“พีเค ภาคภูเสฏฐ์” นักแสดงเด็กจากละคร “กรงกรรม”  ผุดผลงานซิลเกิลเดี่ยวครั้งแรกผสมผสานดนตรีแนว retro “Likeนัก รักนะ”

เติบโตเป็นหนุ่มน้อยวัย 16 ปี แล้ว สำหรับ "พีเค" ภาคภูเสฏฐ์ ชาครวิโรจน์” ดาราเด็กจากละคร "กรงกรรม" ที่รับบทเป็น ประณต ลูกชายของ เรณู และละคร "พิภพหิมพานต์" รับบทพระเอกตอนเด็ก เผลอแป๊ปเดียวหนุ่มน้อยพีเคโตเป็นหนุ่มและกำลังเรียนอยู่ที่ SISB Singapore International school of Bangkok โรงเรียนนานาชาติ สิงคโปร์ เกรด 10 (ม .4 ) แต่พีเคยังหลงใหลกับเสียงเพลงและการเต้น ถึงขนาดใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมไปเทรนที่เกาหลีกันเลยทีเดียว และล่าสุด พีเค ออกซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองชื่อว่า "likeนัก รักนะ" โดยพูดถึงเพลงนี้ว่าเป็นแนวร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายสไตล์ retro เข้าไป และยังได้ถ่าย MV ประกอบเพลงที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอีกด้วย


โดยหนุ่มพีเค เปิดเผยว่า "บทเพลง likeนัก รักนะ เป็นแนวคิดของการผสมผสานภาพ เรื่องราว ถ้อยคำ ท่าเต้น ผ่านบทเพลงที่มีกลิ่นอายของความร่วมใหม่ ชวนให้คิดถึงรูปแบบดนตรีสไตล์ retro ผสมผสานกับความร่วมสมัยที่ปรับให้เข้ากับท่าเต้น และเทคโนโลยีสมัยใหม่จนลงตัว เป็นการเชื่อมต่อระหว่าง 2 คอนเซปต์ที่เรียบง่ายเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นความแปลกใหม่เพียงหนึ่งเดียว ซึ่งแนวคิดของซิงเกิลนี้ ด้วยคอนเซปต์ตอนแรกเริ่มนะครับ



เพลงนี้เกิดขึ้นเพราะพีเคเลยครับ คือพีเคชอบการเต้นมาก มากจนใช้เวลาช่วงปิดเทอมไปเทรนที่เกาหลีเลยครับ ด้วยความรักในดนตรี จึงเริ่มศึกษาเพิ่มเติมเรื่องเต้นและร้องเพลง จากนั้นพีเคได้พูดคุยกับทีมโปรดิวเซอร์ จนแตกไอเดียออกมาเป็นเรื่องราวที่อิงจากชีวิตของตัวพีเคเอง ด้วยในยุคสมัยนี้เวลาเราชอบใคร เราเริ่มจากการกดไลก์ให้กันก่อนใช่ไหมครับ นั่นละครับ พอยท์สำคัญของเพลงเลยครับ เรียกว่าเป็นที่มาของเพลงเลย" ชม MV เพลง "likeนัก รักนะ"



 

 

 และติดตามผลงานของหนุ่มพีเคได้ทาง Youtube : PK PAKPUSETH OFFICIAL Facebook : Pk Pakpuseth IG : pk_pakpuseth และพบกับ พีเคได้ในงาน Idol Exchange วันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ศูนย์การค้า MBK Center และฝากติดตามชมเพลงและMVเพลง "likeนักรักนะ"ได้ทางYoutube: https://youtu.be/Q19Kx1Ngwtk?si=VIMRy9SUEDcHj6qN Facebook: https://fb.watch/pt2IaxWbHK/?mibextid=UyTHkb IG: https://www.instagram.com/reel/C14cvxzvgcJ/?igsh=MzRlODBiNWFlZA== Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSN36DPgK/