“ไมค์” ควง 2 นางเอก “ฐิสา-สกาย” ชวนแฟน ๆ ลุ้น “ในรอยทราย” รักสลับขั้วสนุกครบรส

“ไมค์ ภัทรเดช” ควง 2 นางเอก “ฐิสา วริฏฐิสา” และ “สกาย มาเรีย” ชวนแฟน ๆ “ช่อง 7HD” ชมความสนุก ละครโรแมนติก แอ็กชั่น ครบรส “ในรอยทราย” เริ่มตอนแรก 25 มกราคมนี้ มั่นใจถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน

เตรียมนับถอยหลัง ปักหมุดรอชม ละครโรแมนติก แอ็กชั่น เรื่องใหม่ “ในรอยทราย” ผลงานการผลิต จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ และ วี-วีรภาพ พบการรับบทฝาแฝดที่แตกต่างกันสุดขั้ว ของพระเอกหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช  คนหนึ่งจริงจังมาดนิ่ง อีกคนหัวร้อนไม่ยอมใคร ครั้งนี้โคจรมาพบกับนางเอกสาวลุคเกาหลี ฐิสา-วริฏฐิสา  และ สกาย มาเรีย นางเอกดาวรุ่ง ที่แฟน ๆ ฮือฮาตั้งแต่ได้เห็นภาพฟิตติง อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานกับช่อง 7HD ครั้งแรกของนักแสดงมากฝีมือ  อ้น-สราวุธ และ พล ตัณฑเสถียร ที่จะมาช่วยเพิ่มอรรถรสและความแปลกใหม่ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ร่วมด้วย ทศ-รวิศชา, ฝ้าย-สุภาพร, แพร์-แพร์รัชนี, ครีม-เปรมสินี, เต๋า-อดิศร, สุเมธ องอาจ, หนู-สุรศักดิ์, เอก โอรี, โชค-โชคชัย, บอส-นวไพบูลย์, เพลง-ชนารดี, เวนช์ ฟอลโคเนอร์, เอ็ม-อรรถพล, เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ชมจะได้ชมละครที่เข้มข้น ครบรส ฉากแอ็กชั่นสุดเท่ ความรักสุดแสนดราม่า ที่มั่นใจว่าแฟน ๆ จะต้องติดตามตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนจบ

 ในรอยทราย จากบทประพันธ์ของ อาริตา เขียนบทโทรทัศน์โดย ประยงค์ / ภูชิดา / ธรธร กำกับการแสดงโดย ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ เรื่องราวของ ทิวา (ไมค์-ภัทรเดช)  ตำรวจหนุ่ม ที่ปลอมตัวเป็น ตะวัน (ไมค์-ภัทรเดช)  เพื่อสืบราชการลับในคดียาเสพติดข้ามชาติ แต่ทิวากลับได้พบชาติกำเนิดของตัวเอง ว่าเขากับตะวันเป็นฝาแฝดกัน สองพี่น้องจึงร่วมมือกันเปิดโปงความชั่วของ พัชระ (อ้น-สราวุธ) พ่อเลี้ยงของตะวัน แต่เรื่องหัวใจกลับผิดฝาผิดตัว เมื่อ วิ (ฐิสา-วริฏฐิสา) คนรักของทิวา หลงรักตะวัน ส่วน เกรซ (สกาย มาเรีย) เลขาคนสนิทของตะวัน หลงรักทิวา !... เส้นทางความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหน ไมค์-ฐิสา-สกาย มาชวนแฟน ๆ ตามดูความสนุกของละครว่า

ไมค์ “ในรอยทราย เป็นละครที่อยากบอกแฟน ๆ ช่อง 7HD ว่า ถ้าได้ดูแล้ว ต้องไม่ผิดหวัง เพราะว่าทีมงาน และนักแสดงทุกคนตั้งใจมาก ๆ เรื่องนี้ผมรับบทฝาแฝด ทิวา กับ ตะวัน แบบเต็มเรื่อง คือเรื่องก่อนหน้านี้จะเป็นแฝดที่ได้มาเจอกันตอนท้ายเรื่องแล้ว แต่เรื่องนี้คือเจอกันตั้งแต่แรก ๆ เลย เป็นฝาแฝดที่ได้อยู่ด้วยกันเยอะมาก ทั้งเรื่องต้องบอกว่าการถ่ายทำยากมาก แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี และได้ประกบ 2 นางเอก ที่สวยมาก ทั้งฐิสา และสกาย เอาเป็นว่าเรื่องนี้มีฉากเด็ด ๆ เยอะมาก รับรองว่าสนุก ครบรสแน่นอนครับ”

ฐิสา “เรื่องนี้ฐิสาได้รับบทบาทเป็นทนาย ชื่อว่า วิ หรือ วิมาลา ค่ะ เป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ความยากคือต้องศึกษาข้อกฎหมาย มีฉากที่ต้องขึ้นศาล ซึ่งค่อนข้างยาก และเครียดนิดหนึ่ง เพราะพูดเยอะมาก และห้ามพูดผิด ต้องพูดให้เป๊ะทุกข้อกฎหมาย แต่บอกเลยว่าสนุกค่ะ เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกแอ็กชั่น ไม่มีดราม่าหนักมาก และก็ถือว่าเป็นกำไรของผู้ชม ที่จะได้เห็นนักแสดงหลายท่าน ที่นาน ๆ จะได้มาร่วมงานกัน เรื่องนี้ฐิสาได้ร่วมงานกับพี่ไมค์ครั้งแรกด้วย ซึ่งพี่ไมค์มีความสนุกสนาน เป็นกันเอง เวลาทำงานก็เต็มที่ เวลาพักก็เต็มที่เช่นกัน แล้วเรื่องนี้จะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ภาพละครใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ อยากให้แฟน ๆ รอดูกันนะคะ”

 

 

 

สกาย “สำหรับเรื่องนี้ สกายเต็มที่มาก ๆ แต่ก็มีความกดดันด้วย เพราะได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงที่มีความเป็นมืออาชีพ มีความสามารถมาก ๆ เราเลยต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก คาแรกเตอร์ตัวละคร เกรซ ของสกายในเรื่องนี้ ถ้าจะให้คะแนนความแซ่บ บอกเลยว่าเกือบเต็ม 100 เลยค่ะ เรื่องนี้ร่วมงานกับพี่ไมค์ครั้งแรก เขินมาก พี่ไมค์ส่งอารมณ์ให้เต็มที่ในทุกฉากมาก ฝากแฟน ๆ ลุ้นเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ การันตี ความสนุกครบรส โดยเฉพาะความแซ่บ ความฟินจากซิกแพ็กพี่ไมค์ (หัวเราะ) บอกเลยว่าสาว ๆ ได้กรี๊ดแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร  “ในรอยทราย”  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com