46 ยังอึ้ง ซุปเปอร์โมเดล ลูกหมี กล้าถอด! หุ่นสะพรึงเว่อร์

รุ่นเด็กเล็กหลบด่วน แม่มาๆ ของจริง ซุปเปอร์โมเดลฮอตหลายยุคตัวจริง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี หุ่นเฟิร์มฟิตสุดพลัง กล้าอวดรับวันเกิด ฉลองในวัย 46 โชว์ร่างสุดสะพรึงเว่อร์ให้ได้ตาแตกกันแล้ว ในชุดชั้นในสีดำซีทรูสุดเซ็กซี่แตก เว้าสูงสุดฤทธิ์สุดเดช แทบขาดใจตาย! 

เชิญชวนซูมชัดๆ บอกเลยว่าเป๊ะๆ ปั๊วะๆ ไขมันส่วนเกินแทบไม่มี เห็นมีความปั๊วะๆ ถึงแม้อายุจะปาไป 46 ปีแล้ว แต่ยังดูแลตัวเองได้สุดยอด และที่สำคัญงานก็ยังแยะ

ล่าสุดลูกหมี ก็เพิ่งพุ่งไปร่วมสนับสนุนเวที เดอะน็อตโชว์ The Knot Show 2024 ส่วนงานหลัก วีอาร์โมเดล We Are Model ยืดหยัดด้วยคุณภาพมานานมากกว่า 20 ปีแล้ว ก็ยังรับสอนเดินแบบ ปรับบุคลิกภาพให้คนมาเยอะมากๆ ทั้งนางงาม ดารา นักธุรกิจ ไฮโซ นักการเมือง คนทั่วไป ฯลฯ เรียกว่ามีลูกศิษย์หลากหลายวัยอายุอาชีพ อยู่ทั่วเมือง

ส่วนธุรกิจร้านตัดผม เซเว่นแฮร์สตูดิโอ 7 hair studio แถวอาร์ซีเอ RCA ทำมานานหลายปีแล้ว ก็ยังรุ่งๆ ร่วมทำเป็นหุ้นส่วนอยู่ด้วยดี เรียกว่า ลูกหมี รัศมี ยังเป็นซุปเปอร์โมเดลตัวแม่ ที่ยืนหยัดด้วยคุณภาพ อยู่นานคาวงการไทย! จริงๆ 

ปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพ พลิกชีวิตให้ดียิ่งขึ้นๆ ต้องมาสมัครเรียนที่ วีอาร์โมเดล We Are Model ตามติดได้ที่เพจ Facebook : We Are Model By Lookmee และ www.wearemodel.com 
IG : lookmerussamee และ TikTok : lookmee.russamee

Photographer IG : Y_watcharee 
Makeup IG : yoda_makeup 

#ลูกหมีรัศมี #วีอาร์โมเดล #7hairstudio #wearemodel #wearemodelbylookmee #ครูพี่ลูกหมี #masterpiecehospital #พัฒนาบุคลิกภาพ #เรียนเดินแบบ #ลูกหมีรัศมี #Lookmeerussamee #สอนเดินแบบ