พร้อมเปิด 1 มีค. !! คลินิกสุขภาพใจ “พิชญานิน คลินิก” @ ชั้น 3 พาราไดซ์ พาร์ค

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ กับการยกคลินิกสุขภาพใจไว้ในศูนย์การค้ากับ “พิชญานิน คลินิก” ที่ออกแบบให้เป็นเสมือนบ้าน ที่ทุกคนได้สัมผัสถึงความอบอุ่น ผ่อนคลาย ที่พร้อมให้บริการทางการแพทย์และให้คำปรึกษาทางจิตวิทยาทุกช่วงวัยแบบครบวงจร (One Stop Services) โดยทีมสหวิชาชีพ ทั้งจิตแพทย์ พยาบาล นักจิตวิทยา ฯลฯ แบบครบครัน เน้นผู้มารับบริการเป็นศูนย์กลาง (Client Centric) 

ซึ่งการบริการนั้นจะมีทั้ง "การส่งเสริมและป้องกัน" เพื่อ "สร้างภูมิคุ้มกันโลก (มนุษย์)" ช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าใจตนเองและผู้อื่น เรียนรู้ ยอมรับ ปรับตัว รวมทั้งการให้บริการด้าน "การรักษาและฟื้นฟูภาวะจิตใจ" ให้เข้มแข็งและมั่นคง มีทักษะความพร้อมในการดำเนินชีวิตทั้ง "พลังกาย + พลังใจ + พลังสติปัญญา" ที่จะช่วยให้ชีวิตพิชิตความสำเร็จ มีความสุขทุกวัน และเป็นที่รักของทุกคนตลอดไป พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ 1 มีนาคม 2567

พิชญานิน คลินิก (คลินิกสุขภาพใจ) อยู่บริเวณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.00 น. ทั้งนี้ผู้ที่สนใจติดต่อทำนัดขอรับคำปรึกษาเรื่องความไม่สบายใจ ความทุกข์ใจ ความเครียด ความวิตกกังวล สามารถนัดหมายได้ที่06-38689925 หรือ LINE: @pichayaninclinic /Line https://lin.ee/GiDkelu หรือ www.pichayaninclinic.com สำหรับ 99 ท่านแรก ที่นัดเพื่อเข้ารับคำปรึกษา รับของที่ระลึก Happiness Bag ทันที

#ParadisePark #พาราไดซ์พาร์ค #พิชญานินคลินิก #PichayaninClinic #คลินิกสุขภาพใจ #ความสุขของคุณคือความสำเร็จของเรา #ความสุขไม่มีวันหยุด #EverydayHappiness