Trip.com จับมือ 3 รร.ดัง จัดโปร ห้องพักในธีม CHUANG ASIA ถึงวันที่ 20 เมษายนนี้

กรุงเทพฯ, 26 มีนาคม 2567 – Trip.com ร่วมมือกับ 3 โรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ เพื่อโปรโมทรายการ CHUANG ASIA โดยนำเสนอห้องพักในธีม CHUANG ASIA สุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 20 เมษายน นี้เท่านั้น โดยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5,600 บาทต่อคืน ณ โรงแรมเดอะสลิล ริเวอร์ไซด์ - กรุงเทพฯ, 5,500 บาทต่อคืน ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และ 4,940 บาทต่อคืน ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท


ภาพห้องพักธีม CHUANG ASIA ที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

 

ภาพห้องพักธีม CHUANG ASIA ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท


ภาพห้องพักธีม CHUANG ASIA ที่โรงแรมเดอะสลิล ริเวอร์ไซด์ - กรุงเทพฯ

ห้องพักถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน พร้อมของตกแต่งและของที่ระลึกจากรายการ CHUANG ASIA โดยแต่ละห้องจะมอบความเพลิดเพลินให้กับแฟนๆ รายการ โดยไฮไลต์ของห้องพัก ได้แก่ โปสเตอร์เมนเทอร์ โปสเตอร์เด็กฝึกพร้อมลายเซ็น และกังหันลมพับกระดาษ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ CHUANG ASIA แฟนๆ ที่จองห้องพักยังมีสิทธิ์รับรางวัลเป็น TEAM WANG design trainee kit ซึ่งเป็นแพ็คเกจต้อนรับที่เด็กฝึกรายการ CHUANG ASIA ที่แต่ละคนจะได้รับตอนเริ่มรายการ นอกจากนี้ยังมีโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของเหล่าหน้าเมนเทอร์ และรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ จาก CHUANG ASIA อาทิ กระเป๋าเดินทาง Trip.com พร้อมลายเซ็นเด็กฝึก โดยแฟนๆ สามารถลุ้นรับของรางวัลเหล่านี้ได้ง่ายๆ เพียงเข้าร่วมกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียของ Trip.com

คุณไดแอน ซุย ผู้จัดการทั่วไป ของ Trip.com ประเทศไทย กล่าวว่า: “ในฐานะผู้สนับสนุนรายการ CHUANG ASIA ทาง Trip.com รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รายการนี้ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างมาก แฟนๆ ทุกท่านได้ร่วมโหวตเพื่อเป็นกำลังใจให้เด็กฝึกที่ตัวเองชื่นชอบกันอย่างล้นหลาม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผลักดันให้เราอยากมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่แฟนๆ ในรูปแบบห้องพักธีม CHUANG ASIA ณ โรงแรมยอดนิยมทั้งสามแห่ง Trip.com มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์พิเศษแก่ลูกค้าทุกท่าน เราหวังว่าแฟนๆ จะประทับใจกับการพักผ่อนในห้องพักธีมพิเศษนี้ และเพลิดเพลินกับการเอาใจช่วยเด็กฝึกทุกคนให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางสู่การเป็นศิลปินคุณภาพแห่งวงการบันเทิง”