“คิตตี้ กิจติพร” นำทีมนางงามมอบความสุข แก่เด็กยากไร้ ส่งท้ายปี

ใกล้สิ้นปี ควรมีเรื่องดีๆ ส่งท้ายปี กันบ้าง กับโครงการ “เพื่อน้อง-ปันน้ำใจสู้ภัยหนาว ปี1” ซึ่งเป็นปีแรกของครอบครัว Mrs. Thailand world และ Mrs. Tourism Thailand จับมือร่วมกัน ส่งมอบความสุขแก่เด็กๆ ที่โรงเรียนบ้านเขาอีส้าน จังหวัดราชบุรี นำทีมโดย “คุณคิตตี้ กิจติพร นันท์ตานนท์” ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs. Thailand world” พร้อมด้วย “แม่ก้อย ณัชรัตน์ อภิวาวงศ์ศา” 1st runner up MRS.THAILAND WORLD 2023 ,แม่วิว ณธษา วงศ์แสงวิบูรณ์ 2nd runner up MRS.THAILAND WORLD , แม่แนน ปารณีย์ ประดิษฐ์ผลPHOTOGENIC MRS.THAILAND WORLD 2023 ร่วมด้วย “มาดามอ้อม-สุกัญญา โปรจัก” นักแสดงสาวไทยยืนหนึ่ง แห่งเมืองคานส์ ก็มาร่วมบุญกับเขาด้วย ...


โดยมีคณะครู นำโดย “นายพีรภาพย์ ภูมิวงศ์วิวัฒน์” รักษาการตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรัยรบ้านเขาอีส้าน, ครูทราย “น.ส.ชนารัญช์ บุตรภานุรักษ์” ที่ช่วยประสานงานมาโดยตลอด และน้องๆ โรงเรียนบ้านเขาอีส้าน ให้การตอนรับ อย่างอบอุ่น เริ่มภารกิจ แรก กองทัพต้องเดินด้วยท้อง..อิ่มก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากัน 

โดยงานนี้ “แม่คิตตี้ ” จัดก๋วยเตี๋ยว มาเลี้ยงน้องๆ หนู และบรรดาแม่ๆ ให้อิ่มท้องกันก่อน โดยมี พี่ๆ จาก “ทีมชมรมฅนแบ่งปัน” นำทีมโดย “พี่เก่ง อนุพงษ์” มาช่วยด้วยดูแล ตลอดทั้งงาน เมื่ออิ่มท้องกันแล้ว ก็เริ่มภารกิจที่สอง แจกของ แจกไอศครีม ICE AGE Gelato งานนี้ “แม่คิตตี้” ยกบูธมาเลย ตามมาด้วยขนม นมเนย อิ่มอร่อยกันเต็มที่ ก็เริ่มแจกของใช่จำเป็น ชุดนักเรียน ถุงเท้า ผ้าห่ม ตามมาด้วย แจกทุนการศึกษา แก่เด็กเรียนดี รวมไปถึงทั้งน้อง ๆ ทุกคน ถึงจะไม่มากมายนัก แต่ก็น่าจะเป็นแรงผลักดัน ให้เด็กตั้งใจเรียน เพื่ออนาคตที่รออยู่ข้างหน้า



และถึงแม้ว่า นางงามแม่ๆ อีกหลายนางที่ ติดภารกิจ ไม่สามารถมาร่วมด้วยได้ ไม่ว่าจะเป็น “แม่หมวย รัมณีย์”ผู้คว้ามงกุฎ Mrs. Tourism Universe 2023 พร้อมเพื่อนๆ ก็ยังส่งของเล่นเด็ก เสื้อผ้าเด็กมากว่า 4 ลังใหญ่ๆ ด้าน “แม่นกไทย” ก็ส่งยาสีฟันพร้อมแปรงสีฟัน มาเป็นลัง...ให้น้องๆ ได้ใช้ และของสำคัญที่ขาดไม่ได้กับกระเป๋ายา จากโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โดย “ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล” MRS.THAILAND WORLD 2023



 

 

 

 

 

ส่วนที่มาไม่ได้ ส่งของมาช่วยไม่ทัน แต่ก็อยากมาเหลือเกิน เลยส่งเงิน มาร่วมบุญแทน ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ๆ “แม่ก้อย-ณัชรัตน์” ผู้ใหญ่ใจดีของ “แม่พลอย-ประพัตรา” Mrs.Thailand World Photogenic 2022 ก็ฝากเงินมาร่วมด้วย พร้อมทั้ง “แม่ดารัณ โกแนน Classic Mrs.Thailand World 2023”, “ปิ๊ก ภัสภัสสร ชาญศิลาสวัสดิ์” Elite - MRS.TOURISM THAILAND , “เอ๋ กรวรรณ แซ่เล้า” Classic - MRS.TOURISM THAILAND ก็ฝาดเงินมาร่วมบุญ ด้วยเช่นกัน


อีกทั้งนักแสดงสาวใจบุญ อย่าง “นุ้ย เกศริน” หรือแม้แต่นางงามสาวตัวแม่ อย่าง “ชาม ไอยวริญท์” และพิธีกรสาว “แอน-สาริตา” ก็ส่งน้ำใจมาให้น้องๆ รวมทุน การศึกษา สำหรับเด็กเรียนดี ในครั้งนี้ 

“แม่คิตตี้ ” กล่าวว่า“ขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆน้อง ที่เห็นความสำคัญ ของ “โครงการ “เพื่อน้อง-ปันน้ำใจสู้ภัยหนาว ปี1” ซึงเป็นก้าวแรกและจะมีก้าวต่อไป แน่นอน โครงการนี้ เป็นทั้งศูนย์รวมใจของครอบครัว MRS.THAILAND WORLD ในทุกๆ รุ่น และ Mrs. Tourism Thailand และยังสามารถเป็นแรงบันดาลใจ ให้ใครหลายๆ คน ให้ตระหนักถึงความสำคัญของการเป็นอยู่ การศึกษา อนาคตของเยาวชน รุ่นต่อๆ ประเทศชาติจะแข็งแรงได้ ต่อเมื่อเยาวชนของเรามีคุณภาพ เมื่อเรามีกำลังพอ เราก็พร้อมที่จะแบ่งปัน ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ แก่ผู้ยากไร้ น้องๆ หนูๆ ที่ด้อยโอกาส ในถิ่นทุรกันดาร อีกทั้งยังร่วมส่งต่อความสุขด้วยการมอบทุนการศึกษาเพื่อเด็กเรียนดีแต่ยากจน ผ่านโครงการนี้อีกไปเรื่อยๆ และมันจะเกิดขึ้นไม่ได้ เลย ถ้าไม่มีผู้ใหญ่ใจดี ร่วมให้การสนับสนุน ขอบคุณมากมายจริงๆ คะ”