เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แตกไลน์ธุรกิจ สู่นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก  “MADE BY SILVER” เจาะกลุ่ม Silver GEN คนวัย 50+    

กรุงเทพฯ (18 เมษายน 2567) บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) ขยายธุรกิจครั้งใหญ่ครอบคลุมทุกมิติการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เปิดตัวบริษัทใหม่ “เฮลท์สเคป (HealthScape)” มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงด้าน “สุขภาพที่ดี (Well-Being)” เพื่อให้ทุกชีวิตสามารถมีความสุขทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเต็มศักยภาพและมีอายุยืนยาวสง่างามสมวัย ล่าสุด โชว์นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “MADE BY SILVER” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพในแบบองค์รวม (Holistic Health) ภายใต้แนวคิดนวัตกรรม BIOSCAPE® MS คิดค้นโดยนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เอกสิทธิ์ของเฮล์ทสเคป เจาะกลุ่มเป้าหมายคนวัย 50+ “ซิลเวอร์ (Silver GEN)” เน้นสร้างการรับรู้พร้อมตั้งเป้ายอดขายกว่า 50 ล้านบาท ปลายปีนี้

 คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เป็นที่จดจำในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี และผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ด้วยแพชชั่นที่มุ่งสร้างสรรรค์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และความทุ่มเทด้วยใจที่ต้องการเซตมาตรฐานใหม่ของวงการอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย 

โดยมุ่งเน้นเรื่อง Pet-Friendly ตั้งแต่โครงการแรก เพื่อให้ที่อยู่อาศัยในทุกโครงการทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมสามารถเลี้ยงสัตว์ และสร้างคอมมูนิตี้คนรักสัตว์ได้อยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียมจนเป็นบทพิสูจน์ที่แท้จริงของผู้นำ No.1 ตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นผู้พัฒนารูปแบบการใช้ชีวิต (Lifescape Developer) อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกมิติ ผ่านโรดแมพแผนธุรกิจ “Lifescape at a New Height” เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและศักยภาพการเติบโตธุรกิจรอบด้าน 

หนึ่งหมุดหมาย คือ Diversify Revenue การปรับสัดส่วนประเภทของธุรกิจหลัก ควบคู่กับการพัฒนาและผลักดันในการสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจใหม่เพื่อให้ครอบคลุมในทุกมิติการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค นั่นคือ TechScape และ HealthScape ล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้แนะนำบริษัทน้องใหม่ภายใต้โครงสร้างบริษัทฯ กับ บริษัท เฮลท์สเคป (HealthScape) จำกัด อีกหนึ่งแพชชั่นสำคัญที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงด้าน “สุขภาพที่ดี (Well-Being)”

บริษัท เฮลท์สเคป (HealthScape) จำกัด คือ บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้าน Well-Being โดยตั้งขึ้นจากแนวคิดเพื่อต่อยอดและเติมเต็มความมุ่งมั่นของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เพื่อพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันภายใต้แนวคิด CRAFTING LIFESCAPE TO EXCELLENCE ตอบโจทย์ Lifescape ในทุกมิติ 

โดยเฉพาะด้าน “สุขภาพที่ดี (Well-Being)” ภายใต้เป้าหมายที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านสุขภาพ เพื่อให้ทุกชีวิตสามารถมีความสุขทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเต็มศักยภาพสูงสุด และมีอายุยืนยาวสง่างามสมวัย ซึ่งได้สะท้อนอัตลักษณ์ของบริษัทผ่านโลโก้ที่มีความโดดเด่น สัญลักษณ์ “H” แรงบันดาลใจที่นำมาจากเส้นสายของ “เทโลเมียร์ (Telomere)*” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ส่วนหนึ่งในการสะท้อนลักษณะเซลล์ในร่างกาย *เทโลเมียร์ (Telomere) เปรียบเสมือนปลอกพลาสติกหุ้มปลายเชือกรองเท้า ปกป้องไม่ให้เชือกรองเท้าหลุดรุ่ยและพังก่อนเวลาอันควร ซึ่งถ้าเรามีเทโลเมียร์ที่หดสั้นลงผิดปกติ จะทำให้เราเข้าสู่ภาวะเจ็บป่วยได้ง่ายและไวกว่าคนปกติ

เภสัชกรศรายุทธ ทัฬหิกรณ์ Business Unit Director บริษัท เฮลท์สเคป (HealthScape) จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้การบริหารธุรกิจ Well-being ของบริษัทฯ เราได้เตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพในแบบองค์รวม (Holistic Health) และเติมเต็มความต้องการของร่างกายที่แตกต่างกันไปเพื่อความสมบูรณ์สูงสุด (Optimum Health) ตามแนวทางศาสตร์ชะลอวัย 

โดยนำเสนอนวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)”  โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป มาพร้อมนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์โดยเฉพาะของเฮล์ทสเคป ที่เรียกว่า “BIOSCAPE® (ไบโอสเคป)” ซึ่งผสมผสานกลุ่มสารอาหารสำคัญในปริมาณที่เหมาะสม สามารถเสริมฤทธิ์ได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด  และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์จำเป็นต่อร่างกาย อาทิ โปรตีนพืช (Pea, Almond) ไขมันดี (MCT Oil, Flaxseed Oil) ไฟเบอร์ วิตามิน 13 ชนิด เกลือแร่ 8 ชนิด พรีไบโอติกส์ โพรไบโอติก และกรดอะมิโนชนิด BCAA และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลากชนิด ทั้งตามความต้องการพื้นฐาน และเติมเต็มตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ตอบโจทย์องค์ประกอบในด้าน Good Nutrition, Good Digestion, Good Sleep ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญของสุขภาพที่แข็งแรง”

เภสัชกรศรายุทธ กล่าวต่อไปว่า “ในการบริหารธุรกิจ Well-being ของบริษัทฯ สินค้าตัวแรกคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป ภายใต้แบรนด์แรก MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)”  แบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจคนอายุ 50 ปีขึ้นไปอย่างแท้จริง ด้วยแนวคิดริเริ่มจากกลุ่มซิลเวอร์ พัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนซิลเวอร์”



MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะมาปฏิวัติการดูแลสุขภาพในแบบองค์รวม (Holistic Health Revolution) ผ่านนวัตกรรม “BIOSCAPE® (ไบโอสเคป)” ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพสูงสุดในการเติมเต็มความต้องการของร่างกายที่แตกต่างกันไปอย่างสมบูรณ์สูงสุด (Optimum Health) ตามแนวทางศาสตร์ชะลอวัย

“BIOSCAPE® (ไบโอสเคป)” นวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์โดยเฉพาะของ เฮลท์สเคปเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยผสมผสานกลุ่มสารอาหารสำคัญในปริมาณที่เหมาะสม (Optimum Dose) เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการออกฤทธิ์ของแต่ละสาร และประสิทธิภาพทวีคูณเมื่อแต่ละสารเสริมฤทธิ์กันอย่างเหมาะสม (Effective Co-Factor Regeneration) เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์จำเป็นต่อร่างกาย อาทิ โปรตีนพืช (Pea, Almond), ไขมันดี (MCT Oil, Flaxseed Oil), ไฟเบอร์ วิตามิน 13 ชนิด, เกลือแร่ 8 ชนิด, พรีไบโอติกส์, โพรไบโอติก และกรดอะมิโนชนิด BCAA และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลากชนิด ทั้งตามความต้องการพื้นฐาน และเติมเต็มตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ตอบโจทย์องค์ประกอบในด้าน Good Nutrition, Good Digestion, Good Sleep ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญของสุขภาพที่แข็งแรง”



MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์) มาพร้อมด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร ตอบโจทย์ความต้องการของวัยซิลเวอร์ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนแตกต่างกัน ได้แก่

EXEC Lifestyle:  สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่มีไลฟ์สไตล์ เป็นนักบริหาร ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงานหนัก มีภาวะความเครียด พักผ่อนน้อย เหมาะสำหรับซิลเวอร์คนที่ต้องการเสริมด้านระบบประสาทและสมอง สายตา และการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ 

EASY Lifestyle: สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่มีไลฟ์สไตล์เบาๆ หรือกิจกรรมการพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ การเคลื่อนไหวร่างกายน้อย เน้นเสริมในด้านระบบการเผาผลาญไขมันในร่างกาย

ACTIVE Lifestyle: สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่ใช้เวลาส่วนมากไปกับกิจกรรมแอคทีฟ ชอบออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งต้องการเสริมมวลกล้ามเนื้อ ข้อเข่า หรือป้องกันการอักเสบที่อาจเกิดจากการออกกำลังกาย

PARTY Lifestyle: สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่ยังคงชื่นชอบการปาร์ตี้สังสรรค์ ดื่มแอลกอฮอล์ หรืออาจมีการได้รับอาหารที่ไม่ถูกหลักโภชนาการ ต้องส่งเสริมกระบวนการดีท็อกซิฟิเคชั่นเพื่อช่วยขับสารพิษหรือลดอนุมูลอิสระในร่างกาย และชะลอเซลล์ผิวที่อาจเกิดการเสื่อมโทรมได้ง่าย

 “บริษัทฯ ได้สร้างการรับรู้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด  “Aging Gracefully” ที่แสดงถึงการใช้ชีวิตของวัยซิลเวอร์ยุคใหม่ ผ่านทั้งประสบการณ์ ความคิด และการมีทัศนคติในด้านต่างๆ และยังคงมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ สง่างามสมวัย รวมถึงความต้องการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม โดยได้คุณไบรอน บิชอฟ (Byron Bishop) และคุณฝน อุมาวร วินด์เซอร์ ไคลฟ์ (Fon Windsor Clive) มาสะท้อนไลฟ์สไตล์บอกเล่าการใช้ชีวิตที่โดดเด่นอย่างมีความสุข ควบคู่กับกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์) โดยมั่นใจว่าจะสามารถสร้างกระแสการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าวัยซิลเวอร์ได้เป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้ายอดขายกว่า 50 ล้านบาท ปลายปีนี้” เภสัชกรศรายุทธ กล่าวสรุป