แคมป์ปิ้งสุดชิลกับ “เกรท วรินทร” หนังบู๊สุดมันสไตล์เฉินหลง วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ทาง ช่อง 3

เปรี้ยวปาก เสาร์นี้ชวนหนุ่ม เกรท วรินทร พักกองละคร มือปราบมหาอุตม์ ไปแคมป์ปิ้งพักผ่อนชิล ๆ ท่ามกลางธรรมชาติกับคาเฟ่น้องใหม่ที่ร้าน Kenora Park n Play บรรยากาศลำธารไหลกลางร้าน ต้นไม้สวยร่มรื่น เปิดที่เมนูแรกด้วย สปาเกตตี้ซอสหัวกุ้ง ปรุงรสมาแบบเข้มข้นมาก และเมนูที่ชาวแคมป์ปิ้งห้ามพลาด Fried Chicken with Onion Sauce จัดเต็มทั้งของคาวของหวาน แล้วมาอัปเดททุกเรื่องของหนุ่ม เกรท แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และเปิดสเปคลูกสะใภ้เจ๊กุ้ง และการเป็นทาสแมวเต็มตัวเพราะโดนน้องไข่ตุ๋นแมวสามขาตก พร้อมฉลองเรตติ้งละครเรื่อง มือปราบมหาอุตม์ ที่กำลังฮอตสุดๆ และเปิดใจถึงฉากเลิฟซีนกับ น้ำตาล พิจักขณา บอกเลยว่าฟินมาก ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.



 

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “วิ่งระเบิดฟัด : The Accidental Spy” นำแสดงโดย เฉินหลง, วิเวียนซู, คิมมินจอง เรื่องราวเริ่มต้นในวันแย่ ๆ วันหนึ่งเมื่อ บัค เซลล์แมนธรรมดาคนหนึ่ง แต่มีคนคิดว่าเขาเป็นลูกมหาเศรษฐีที่หายตัวไป ทำให้เขาต้องตกกระไดพลอยโจนเข้ามาในเกมแมวจับหนู และพบว่าตัวเองเป็นกุญแจสำคัญของเชื้อไวรัสมรณะ ที่นำไปสู่ความหายนะของมวลมนุษย์ถูกเก็บไว้ที่ไหน เขาจึงเป็นคนที่หลายฝ่ายต้องการตัว ท่ามกลางอุปสรรคทั้งหลาย เขาต้องหาเชื้อไวรัสมรณะให้เจอให้ได้ ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “วิ่งระเบิดฟัด : The Accidental Spy” เวลา 23.40 น. 


ฟินบรรยากาศแคมป์ปิ้งและเมนูอร่อยกับ “เกรท วรินทร” วิ่งมันปนบู๊ไปกับเฉินหลง วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus