ดวงประจำวันอังคารที่ 26 กันยายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 16:09 - 19:09น
มีเกณฑ์การเจรจาวางแผนการลงทุนต่างๆ ช่วงนี้ควรใช้กลุ่มทีมให้มีประโยชน์มากที่สุด ต้องมีความรอบคอบในการพูดมีคุยเจรจาเรื่องเงินๆทองๆ จะสำเร็จ มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย ช่วงนี้งดการเสี่ยงโชคทุกชนิด
สีมงคล สีทอง สีส้มแดง สีดำ
เลขมงคล 0 1 7

วันอาทิตย์
รักสวยรักงามช่วงนี้มีความอยากซื้อสิ่งของต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการแต่งตัว มีการวางแผนนัดหมายเพื่อนฝูงพบปะทานอาหารกัน การงาน มีการขยับขยายเจริญก้าวหน้ามีความขยันอดทน ต่อสู้จนประสบความสำเร็จ การเงิน หาเงินเก่งการเงินคล่องตัว เรียกว่าหามากใช้มากในช่วงนี้ ความรัก ควรระวังในเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้ง ความขัดแย้งกัน ช่วงนี้ต้องสงบจิตใจปล่อยวางไม่ควรคิดอะไรล่วงหน้า 
สุขภาพ ช่วงนี้ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

วันจันทร์
ทำอะไรก็ตามช่วงนี้ต้องใจเย็นให้มากที่สุดอาจต้องใช้การรอคอยบ้างแล้วจะสมหวัง การงาน มีความกังวลคิดมากในการบริหารจัดการช่วงนี้อาจต้องมีการนัดเลี้ยงลูกค้าหรือการซื้อของไปฝากไปเยี่ยมเยียนบ้างเพื่อการกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจ การเงิน มีการหมุนเวียนการเงินมากในช่วงนี้ ควรมีความรอบคอบอดทนรอบ้างในบางเวลา การเงิน หมดไปกับการกินเลี้ยงสังสรรค์เฮฮาหรือเป็นการซื้อข้าวของเครื่องใช้แต่งตัวสวยหล่อกัน ความรัก มักเป็นรองในช่วงนี้มีความกังวลสำหรับใครที่รอคอยเรื่องหัวใจอยู่ 
สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันอังคาร
มองการงานหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ ขอให้ขยันอดทนโดยเฉพาะทำงานกับสตรีจะประสบความสำเร็จสูง การงาน ช่วงนี้ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม หรือการมีหุ้นส่วนจะได้ดีมีเกณฑ์การเดินทางติดต่อต่างประเทศได้ การเงิน ช่วงนี้ทำอะไรหรือช่วยงานใครจะได้รับเงินตอบแทน ช่วงนี้ใช้เงินเก่งซื้อความพึงพอใจความสุขให้ตัวเอง ความรัก ใครที่กำลังมีปัญหาอยู่ช่วงนี้จะคืนดีกันเรียกว่ายูเทริน รีเทรินได้ สำหรับคนโสดมีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ปวดท้องหรือท้องเสียได้

วันพุธกลางวัน
มีความมุ่งมั่นจิตใจเด็ดเดี่ยว กล้าสู้กล้าลุย ทำอะไรไม่กลัวใครทั้งนั้นเอาความสุขเป็นที่ตั้ง การงาน มีความขยันช่วงนี้อาจมีเรื่องทำให้ร้อนใจอยู่บ้างแต่ก็มีความสุข ชีพจรลงเท้ารักการเดินทางทำงานไปพัหกผ่อนไป การเงิน หาได้จากคนที่มีอายุมากกว่าจะให้ได้เงินได้ทองมีความมั่นคง ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองดื้อ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ถ้าเดินทางติดต่อการงานต่างๆจะได้ดี ได้เงินได้ทองมีความสุขสมหวัง การงาน ช่วงนี้คิดคำนวณตัวเลขละเอียดยิบ รอบคอบมีความฉลาดในการทำงาน ถ้าคิดลงทุนในช่วงนี้ไปรอดแน่นอน การเงิน ไม่ว่าจะทำงานใดๆ ก็จะเหลือเก็บแต่ก็ไม่มากจนเกินไป มีโชคลาภจากการเสี่ยงหรือการติดต่อค้าขายอสังหาริมทรัพย์แต่เม็ดเงินยังไม่ใหญ่เท่าใจต้องการ ความรัก อยู่ในห้วงของความรักมักจะไปติดพันกับคนมีเจ้าของแล้ว ระวังการชิงสุขก่อนห่าม มีเสน่ห์มากในช่วงนี้ 
สุขภาพ ควรระวังเจ็บคอ ไอ คออักเสบได้

วันพฤหัสบดี
เหนื่อยใจ ทำอะไรช่วงนี้ไม่เป็นไปตามคาดหวังเลยสักอย่าง จู้จี้ขี้บ่นเอาแต่ใจ การงาน มีน้ำอดน้ำทนชอบช่วยเหลือเมตตาคนที่ด้อยกว่าเรา ช่วงนี้คิดทำอะไรจะรู้ค่าของเงินนึกถึงผลประโยชน์เป็นหลัก ทำอะไรต้องได้เปรียบคู่แข่ง การเงิน มีโอกาสหยิบเงินใหญ่ได้ดวงชะตามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ประสบความสำเร็จสมหวัง ความรัก เอาแต่ใจตัวเองกับคนรัก แต่มีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คิดถึงกันยามห่างไกล
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์
มีอุปสรรคบ้างในช่วงนี้คิดทำการค้าใหม่ๆหรือลงทุนมีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการเองได้ การงาน มีความเป็นผู้นำ วางแผนเก่ง เอาตัวรอดได้ดีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ การเงิน ต้องลงแรงในการทำงานถึงจะได้เงินมายิ่งเหนื่อยมากก็ได้เงินมากในช่วงนี้ ความรัก ครอบครัวอบอุ่นมีความสุขความอุดมสมบูรณ์ช่วงนี้ใครที่กำลังอยากมีบุตรมีเกณฑ์สมหวัง คนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบรักใหม่ๆได้
สุขภาพ ระวังความเครียดเหน็ดเหนื่อยควรพักผ่อนให้เพียงพอ

วันเสาร์
มีเกณฑ์เดินทางไปช่วยงานตามวัดหรือสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การงาน ช่วงนี้มีความขยัน ลุยใช้พลังกายพลังใจในการทำงานอาจมีการเดินทางทำงานมืดค่ำ การเงิน ได้มาจากการสร้างชื่อเสียง มีความสุขความสมหวังรับทรัพย์กับความขยันในช่วงนี้ 
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น ส่วนคนโสดยังคงหงุดหงิดง่ายปากคอเลาะร้าย ย้ำคิดย้ำทำ ช่วงนี้ควรไปพักผ่อนปล่อยวางบ้างจะมีความสุข
สุขภาพ ระวังการเหน็ดเหนื่อยปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664