อนันตรา เวเคชั่น คลับ จับมือกับ เอเชีย ไมล์ เปิดตัวโปรแกรมสิทธิประโยชน์

อนันตรา เวเคชั่น คลับ มอบโอกาสให้กับเจ้าของคลับพอยท์ในการแปลงคะแนนสะสมเป็น เอเชีย ไมล์ ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นตั๋วเครื่องบิน มื้ออาหารและรางวัลเพื่อความบันเทิงอื่น ๆ


อนันตรา เวเคชั่น คลับ มอบข้อเสนอพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ระดับ Elite Diamond, Platinum และ Royal Club Points ในโอกาสเริ่มต้นการเดินทางกับ เอเชีย ไมล์ โดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้เจ้าของคลับพอยท์ได้รับสิทธิประโยชน์ และหลากหลายทางเลือกชั้นเลิศเกี่ยวกับการเดินทางและการพักผ่อนจากพันธมิตรของเอเชีย ไมล์
 
“ความร่วมมือระหว่างอนันตรา เวเคชั่น คลับ กับ เอเชีย ไมล์ ครั้งนี้ เป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับเจ้าของคลับพอยท์” นายเมาริซิโอ บิสซิคกี้ (Maurizio Bisicky) ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายพัฒนาและการพาณิชย์ กล่าว “เมื่อเจ้าของคลับพอยท์สามารถแปลงคะแนนคลับพอยท์ที่มีให้เป็นเอเชียไมล์ได้ จะทำให้พวกเขาด้วยการร่วมมือครั้งนี้ เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ อนันตรา เวเคชั่น คลับ มีสิทธิ์ในการแปลงคะแนนคลับพอยท์เป็นไมล์สะสม เอเชีย ไมล์ โดยหากเจ้าของคะแนนคลับพอยท์เลือกที่จะแปลงคะแนน จะได้รับ 2,500 ไมล์ กับทุกๆ 1,000 คะแนนของอนันตรา เวเคชั่น คลับ


เอเชีย ไมล์ เป็นโปรแกรมท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ซึ่งมีพันธมิตรร่วมโปรแกรมกว่า 700 รายทั่วโลก มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการให้รางวัลกับชีวิต และนำเสนอโอกาสให้กับสมาชิกในการรับไมล์สะสมเพิ่ม ผ่านการใช้จ่ายประจำวัน จากสินค้าและบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในหมวดสายการบิน โรงแรม ร้านอาหาร ธุรกรรมการเงิน สินค้าปลีก สินค้าจำพวกเทคโนโลยี และอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถรับไมล์เพิ่มเติมเพื่อบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก สมาชิก เอเชีย ไมล์สามารถแปลงไมล์ เป็นของรางวัลพิเศษ เช่น การเข้าพักในโรงแรมกว่า 60,000 แห่ง บริการเช่ารถใน 20 ประเทศ และ รวมถึงสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากกว่า 35,000 ชนิดให้เลือก ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ asiamiles.com