BOY (Don’t You Know)” ซิงเกิลล่าสุดจาก “Praesun” ได้ Ta Worraseth มาร่วม Featuring

“BOY (Don’t You Know)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “Praesun” ที่มาในเเนวเพลงที่ต่างจากเดิมของ แพรซัน ที่ครั้งนี้อยากนำเสนอเพลงรักในมุมมองใหม่ เพลงนี้เเพรซันเปลี่ยนไปจากเพลงก่อนๆ ที่เปลี่ยนทั้งแนวเพลงและลุคใหม่ของเเพรซันที่โตขึ้น พร้อมกับเพลงที่เป็นตัวแทนเเพรซันเอง จริงๆแล้วแพรซันเป็นคนที่แอบชอบใครไม่บอกตรงๆ เลยอยากบอกเขาอ้อมๆว่าชอบนะ เเต่ก็อย่ามาเล่นกับใจมากเกินไป

เเละเพลง “BOY (Don’t You Know)” ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ Lukpeach แพรซันเล่าว่าพี่ลูกพีชดูดวงให้แล้วก็เเต่งเพลงไปด้วยเเละมันก็เสร็จเลยภายในชั่วโมงนั้น เป็นการเเต่งเพลงที่ไวที่สุดในชีวิตเลย มาในพาร์ทดนตรีเพลงนี้ Peteperapols ลงมือทำดนตรีเองเลย และเพลงก็เป็นเพลงเเรกที่ทำออกมาเป็นเพลงแนวใหม่ที่ทำให้รู้จักเเพรซันลุคใหม่ที่ปังมากขึ้น และเพลงนี้ยังได้มือกีตาร์สุดเท่อย่าง Ta Worraseth มาร่วม Feat. ในเพลงนี้อีกด้วย และที่พลาดไม่ได้กับ #BOYchallenge กับท่าเต้นที่เรียกได้ว่าสาวสายเเซ่บห้ามพลาด!

สามารถฟังเพลง “BOY (Don’t You Know)” และดู MV ได้ที่ Youtube : kiddorecords และ Music Streaming ทุกช่องทาง “Boy Don't You Know But I want you so much”

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=v1c1HmUIVHE