Urban Oasis Spa สปาหรูย่านทองหล่อ

กลางซอยทองหล่อ 20 (เอกมัย 21) สถานที่ตั้งของ "เออเบิ้ล โอเอซิส สปา" ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองกรุงฯ การเดินทางสะดวกสบาย เมื่อก้าวเข้าสู่ภายในจะพบกับการดีไซน์ที่โอ่โถง หรูหรา สไตล์โอเรียนทอล โดดเด่นด้วยโทนสีแดงดำ เป็นแรงบันดาลใจจากการเดินทางเพื่อค้นหานิยามแห่งความผ่อนคลายและเติมพลังให้กับชีวิต 



ด้วยมาตรฐานการบริการที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันกับทุกสาขาของ Oasis Spa ผู้เข้ามาใช้บริการจะรู้สึกสดชื่นด้วยน้ำดื่มเวลคัมดริ๊งค์ที่จัดสรรเอาไว้ให้ชื่นใจตั้งแต่แรกก้าวเข้าสู่ภายในส่วนรับรอง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะเข้ามาแนะนำการทำทรีทเมนท์ การเลือกอโรมา และการนวดจากเทอราปิสตามที่ผู้ใช้บริการต้องการ 





ที่ได้รับความนิยมนอกจากจะเป็นการนวดสครับแล้ว เราจะเห็นผู้ใช้บริการชื่นชอบการนวดที่เป็นซิกเนเจอร์ที่ขึ้นชื่อ เป็นการนวดแผนไทยด้วยการกดจุด การใช้ศอก การดัดยืด สามารถลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อและเน้นหนักเฉพาะจุดได้ โดยเฉพาะบริเวณ ส่วนหลัง บั้นเอว ไหล่ที่สาเหตุหลักของอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือต้องการบำรุงหน้ากับบำรุงผมและผิวพรรณให้นุ่มนวล









หรือจะเป็นการผสมผสานทั้งสครับกับนวดแผนไทยก็ทำได้ เขามีให้เลือกหลากหลายครอสที่น่าสนใจ สำหรับเราครั้งนี้ก็เข้ามาใช้บริการด้วยสปาทรีทเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างคอร์ส King of Oasis ซิกเนเจอร์มาสสาจสุดฮอตต้องยกให้ King of Oasis นวดผ่อนคลายสบายสุดฟิน 2 ชั่วโมงเต็ม เป็นการผสมผสานระหว่างการนวดประคบสมุนไพรกับการนวดน้ามันในแบบ Deep Tissue Massage เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการนวดที่มีน้ำหนัก เน้นรีดเส้น นวดคลายกล้ามเนื้อ ใช้เทคนิคการนวดผสมระหว่าง นวดแผนไทย และสวีดิช พร้อมประคบด้วยลูกประคบสมุนไพรร้อนและนวดอโรม่าเทอราปีด้วยน้ำมันร้อน เน้นคลายความปวดตึงของกล้ามเนื้อชั้นลึก บรรเทาอาการออฟฟิสซินโดรม





สำหรับเทอราปิสที่ Oasis Spa เรารับรู้ได้ถึงคุณภาพและความเชี่ยวชาญที่ผ่านการเทรนด์มาอย่างดี บอกเลยว่า สุดยอด ทั้งท่วงท่า น้ำหนัก ความต่อเนื่องของการนวด ในแต่ละครั้งที่มีโอกาสเข้ามาสัมผัสด้วยตัวเอง ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ไม่แปลกใจเลยว่า..ทำไม ? โอเอซิส สปา จึงถูกกล่าวถึงให้เป็นผู้นำทางธุรกิจสปา



 

 



และเมื่อการนวดเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่จะนำชาสมุนไพรจากแก้วเบญจรงค์ในถาดขนาดเล็ก รอเสริฟปิดท้ายเพื่อปรับสมดุลย์ของร่างกาย 

ด้วยเพราะเป็นสปาที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ทางร้านบริการรับส่งฟรีระหว่าง "เออเบิ้ล โอเอซิส สปา"และ"สถานีรถไฟฟ้าBTS พร้อมพงษ์" นั่นทำให้นอกจากจะเหนือชั้นทางด้านการนวดแล้วยังเหนือชั้นด้วยการบริการในทุก ๆ ด้านอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยที่เราพบว่า ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ถือว่า ...  เป็นหนึ่งในจุดเช็คอินที่จะต้องมาสัมผัสกันเลยทีเดียว 

... การบอกเล่า ... คงไม่เท่ากับการได้สัมผัสด้วยตัวเอง ที่นี่ "Urban Oasis Spa" 



สถานที่ตั้ง "เออเบิ้ล โอเอซิส สปา" 59 ซอยทองหล่อ 20 (เอกมัย 21) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
บริการรถรับส่งฟรีจาก BTS พร้อมพงษ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-262 2122 เวปไซต์ www.oasisspa.net
การเดินทาง : https://goo.gl/maps/ipyAKVVT4oc2BgnL8

#ThaiMassageBliss #HerbalHealing #RelaxationJourney #OasisSpa #HolisticWellness #ThaiSpaMagic #Relaxation #Thailand #ThaiSpa