“บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค” บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์โมเดิร์นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เอกสิทธิ์เพียง 18 หลัง เริ่ม 18.49 ล้านบาท*

จากแนวคิดที่ว่า…ให้บ้านเราได้ตอบโจทย์ของการอยู่อาศัย การใช้ชีวิตที่คุ้มค่ากับ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศรีสอร์ท ลงตัวทุกฟังก์ชั่นการใช้สอย เน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วอย่างคุ้มค่า ผสานทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัว เปิดสัมผัสใหม่ มุมมองใหม่ กว้างขวาง สะดวกสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ ปลอดโปร่ง โล่งสบาย ให้คุณได้สัมผัสห่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น กับความสำเร็จในการพัฒนาพื้นที่เกือบ 100 ไร่ (96 ไร่ 2 งาน 86 ตารางวา) กับโครงการ บ้านบุญยกร รังสิต คลอง 6 ที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ บนถนนเลียบคลองหก จังหวัดปทุมธานี ใกล้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ เดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง

 

 

 

และวันนี้ พบกับเฟสล่าสุดในโครงการ กับ “บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค” (BAANBOONYAKORN LAKE PARK)  บ้านเดี่ยวหลังใหญ่เฟสใหม่ Lake Zone โซนที่ดีที่สุดพร้อมวิวทะเลสาบทุกหลัง ในสังคมคุณภาพ เอกสิทธิ์เพียง 18 ครอบครัวเท่านั้น บนพื้นที่โดยประมาณประมาณ 22-1-65.50 ไร่ ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสถึงความโอ่อ่าสง่างาม ของบ้านเดี่ยว 2 ชั้นและ 3 ชั้น ขนาดใหญ่ บนที่ดิน 283-293 ตารางวา สวนภายในบ้านที่กว้างขวาง และพื้นที่สีเขียวภายนอก ให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายของธรรมชาติ พร้อมเชื่อมคุณกับธรรมชาติ ด้วยสวนส่วนกลาง และทะเลสาบขนาดใหญ่ กับ 2 แบบบ้านที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ได้แก่

แบบ BELINDA บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สร้างบนที่ดินเริ่มต้น 283-293 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 800 ตารางเมตร 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ที่จอดรถได้กว่า 10 คัน



แบบ BONITA บ้าน 2 ชั้นบนที่ดินขนาด 283-293 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 600 ตารางเมตร กับ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถมากกว่า 7 คัน (ทั้ง 2 แบบบ้าน มีห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วน)  

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค บ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง บ้านทุกหลังปลูกบนที่ดินแปลงใหญ่ ด้านหน้าบ้านเปิดรับวิวทะเลสาบ เหมือนได้พักผ่อนในบรรยากาศที่สงบและเป็นส่วนตัว โดยบ้านทุกหลังออกแบบมาพร้อมสระว่ายน้ำ สามารถออกกำลังกายได้จากที่บ้าน และสามารถจัดพูลปาร์ตี้ในบรรยากาศส่วนตัว รองรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสายเฮลธ์ตี้ และสายปาร์ตี้ นอกจากนี้ยังออกแบบให้มี Inner Courtyard เชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติทำให้ภายในบ้านโปร่งระบายอากาศได้ดี

สำหรับแนะนำโครงการฉบับนี้ จะขอโฟกัสกันที่บ้าน BELINDA บ้านเดี่ยว 3 ชั้นหลังใหญ่บนที่ดินขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยกว่า 800 เมตร ออกแบบฟังก์ชันบ้านเพิ่มพื้นที่ความสุขให้ทั้งครอบครัว ทั้งหมด 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ที่จอดรถได้กว่า 10 คัน มีห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วน แบ่งโซนพื้นที่ใช้งานภายในบ้านได้อย่างลงตัวทั้งโซนครอบครัว โซนรับประทานอาหาร โซน Living Area ออกแบบเพดานสูงโปร่ง Double Volume ได้ความโปร่ง โล่งสบาย Inner Courtyard เชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านกับธรรมชาติด้านนอก และยังได้พื้นที่สวนรอบบ้านขนาดใหญ่สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง โดดเด่นด้วยห้องนอน Master Bedroom ขนาดใหญ่เต็มชั้น แบ่งเป็นส่วนห้องนอน โซน Living Area โซน Working Area ส่วน Walk-in Closet ขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ ได้พื้นที่สำหรับเก็บเสื้อผ้า รองเท้า ขนาดใหญ่ และยังได้ระเบียงขนาดใหญ่สามารถจัดมุมสวนเล็กๆ ส่วนตัว หรือจะวาง Coffee Table ไว้จิบกาแฟยามเช้า

เติมเต็มความภาคภูมิใจ เปิดสัมผัสใหม่ มุมมองใหม่ ตอบสนองทุกมิติของการใช้ชีวิต ที่สมบูรณ์แบบ ลงตัวกับทุกกิจกรรมของครอบครัว ด้วยดีไซน์บ้านหลังใหญ่ สไตล์โมเดิร์น เป็นทางเลือกใหม่ที่ดี สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ มาสู่ความสงบและผ่อนคลาย ที่สามารถสัมผัสได้รอบๆ ตัว แต่ยังไม่ห่างไกลจากเมืองมากนัก การเดินทางก็สะดวกสบาย เข้า-ออกได้ หลายเส้นทาง  สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่เพียบพร้อม ให้ผู้อยู่อาศัยได้เติมเต็มสุขภาพที่ดี ด้วยคลับเฮาส์ และห้องฟิตเนส ทันสมัย เพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างเต็มอิ่ม ด้วยสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อการพักผ่อนของทุกคน เต็มตากับทัศนียภาพที่สวยงาม แบบพาโนราม่า ของทะเลสาบขนาดใหญ่ พร้อมลู่จ็อกกิ้ง รอบๆ ทะเลสาบ เติมเต็มความสุข ด้วยสนามเด็กเล่น มุมพักผ่อนในสวนฯ มุมพักผ่อนริมน้ำ ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน

อีกทั้งยังอุ่นใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. กับ รปภ. และ กล้องวงจรปิดจุดสำคัญ ทั่วทั้งโครงการ หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ สู่ความสงบผ่อนคลายที่สามารถสัมผัสได้รอบตัว แต่ยังไม่ห่างไกลจากเมืองมากนัก พร้อมการเดินทางก็สะดวกสบาย เข้า-ออกได้ หลายเส้นทางการ โครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองหก ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า อาทิ โลตัส คลอง 7 บิ๊กซี คลอง 3 แม๊คโคร คลองหลวง ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โรงพยาบาล อาทิ รพ.คลองหลวง รพ.ธัญบุรี มหาวิทยาลัยชั้นนำ ราชมงคลธัญบุรี ม.อีสเทิร์นเอเชีย ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต สถานที่สำคัญ สวนสนุกดรีมเวิลด์ พิพิธภัณฑ์วิทยฯ และท้องฟ้าจำลอง คลอง 5 เดินทางสะดวก ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวนตะวันออก) ใกล้ถ.รังสิต-นครนายก



 

 

 

 

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลคพาร์ค บ้านเดี่ยวหรูระดับพรีเมียมบนทำเลศักยภาพ เฟสใหม่ที่ดีที่สุดในโครงการ Lake Zone พร้อมวิวทะเลสาบทุกหลังในสังคมคุณภาพ เอกสิทธิ์เพียง 18 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้นที่ 18.49 ล้านบาท พัฒนาโดย บริษัท โกลเด้น ดีเวลล๊อปเม้นท์ จำกัด พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง BELINDA แบบบ้าน 3 ชั้น พร้อมเปิดให้คุณสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนเคย ในบรรยากาศจริง เชิญเยี่ยมชม และสอบถามสิทธิ์พิเศษเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย ( เปิดทำการทุกวัน ) เวลา 9.00 – 1800 น. โทร. 065 549 2526, 088 554 1470

Line Official: @baanboonyakorn

Website: www.baanboonyakorn.com

Google Map: https://goo.gl/maps/T36kf66yjhF4g4HD8

#บ้านบุญยกร #บ้านบุญยกรเลคพาร์ค #รังสิตคลอง6 #บ้านเดี่ยว #บ้านเดี่ยวรังสิต #บ้าน200ตารางวา #ที่ดินหน้ากว้าง #ธัญบุรี #คลองหลวง #รังสิตนครนายก #boonyakorn #Lakezone #พื้นที่ใหญ่ #จุดเริ่มต้นความสมบูรณ์แบบ #thePremiumofModernLiving