ดวง B TripNews ประจำวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01690

เลขมงคล 0 1 6

เลขเด่น 6

00 11 66

01 10 16 61 06 60

เลขแปลง

99 96 69 19 91 90 09 79

97 17 71

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานจะประสบความสำเร็จทุกๆเรื่อง ได้เดินทางช่วยเหลือเกื้อกูลและแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง ปัญหานั้นจะประสบความสำเร็จเมื่อถึงมือคนวันอาทิตย์ ได้ทำบุญหรือการช่วยเหลือเกื้อกูลทุกๆคน

การเงิน ได้โชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค เพราะฉะนั้นลองมองดูเมื่ออ่านดวงจบแล้วดูรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างแต่มีคนอุปถัมภ์อยู่เสมอ

ความรัก คนมีครอบครัวกับอาหารของกินคู่กัน รวมถึงสถานที่ช่วยเหลือทำบุญ มีน้ำใจครอบครัวจะเป็นตัวแทนความสุขนำพาไปหาทุกๆคนที่พบเจอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี

สุขภาพ เรียกว่ามีความสุขอายุยืนช่วงนี้อวยพรใครไปเยี่ยมใครดวงมักจะช่วยเหลือเกื้อกูลคนป่วย สุขภาพของตัวเราแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ความฉลาด ความแข็งแกร่งต้องรู้จักใช้ เพราะเป็นดาบสองคม ทำให้คิดมากก็ได้ ทำให้ฉลาดและรู้จักปล่อยวางก็ได้ ต้องใช้ความสนุกร่าเริง จึงมีอาการสองอารมณ์ควบคู่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือน้ำตก มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้พาครอบครัวไปเที่ยวมีสถานที่สวยงามธรรมชาติ แต่บางครั้งก็ขี้บ่น ต้องเปลี่ยนคำบ่นเป็นคำชมบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับดวงตา การเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับสายตา โดยเฉพาะคนอายุมาก พบแพทย์เกี่ยวข้องกับสายตา

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน การติดต่อการเจรจาจะทำให้ประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดทั้งวัน

การเงิน การเงินเข้ามาตลอดแต่ต้องใช้เก่งจับจ่ายในสิ่งของที่อยากจะได้อยู่เป็นประจำ แต่เงินก็มาง่าย มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีเหตุให้ต้องไกลกัน แต่จะติดต่อกันอยู่ตลอดต่อให้อยู่ไกลสักแค่ไหนก็มักจะมีคำหวานๆทางไลน์ทางโทรศัพท์ คนโสดมีโอกาสมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของฝุ่น ร่างกายไวต่อความรู้สึก ระบบประสาทสัมผัส ท้องผูกท้องเสียผื่นคันต้องเอาใจใส่

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะประสบความสำเร็จดีเป็นพิเศษ ใครมีงานอยู่แล้วมีโอกาสได้งานเสริม เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีดวงเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนไกลถึงต่างประเทศได้

การเงิน ดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดให้โชคลาภ มีการเงินเข้ามาจากคำพูด

ความรัก มีความโชคดีกับคนรัก จะซื้อข้าวของเครื่องใช้ นำความสุขมาสู่ครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศประเทศไทย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีโอกาสเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดน ไกลสุดถึงต่างประเทศ จะขึ้นเหนือลงใต้ไปสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ ได้ทำงานและเที่ยวไปพักผ่อนไป มีการออกแบบชีวิตให้สวยหรู คิดอยากจะทำผลงานจะโดดเด่นเป็นพิเศษกับผู้คนหมู่มาก

การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์จะทำขอให้มีเลขศูนย์ ใช้เก่งมีความสุขซื้อขายแลกเปลี่ยนการเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน

ความรัก มีเสน่ห์แรงมากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดไม่ว่าจะคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักรอบคอบ เพราะมีคนอายุน้อยเข้ามาในชีวิตสำหรับคนโสดไม่เป็นไร คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักชนะใจตนเอง

สุขภาพ น้ำหนักขึ้นเพราะมีความสุขกับการกิน เอาใจใส่กับเรื่องของการออกกำลังกายสักนิด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยช่วยเหลือดูแลพาไปพักผ่อนในสถานที่สวยงาม

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน คำสั่งจากผู้ใหญ่จะให้มีการย้ายในตำแหน่งที่ทำอยู่ หรือออกงานได้ไปทำงานต่างประเทศ มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเจ้าเนื้อคอยสนับสนุนเรื่องของการเงิน

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดต้องใช้ความใจเย็นใจเย็น โดยเฉพาะการลงทุนเกี่ยวข้องกับทองคำ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงการขัดแย้งหรือการปรับทุกข์ต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทยที่ประสบปัญหาและไปช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ ห้ามใจร้อน ต้องมีสติอยู่เสมอ คนอายุมากระวังการลื่นล้ม คนเจ็บป่วยต้องระวังแผลกดทับ

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คิดเล็กคิดน้อย ในเรื่องของการงานโดยเฉพาะการอยากประสบความสำเร็จจึงมีความเครียดได้ ต้องให้ไปพักผ่อนก่อนเดี๋ยวทุกๆอย่างจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

การเงิน ต้องใช้อยู่ตลอดเพื่อแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะคนที่ถูกเรียกร้องการเงิน โดยเฉพาะการเงินของลูกที่สอบไม่ติดในเรื่องเรียนต่อ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับ ทะเบียนรถป้ายแดงให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังการขี้บ่นจุกจิกจู้จี้ หรือการกังวลกับครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี มีความสนุกสนานแบบค่อยเป็นค่อยไป

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา หลัง รวมถึงฟัน การไปขุดหินปูน

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน เพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน ตื่นเช้ามืดนอนดึก ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จ จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็หามาได้ จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชคโดยเฉพาะบ้านเลขที่เก่าๆ

ความรัก มีความว้าวุ่นกังวลใจกับเกี่ยวกับครอบครัว แต่ให้คิดบวกเดี๋ยวทุกสิ่งทุกอย่างๆจะผ่านพ้นไปได้ดีเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับเคยผ่านมีครอบครัวมาแล้วอายุห่างกันหลายปี

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับพักผ่อนน้อย อาจมีเวลาควรจะพักผ่อนให้มากขึ้นเพื่อเป็นการทดแทน

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล