ยูนนานจัดกิจกรรม #YunnanOutdoorChallenge ชวนสายผจญภัยสำรวจความมหัศจรรย์ในพื้นที่

คุนหมิง จีน, 27 ธ.ค. 2566 บริษัท ยูนนาน อินโย จำกัด (Yunnan Innyo Co., Ltd.) ด้วยความร่วมมือกับ @visityunnan ขอเปิดฉากการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น โดยเชิญชวนนักผจญภัยทั่วโลกร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน #YunnanOutdoorChallenge กิจกรรมนี้มีตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งได้สัมผัสแก่นแท้ของความมหัศจรรย์ทางนิเวศวิทยาที่หลากหลายของยูนนาน พร้อมแชร์ประสบการณ์ที่ทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดบนติ๊กต๊อก

ยูนนานขึ้นชื่อในเรื่องความหลากหลายทางระบบนิเวศอันน่าตื่นตา ถือเป็นสวรรค์สำหรับผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง มณฑลยูนนานมีกิจกรรมให้ได้สนุกสนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าผ่านภูมิประเทศอันงดงาม ไปจนถึงความตื่นเต้นของการผจญภัยที่ทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีด ด้วยเหตุนี้ ยูนนาน อินโย และ @visityunnan จึงภูมิใจนำเสนอ #YunnanOutdoorChallenge เพื่อเปิดโอกาสให้นักสำรวจทั่วโลกได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมกลางแจ้งอันน่าจดจำในภูมิภาคอันน่าหลงใหลนี้

#YunnanOutdoorChallenge อาศัยพลังของติ๊กต๊อก เพื่อโชว์กิจกรรมกลางแจ้งอันหลากหลายของยูนนาน โดยเชิญชวนให้แชร์วิดีโอสั้นที่ถ่ายเอง ซึ่งแสดงให้เห็นความตื่นเต้นของการผจญภัยกลางแจ้ง พร้อมติดแฮชแท็ก #YunnanOutdoorChallenge และแท็ก @visityunnan กิจกรรมบนโซเชียลมีเดียนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อชูสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ความรุ่มรวยทางวัฒนธรรม และโอกาสในการผจญภัยที่แสดงให้เห็นความเป็นมณฑลยูนนาน

เพื่อเพิ่มแรงจูงใจให้กับผู้เข้าร่วม วิดีโอที่มีผู้กดไลก์มากที่สุดในช่วงเวลาของกิจกรรมนี้ จะได้รับรางวัลมูลค่าถึง 100 ดอลลาร์ โดยยูนนาน อินโย รู้สึกตื่นเต้นที่จะเฉลิมฉลองและให้รางวัลแก่ผู้ที่เปิดรับจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย พร้อมแบ่งปันความรักต่อสิ่งมหัศจรรย์กลางแจ้งของยูนนานกับชุมชนทั่วโลก

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นนี้ ผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งสามารถเริ่มโพสต์วิดีโอติ๊กต๊อกที่ตนเป็นผู้สร้างเองได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 การผจญภัยนี้จะดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้มีเวลาสำรวจ สร้างสรรค์ และแบ่งปันกิจกรรมกลางแจ้งของตนเองอย่างเหลือเฟือ

ติดตามเรื่องราวความตื่นเต้นของ #YunnanOutdoorChallenge ได้ที่บัญชีติ๊กต๊อกอย่างเป็นทางการ @visityunnan และติดต่อเราได้ทาง lilyzhangll727@gmail.com หากมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับกิจกรรมนี้

กระชับสัมพันธ์กับเพื่อนนักผจญภัย ค้นพบอัญมณีที่ซ่อนอยู่ และดื่มด่ำไปกับสิ่งมหัศจรรย์กลางแจ้งที่ยูนนานมีให้ เปิดรับความท้าทาย แบ่งปันเรื่องราวการผจญภัย และปล่อยให้โลกได้เห็นสิ่งมหัศจรรย์กลางแจ้งของมณฑลยูนนาน!