“OWNDAYS” จัดใหญ่! เปิดตัวแว่นตา “Harry Potter” “Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS” กับดีไซน์สุดพิเศษ 6 ดีไซน์ 12 แบบ

OWNDAYS (โอนเดส์) แบรนด์ร้านแว่นตาชื่อดังจากญี่ปุ่น พร้อมพาแฟนๆ Harry Potter ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งโลกเวทมนตร์ ด้วยแว่นตาคอลเลกชันพิเศษ “Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS” ภายใต้ความร่วมมือกับ Wizarding World Harry Potter พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ด้วยแฟชั่นโชว์และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดารามากมาย ที่ยกทัพมาเสิร์ฟความสุข มอบความฟินให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างใกล้ชิด ณ บริเวณ Discovery Plaza ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Discovery ตั้งแต่วันที่ 18-21 มกราคม ที่ผ่านมา

โดย Mr.Evan Woo Managing Director OWNDAYS (Thailand) เปิดเผยว่า งาน Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS นับว่าเป็นงานอีเว้นท์ที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์ในประเทศไทย เพื่อเปิดตัวแว่นตาคอลเลกชันใหม่ ภายใต้ชื่อคอลเลกชันเดียวกันกับชื่องาน คือ Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS ที่เกิดจากความร่วมมือกับ Wizarding World Harry Potter ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่จะทำให้แบรนด์ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นจากแฟนๆ ของ Harry Potter ที่มีฐานแฟนคลับค่อนข้างหลากหลาย และค่อนข้างตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์เป็นอย่างดี


ขณะที่หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเป็น 1 ในศิลปินที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ เปิดตัว Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS ในครั้งนี้ กล่าวว่า ตนรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ OWNDAYS ในครั้งนี้ เพราะเป็นแบรนด์ร้านแว่นตาจากญี่ปุ่นที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง ทั้งในด้านคุณภาพและการบริการที่น่าประทับใจ และครั้งนี้ยังเป็นคอลเลกชันเกี่ยวกับ Harry Potter ที่ตนเป็นแฟนคลับมานาน ยิ่งรู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นพิเศษตั้งแต่ได้รับการติดต่อมา เพราะทำให้รู้สึกอยากรู้ว่าคอลเลกชันนี้จะออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งพอได้มาเห็นของจริงและได้สวมใส่เอง ก็รู้สึกประทับใจมากและเชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้เห็นจะชื่นชอบในการออกแบบที่ผสานเอกลักษณ์ของ Harry Potter มาไว้ได้อย่างลงตัวทีเดียว


“Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS เป็นคอลเลกชันที่ออกมาได้ตรงใจมาก นอกจากจะมีลวดลายและการออกแบบที่นำจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะของแฮร์รี่มาไว้บนสินค้าแล้ว ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มกลิ่นไอความเป็น Harry Potter ได้เป็นอย่างดี ก็อยากให้แฟนๆ ทั้งของ Harry Potter รวมถึงแฟนๆ ของ OWNDAYS ได้มาอุดหนุนกันเยอะๆ รับรองว่าไม่ผิดหวัง”




 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

สำหรับ Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS เป็นแว่นตาคอลเลกชันพิเศษที่นำเอาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไอเทมเวทมนต์และลวดลายอื่นๆ จาก Harry Potter มาไว้บนแว่นตาและไอเทมประกอบ ทั้งผ้าเช็ดแว่นตา และกล่องใส่แว่นตา ที่ล้วนได้รับการดีไซน์ให้เป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งเวทมนต์
 
ได้อย่างลงตัว เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงเรื่องราวการผจญภัยของพ่อมดน้อย Harry Potter ได้อย่างถึงใจถึงอารมณ์ทุกครั้งที่สวมใส่ โดยแว่นตาคอลเลกชันนี้ จะมีให้เลือกถึง 6 ดีไซน์ 12 แบบ ทั้งแบบกรอบโลหะและกรอบพลาสติก ซึ่งแต่ละดีไซน์ล้วนมีลูกเล่นและการออกแบบเฉพาะที่สื่อถึงความเป็น Harry Potter ทั้งไม้เท้ากายสิทธิ์ ไม้กวาด เครื่องรางยมทูต เครื่องย้อนเวลาของเฮอร์ไมโอนี ฯลฯ


โดยผู้ที่สนใจ Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ ที่ร้านแว่นตา OWNDAYS ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ https://www.owndays.com/th/th/news/harry-potter ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : OWNDAYS Thailand และ Instagram: owndays_thailand