ค้นหาความลับขอบแบรนด์ไทยที่ก้าวสู่สากล ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

STYLE Bangkok 2024 ภูมิใจนำเสนอสองนิทรรศการพิเศษ Host & Home และ Material Thai to Japan ที่สะท้อนความมุ่งมั่นของผู้ประกอบการไทยในการดึงมรดกทางวัฒนธรรม ความเป็นเลิศในงานฝีมือ ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม จนสามารถสร้างกระแสความนิยมชื่นชอบในตลาดโลก

นิทรรศการ Host & Home
Host & Home โครงการริเริ่มโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักส่งเสริมการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์ ได้ดำเนินโครงการพัฒนาสินค้าและเจาะตลาด Hospitality (Host & Home) ในอิตาลี ตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปัจจุบัน เพื่อมุ่งเจาะตลาดธุรกิจโรงแรมและที่พักอาศัย โดยเน้นเจาะตลาดยุโรป ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการได้รับการพัฒนาสินค้าเชิงลึกตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญชาวอิตาเลียน หลังจากนั้น สินค้าที่พัฒนาขึ้นมาได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมในงานแสดงสินค้า Salone del Mobile ที่มิลาน อิตาลี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยสินค้าไทยมีความหลากหลาย ใช้งานได้จริง มีเอกลักษณ์ เน้นแนวคิดความยั่งยืน ใช้วัสดุธรรมชาติที่หาได้ในประเทศ และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

นิทรรศการ Material Thai to Japan
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มด้านนวัตกรรมตามแนวคิด BCG Economy สู่ตลาดญี่ปุ่น โครงการส่งเสริมพัฒนาสินค้าและและเทคนิคการผลิตของผู้ประกอบการ Material Thai สู่ตลาดญี่ปุ่นโดยผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไทยได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นในการพัฒนาวัสดุของไทยให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับแนวโน้มความต้องการของตลาดญี่ปุ่น หลังจากการพัฒนาวัสดุแล้ว ผู้ประกอบการจะได้เข้าร่วมจัดแสดงภายในงานแสดงสินค้า Life x Design (Tokyo International Gift Show) ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดียิ่ง ที่สำคัญยังเป็นโอกาสได้แสดงศักยภาพของสินค้าไทยในตลาดต่างประเทศ


พบกับสินค้าคุณภาพระดับนานาชาติหลากหลายเหล่านี้ได้ที่ STYLE Bangkok 2024 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ภายใต้ธีม ‘CHICNATURE' ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์