เปิดการก่อสร้างอาคารดาต้าเซ็นเตอร์แห่งที่ 3 ในไทย : NTT Bangkok 3 Data Center (BKK3)

อมตะ ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท เอ็นทีที โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้นำด้านการให้บริการศูนย์ข้อมูลของญี่ปุ่น ในพิธีเปิดการก่อสร้างอาคารดาต้าเซ็นเตอร์แห่งที่ 3 ในไทย : NTT Bangkok 3 Data Center (BKK3)

เมื่อเร็วนี้ๆ – นายเออิจิ ทานาเบะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อมตะ คอร์ปอเรชัน นายชวลิต ทิพพาวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมตะ ยู จำกัด พร้อมด้วยทีมเจ้าหน้าที่อมตะ ร่วมแสดงความยินดีกับ นายสุทธิพัฒน์ ลือประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นทีที โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในโอกาสเปิดศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ NTT Bangkok 3 (BKK3) แห่งใหม่ ถือเป็นศูนย์ข้อมูล Tier 3 ที่ล้ำสมัย มีกำหนดจะให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2568 ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้พร้อมให้บริการกำลังไฟฟ้าขนาด 12 เมกะวัตต์ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี 
บริษัท NTT Global Data Centers (ประเทศไทย): NTT GDC บริษัทผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานและบริการด้านไอทีชั้นนำระดับโลก 

ได้จัดพิธีเปิดการก่อสร้างอาคารดาต้าเซ็นเตอร์แห่งที่ 3 ในไทย : NTT Bangkok 3 Data Center (BKK3) เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในการเติบโตและขยายศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์แห่งใหม่ล่าสุดและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่นี้ถูกสร้างขึ้นตามวิสัยทัศน์ของ NTT Group ในด้านนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในปี 2583 กรอบการทำงานนี้จะช่วยให้ NTT บรรลุเป้าหมายในการลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ทั่วทั้งองค์กรภายในปี 2573