็รักกันมาก
สุขภาพ ควรระวังการแน่นหน้าอก หายใจติดๆขัดๆ

วันจันทร์
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าต้องขยันอดทน เพื่อความมั่นคงของครอบครัว การงาน มีความมั่นคงมีคนอายุน้อยกว่าส่งดวง การเงิน มีเท่าไหร่ใช้เงินหมดรียกว่าช็อปปิ้งจนดึกดื่นมืดค่ำ ความรัก มักจะมีบุคคลอายุน้อยกว่ามาสานสายสัมพันธ์ได้ เดินทางไกลเพื่อช่วยยังเหลือเกื้อกูลกัน
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดท้อง การขับถ่าย

วันอังคาร
ยังคงมีความวุ่นวายในจิตใจ ความสับสน มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยกว่า การงาน จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง รวมถึงการได้ตำแหน่งที่สูงขึ้นมีความก้าวหน้า การเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเล็กผสม มีโชคลาภบ้างประปรายจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนที่มีพันธะแล้ว 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกล้ามเนื้ออักเสบ

วันพุธกลางวัน
มีความรับผิดชอบสูง ธุรกิจการค้ามีความขยันมากขึ้น การงาน มีความเป็นผู้นำ การขยับขยายจะทำให้มีการหมุนเวียนด้านธุรกิจการค้า เจริญดีขึ้น การเงิน ภาระต่างๆ ที่แบกไว้สามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก มักจะมีกิเลศ ความอยากได้ ช่วงนี้ใช้เงินเก่งทั้งคู่ 
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ ปวดท้อง

วันพุธกลางคืน
มีโอกาสได้ร่วมทำบุญหรือมีการช่วยเหลือสาธารณกุศล การงาน มีความรับผิดชอบสูง ตามที่รับปากรับคำไว้ รวมถึงความละเอียดรอบคอบเรื่องงาน การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวามีเรื่องใช้สอยตลอด คิดคำนวณการเงินอย่างละเอียด ความรัก มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ดื้อรั้น
สุขภาพ มักจะเวียนหัว ปวดหัว

วันพฤหัสบดี
วันนี้นี้มีนิสัยหงุดหงิดง่ายเจ้าอารมณ์ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องเดินทางตลอดชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเดินทางทำงานต่างประเทศ อย่างกระทันหัน การเงิน มีโชคจากการเดินทางรวมถึงใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องเงินจะพลิกฟื้นกลับมาดีในช่วงนี้ ความรัก ควรระวังการมีคนเข้ามาติดพัน หรือตัวเรามีโอกาสมีความรักลุ่มหลง กิเลสตัณหาต่างๆ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวได้
สุขภาพ ควรระวัง ท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้องได้

วันศุกร์
ดวงวันนี้มีคนเกื้อหนุนอุปถัมภ์ การงาน ต้องมีความอุตสาหะอย่างมากเป็นช่วงที่มีคู่แข่ง ต้องทำงานหนักมากขึ้น จะมีลูกค้าเก่าๆกลับเข้ามาอุปถัมภ์ การเงิน จะได้มาจากความสามารถในการพูดโน้มน้าวของตัวเอง เงินทองต่างๆ มีเข้ามาไม่ขาดมือ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดน รวมถึงใครที่กำลังแง่งอนหรือห่างเหินกับคนรักจะกลับมาคืนดีกันได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ธุรกิจการค้าช่วงนี้มีอุปสรรคติดขัด ปัญหารุมเร้า การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายได้ การเงิน ช่วงนี้ยังคงราบเรียบ หนี้สินต่างๆรุมเร้าเข้ามา ช่วงนี้การเงินหมุนไม่ค่อยออก ต้องค่อยๆเจรจาผ่อนผันไปสักระยะ ความรัก มีความอบอุ่นเห็นใจซึ่งกันและกัน ให้กำลังใจกันในช่วงนี้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องแป้ง น้ำตาล โรคเบาหวาน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664