ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 09:09 - 12:09น
วันนี้มีความสุข ความอุดมสมบูรณ์พูนสุข มีโอกาสได้ช่วยเหลือผู้มีความทุกข์ไม่ว่าทางกายหรือจิตใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่หรือมีโอกาสได้ทำตามความฝัน การเงินการลงทุนดี
สีมงคล สีครีม สีน้ำตาล สีขาว
เลขมงคล 9 6 7

วันอาทิตย์
มีความแกร่งต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มีความอดทนสูง จิตใจหนักแน่น การงาน มีความมุ่งมั่น กล้าคิดกล้าทำช่วงนี้ทำธุรกิจการค้ากับบุคคลที่อายุน้อยกว่าจะประสบความสำเร็จ ได้ดี ก้าวหน้า การเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ การเงินติดขัด ต้องขยันให้มากขึ้นอีกสองสามเท่า ความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบรัก กับคนอายุน้อยกว่าส่วนคนมีครอบครัวจะมีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง มีโอกาสมีบุตรได้อีกด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีโอกาสได้วางแผนการท่องเที่ยวหรือเดินทางไปใกล้สถานที่ติดน้ำติดทะเล มีน้ำจิตน้ำใจเอื้อเฟื้อกับทุกคน การงาน มีความขยัน มีเกณฑ์ได้เดินทางติดต่อการงานในที่ต่างๆและจะประสบความสำเร็จ การเงิน ยังราบเรียบมีน้อยใช้น้อย มีมากใช้มาก ความรัก ช่วงนี้จุกจิกจู้จี้กับคนรักหรือ คนในครอบครัว หงุดหงิดง่าย
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
วันนี้อยากได้ อยากซื้อ ในหลายๆอย่าง ต้องระงับจิตใจให้ดีการเงินการทองอาจหมุนไม่ทันได้ การงาน ระวังการถูกเอาเปรียบ ถูกกลั่นแกล้งแบ่งพรรคแบ่งพวก ไม่มีความมั่นคง การเงิน ติดขัด มีโอกาสกู้ยืมหรือการหมุนเงินก้อนใหญ่ได้ ความรัก ระวังการถูกหลอก กิเลสตัณหาครอบงำ ทำให้หลงผิดได้ สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะมีเรื่องที่กระทันหันเข้ามาให้ทำตลอดทั้งวัน ทำสิ่งใดจะใจร้อนไปทุกเรื่อง การงาน มีความกล้าคิดกล้าทำ อุตสาหะ อาจมีความกังวลคิดไปก่อนล่วงหน้าต่างๆแต่ก็สามารถทำได้สำเร็จด้วยดี การเงิน มีโอกาสได้เงินแบบฟลุ๊คๆ อย่างไม่คาดคิด การเงินการทองดีหยิบจับอะไรมีกำไรไม่ขาดทุน ความรัก มักคิดฟุ้งซ่านในยามค่ำคืน ช่วงนี้ยังมีโอกาสได้พบรักปิ๊งกันได้ สำหรับคนโสด
สุขภาพ ระวังความเครียด ไมเกรน

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าหรือการเดินทางไปทำงานต่างสถานที่ การงาน มีความเหน็ดเหนื่อย ในการประสานงานแต่ก็สามารถทำให้สำเร็จได้ช่วงนี้มีความกดดันค่อนข้างสูง การเงิน ช่วงนี้ค่อนข้างกดดัน ติดขัด แต่ความขยัน การติดต่อต่างๆ สามารถเอาตัวรอดด้านการเงินได้
ความรัก ระวังการคิดเล็กคิดน้อย การแง่งอน ทะเลาะมีปากเสียงแล้ว อาจลุกลามบานปลายได้
สุขภาพ ควรระวังคอเลสเตอรอล ไขมันอุดตันได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักจะชอบกดดันคนรอบข้างให้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ การงาน มีโอกาสได้ใช้ภาษาติดต่อการงาน คิดมองหาสิ่งใหม่ๆเพิ่มเติมกับอาชีพ การเงิน ต้องการความมั่นคงมากขึ้น มีโอกาสขยับขยายการงานให้เกิดรายได้สูงสุด ความรัก มีความน้อยอกน้อยใจคนรักตลอด ความรักไม่ได้ดั่งใจในช่วงนี้ ต้องลดทิฐิลงบ้างจะมีความสุข
สุขภาพ ระวังระบบทางเดินอาหาร ลำไส้

วันศุกร์
มีเกณฑ์การขยับขยายธุรกิจการค้า มีความคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆ การงาน มีความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจัง ช่วงนี้คนอายุน้อยกว่าส่งดวงหน้าที่การงานดี บริวารดี การเงิน ช่วงนี้การเงินค่าใช้จ่ายคิดละเอียดยิบคำนวณทุกอย่าง เริ่มเก็บสะสมอดออมใหม่หลังจากใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือย ความรัก มีความเหนื่อย เบื่อหน่าย อยากพักสิ่งต่างๆไว้ แล้วไปพักผ่อนชาร์จเพิ่มพลังห้ตัวเอง 
สุขภาพ ระวังการปวดกระดูกที่หลังและเอวได้

วันเสาร์
ช่วงนี้มักจะชอบกดดันคนรอบข้างให้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ การงาน มีโอกาสได้ใช้ภาษาติดต่อการงาน คิดมองหาสิ่งใหม่ๆเพิ่มเติมกับอาชีพ การเงิน ต้องการความมั่นคงมากขึ้น มีโอกาสขยับขยายการงานให้เกิดรายได้สูงสุด ความรัก มีความน้อยอกน้อยใจคนรักตลอด ความรักไม่ได้ดั่งใจในช่วงนี้ ต้องลดทิฐิลงบ้างจะมีความสุข
สุขภาพ ควรระวังระบบทางทางเดินอาหาร จุกเสียดแน่นเฟ้อได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664