ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560

ฤกษ์ดีวันนี้ 09:09 – 12:09 น.
เหมาะกับการติดต่อพูดคุยหรือใครที่รักการเสี่ยงโชค ซื้อล็อตเตอรี่กับเลขอะไรก็ได้ที่ตัวเองชอบ คนรูปร่างอวบจะนำโชคมาให้ ช่วงนี้จะเดินทางไปเที่ยวไหนมีความสุข ความสบายใจ มีความอิสระกับการได้พักผ่อนเต็มที่
สีมงคล สีแดง สีม่วง สีทอง
เลขมงคล 8 7 6

วันอาทิตย์ 
ช่วงนี้ยังมีหลายเรื่องที่กังวล มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆ ไปร่วมงานบุญ การงาน ช่วงนี้ถูกจับตามอง ควรระวังเรื่องการงานเอกสารตกค้างต่างๆ จะทำให้เกิดปัญหาได้ การเงิน ช่วงนี้ใช้ซื้อความสุข เสื้อผ้า หน้าผม เครื่องสำอางจัดหนักจัดเต็ม ความรัก มีความสุขสดชื่น มีโอกาสพบรักใหม่ๆจากการแนะนำเพื่อนฝูงได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
 มีเกณฑ์รับข่าวดีต่างๆ ข่าวงานมงคล การงาน ต้องใช้การติดต่อประสานงานมากขึ้น การงาน ชีพจรลงเท้า ค้าขายทำธุรกิจกับนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติได้ดีมีกำไร การเงิน ยังคงต้องหมุนมาใช้จ่ายอย่างมาก ใช้ความอดทนความขยัน การวางแผนต่างๆให้มากขึ้น ความรัก มีความสุข ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน 
สุขภาพ พักผ่อนน้อย วิงเวียนศรีษะง่าย ควรระวังเรื่องความดัน

วันอังคาร
การเงินการทองในช่วงนี้จะดีมากประสบความสำเร็จ จะได้เงินตลอดสำหรับคนค้าขาย บริหารการเงินเก่ง 
การงาน มีความขยันทำทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ส่งเสริมดี การเงิน มีความสำเร็จ ไม่ว่าจะติดต่อการค้า หรือการลงทุนเพิ่มเติม
ความรัก ในช่วงนี้จะมีความสุข มีการช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน หรือมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจ กับคนรักเรียกว่ามีโชคกับคนรักก็ว่าได้แนะนำให้พูดเพราะๆ กับคนรัก
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ขยันและมุ่งมั่นการงานจะทำอะไรช่วงนี้ต้องพึ่งพาทีมงาน การทำงานเป็นทีมเวิร์คะ จะสำเร็จโดยง่าย จะติดต่อธุรกิจการค้า ขอให้จริงใจจะประสบความสำเร็จและได้ดี กาเงิน หาง่ายเป็นช่วงที่ใช้เงินซื้อความสุขความสบายใจ รวมถึงการใช้เงินเดินทางไปพักผ่อน
ความรัก ช่วงนี้มักจะเป็นคนมีเสน่ห์ คนมีครอบครัวแล้วขอให้ ช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องของมือที่สามรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดคัดจมูก แพ้อากาศได้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ดวงดีมากมีโชคกับคนรักจะสมหวังดังใจหมายมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ จะติดต่อเจรจากับใครแล้วแต่มีความสำเร็จ การงาน มีความสำเร็จจากบุคคลเก่าๆ เพื่อนเก่า ลูกค้าเก่า เจ้านายเก่า อุปถัมภ์
การเงิน ยังคงติดขัดเข้าซ้ายออกขวา รายจ่ายรอบด้าน แต่สามารถเคลียร์เอาตัวรอดได้
ความรัก คนโสดจะพบรักใหม่ๆ มีคนแนะนำมาให้ คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขความอบอุ่นดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีดวงซ่อมแซมข้าวของต่างๆ ธุรกิจการค้าอะไรเป็นของตัวเองปรับปรุงทุกอย่างให้ดีงาม การงาน จะร่วมลงทุนกับคนรักหรือกัลยาณมิตรมีความสำเร็จ มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล การเงิน มีโชคลาภจากคำพูด มีความสำเร็จจากการเจรจา ความรัก 
มีความสุข ความอบอุ่นกับครอบครัว รวมถึงมีการสังสรรค์ปาร์ตี้กับครอบครัว เพื่อนฝูงได้
สุขภาพ อ่อนเพลียง่ายควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันศุกร์
ช่วงนี้มักลังเลกับสิ่งที่จะทำรวมถึงตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงต่างๆ การงาน ต้องใช้ความอุตสาหะให้มากขึ้น ขยันมากขึ้นสองเท่า การพรีเซนต์งานให้มีชื่อเสียง การเงิน เข้าซ้ายออกขวา หรือเป็นวันเคลียหนี้สิน เริ่มต้นวางแผนทางการเงินใหม่ ความรัก ด้านความรักในช่วงนี้ต้องใช้ความใจเย็นและสุขุมรอบคอบ ควรระวังความรักแทรกซ้อน
สุขภาพระวังวิงเวียนศีรษะ

วันเสาร์
ช่วงนี้ยังมีความกังวลใจปัญหาหลายๆอย่าง การงาน มีความมุ่งมั่นสูง เป็นช่วงของการวางแผนต่างๆ การติดต่อการงานช่วงนี้กับผู้หญิงจะให้ความสำเร็จง่ายกว่า การเงินเข้าซ้ายออกขวา แต่ก็มีรายจ่าย ค่ารถ ค่าบ้าน แม้กระทั่งเงินหมุน บัตรเครดิต แต่สามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก ควรระวังการแง่งอนรวมถึงการใช้อารมณ์ในการพูด ช่วงนี้ควรไปรีแลกซ์ผ่อนคลายสักพัก
สุขภาพ ส่วนมากมาจากความเครียดที่สะสมมา ระวังไมเกรน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664