“MRS.แอมมี่ สุนีพร” ชวนร่วมการแข่งขันแรลลี่ชุดไทยไหว้พระดี ครั้งที่ 7 ตามรอย “พรหมลิขิต”

สโมสรโรตารีพระราเมศวรลพบุรีร่วมกับจังหวัดลพบุรีจัดแถลงข่าวการแข่งขันแรลลี่ชุดไทย สมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ไหว้พระดี ครั้งที่ 7 ตามรอย "พรหมลิขิต" กิจกรรมส่งเสริมการประชาสัมพันธ์การจัดงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ครั้งที่ 36 ประจำปี 2567 


เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2566 “นายพิษณุ ประภาธนานันท์ ปลัดจังหวัดลพบุรี ,นายจักริช ลิ่มศิลา นายกก่อตั้งสโมสรโรตารีพระราเมศวร ,นายพีรพงษ์ นุชรัก นายกสโมสรพระราเมศวร, นายชุติพนธ์ พิทักษ์พาณิชกุล ประธานการจัดกิจกรรม, นางสวามินี อิสระทะ ประชาสัมพันธ์จังหวัดลพบุรี ,นางอารีย์ ฤกษ์สภาพ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี ร่วมกันแถลงข่าว การแข่งขันแรลลี่ชุดไทยไหว้พระดี ครั้งที่ 7 ตามรอย "พรหมลิขิต"



 

 

 

 

 

ซึ่งเป็นกิจกรรมแรกในการประชาสัมพันธ์การจัดงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ครั้งที่ 36 ประจำปี 2567 เพื่อการประชาสัมพันธ์งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราชให้ประชาชนในพื้นที่ของแต่ละจังหวัดที่ขบวนแรลลี่ผ่านใน ทุกเส้นทาง ได้ทราบข่าวสารการจัดงานและมุ่งเน้นการแต่งกายด้วยผ้าไทยชุดไทย สมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช เพื่อแสดงถึงเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าของผ้าไทย การจัดแรลลี่ชุดไทยไหว้พระดีตามรอยพรหมลิขิต ครั้งที่ 7 ในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 มกราคม 2567 ผ่านเส้นทางต่าง ๆ 

โดยเริ่มจากจุดสตาร์ทภายในพระราชวังนารายณ์ราชนิเวศน์ผ่านเส้นทางพระพุทธบาท เข้าเส้นทางบ้านหมอ และเข้าจุด RC วัดสำคัญในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อาทิ วัดไชยวัฒนาราม วัดพระนางปลิ้ม เป็นต้น ตลอดเส้นทางมีความสนุกเร้าใจให้ค้นหา RC โดยเส้นชัยจบลงที่ทางโรบินสันไลฟ์สไตล์ จ.ลพบุรี รวมระยะทาง 200 กิโลเมตร และในช่วงค่ำสัมผัสกับงานเลี้ยง ขันโตกเพื่อขอบคุณคณะแรลลี่ที่ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้




โดยงานนี้ “คุณแอมมี่ สุนีพร เจริญชัย” Elite - MRS.THAILAND WORLD และยังเป็น ว่าที่..นายกรับเลือกสโมสรโรตารีพระราเมศวรลพบุรี ขอเชิญชวน ผู้ที่สนใจ มาร่วมสนุกกัน ในการแข่งขันแรลลี่ชุดไทยไหว้พระดี ครั้งที่ 7 ตามรอย "พรหมลิขิต" ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาท จำนวน 2 ท่าน และสามารถเพิ่มได้ ท่านละ 300 บาท โดยรวมค่าอาหารเช้า กลางวัน และขันโตกเย็น ซึ่งรายได้สมทบการจัดงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ครั้งที่ 36 และช่วยเหลือสังคมในจังหวัดลพบุรีต่อไป ....ข่าวแว่วๆว่า งานนี้ ทีมนางงาม จาก MRS.THAILAND WORLD จะมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย