#ดวงbtripnewsประจำวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 71004

เลขมงคล 7 1 0

เลขเด่น 7

77 11 00

17 71 10 01 07 70

เลขแปลง

44 74 47 41 4 40 04 28

82 63 36

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยากจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด มีกิเลสสูง และการแข่งขันสูง เจอทั้งอุปสรรคและสิ่งที่แสวงหา มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานศพ การเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะตั้งแต่เช้ายันค่ำ จะมีโชคมีลาภดวงดีเกี่ยวกับเลขฝาโลง หรือการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยเบอร์ห้องหมายเลขอะไร

ความรัก มีความหวาดระแวงความกังวลใจ หรือรักแทรกซ้อน ใครยังไม่เกิดให้พากันไปทำบุญเป็นสิ่งที่ดีเชื่อมความรักความรู้สึก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องเลือก โดยใช้กาลเวลาจะตัดสินใจได้เองในเรื่องของการงาน จะได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญจากผู้ใหญ่ เดินทางไปไหนไปไหนควรมีของติดไม้ติดมือนำไปฝากทุกๆคนที่ร่วมงานจะได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีเลขบัญชีธนาคารให้โชคหรือรหัสเอทีเอ็ม จะได้เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างให้หมดสิ้นได้ ซื้อขายแลกเปลี่ยนและใช้เงินซื้อความสุขได้ทุกอย่าง

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วยังมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน มักจะมีคนมาติดพัน คนโสดเฉพาะรักมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปมีฐานะการเงินที่ดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ ฝุ่น ต้องป้องกันเอาไว้ก่อนด้วยการสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือให้สะอาด

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีโชคในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่สมัครงานเอาไว้จะได้งานแน่นอน หรือการร่วมลงทุนกับใคร มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีงานใหญ่รออยู่ ยิ่งคนเป็นเจ้าของกิจการของตนเองจะดีมากมีแฟนคลับเข้ามาตลอดทั้งวัน

การเงิน โชคดีอันดับหนึ่งมีเงินเข้ามาตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีโชคลาภเลขทะเบียนรถให้โชค หรือรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน

ความรัก มีเสน่ห์มากมีคนมารักมาหลงมาชอบอยู่ตลอด ซื้อของให้ ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม ร้านอาหารอร่อย รวมถึงสถานที่ปฎิบัติธรรม

สุขภาพ แข็งแรงแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดทั้งหมด

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล ทั้งเกี่ยวข้องเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว มีความฝันมีความมุ่งมั่น ในขณะเดินทางตลอด ต่อให้มีอุปสรรคก็จะผ่านไปให้ได้ปลอดภัยไม่มีอันตรายใดใด

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างในสิ่งที่ต้องการ ต้องทำให้ได้ต้องซื้อให้ได้ มีโชคลาภดวงดีกับการซื้อลอตเตอรี่ตามปั๊มน้ำมัน โดยเฉพาะปั้ม ป.ต.ท. จะได้รับรางวัลใหญ่ซื้อภายในวันนี้เท่านั้นถึงจะให้โชคลาภ

ความรัก คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเรียกร้องความสนใจ มีโอกาสตั้งครรภ์ได้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย ระบบขับถ่าย แต่ไม่มีอันตรายใดใดแค่นอนพักสักระยะ จะมีอาการดีขึ้นตามกาลเวลา

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความกังวลและความตึงเครียดในเรื่องของการงาน แต่ก็ต้องสู้และอดทน มีโอกาสถูกบังคับให้รับหน้าที่การงานโดยเฉพาะผู้ใหญ่กดดันอยู่ตลอด ให้พักผ่อนสักระยะจะดีขึ้นเองไม่ต้องไปกังวลใจ

การเงิน ใช้เงินทุกอย่างรายจ่ายมารออยู่แล้วเต็มไปหมด ค่าใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับรถ หรือการซ่อมเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ทำมาหากิน จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขฝาโลง เลขรถที่ประสบอุบัติเหตุตามสองข้างทางที่มองเห็น

ความรัก ห้ามใจร้อนมิฉะนั้นมีมีโอกาสเลิกลาหย่าร้าง ควรที่จะพากันไปทำบุญป้องกันไว้ก่อนสำหรับบางคู่ที่ยังยังไม่เกิดปัญหา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุต่างวัยกัน เคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือ บางคู่เป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ ห้ามใจร้อน ควรทำบุญป้องกันเอาไว้ก่อน กับคนตาบอดแขนเสียหรือคนพิการเพื่อเตือนสติตนเองตลอด

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีโอกาสปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือทำงาน บางคนไกลถึงต่างประเทศ ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์การมูเตลู

การเงิน ดิ้นรนเพื่อที่จะหาการเงินที่มากกว่าเดิม มีค่าใช้จ่ายเยอะ โดยเฉพาะของพังของเสียชำรุด ต้องกู้สถาบันการเงิน แต่จะได้รับข่าวดีจากธนาคาร จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งกัน ในส่วนเรื่องของค่าใช้จ่ายทั้งของคนในครอบครัวและตนเอง อย่าไปยึดติดกับสิ่งใดจะผ่านพ้นปัญหาไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ การเจ็บป่วยที่ต้องระวังโดยเฉพาะในเรื่องของแขนขากระดูก

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีโอกาสกังวลวิตกในสิ่งที่จะทำ ต้องอาศัยคนช่วยเหลือหรือผู้มีความชำนาญ มองจุดบกพร่องของตนเอง และจะมีสิ่งที่ดีขึ้นตามกาลเวลา จะมีผู้ใหญ่คอยสอนคอยแนะนำ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน โชคลาภดวงดีกับ ดูดวงจบเมื่อไหร่จำเวลามาเสี่ยงโชคได้ ติดต่อธนาคารจะประสบความสำเร็จ

ความรัก จะได้คนรักจู้จี้ขี้บ่นแต่ก็รักเรามาก ให้เอาใจให้เก่ง ยิ้มเข้าไว้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนใจบุญนิสัยดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดหัวไมเกรนนอนไม่ค่อยหลับให้ออกกำลังกายเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ขยันอดทนนักสู้มุ่งมั่นเพียรพยายามต้องทำให้สำเร็จทุกอย่าง เป็นที่รู้จักกับคนหมู่มาก จะได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือธรรมชาติ เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ตลอดและต้องมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนจึงจะดีมาก มีกัลยาณมิตรเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก ครอบครัวที่อบอุ่นเดินทางไปไหนช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะความใจบุญมีน้ำใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือเกาะพบคู่แท้แน่นอน

สุขภาพ เพราะเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ผื่นคัน ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเวลาเดินทางไปไหน


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664