ดวงประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา15:09 - 18:09น
วันนี้คิดลงทุนทำการค้าใดๆ ต้องรอบคอบให้มากที่สุด ลดความวู่วามการใช้อารมณ์ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ส่งดวงโดยเฉพาะธุรกิจการค้าอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงทรัพย์สินมีค่าสูง มีเกณฑ์เดินทางไปร่วมงานบุญ กินเลี้ยงต่างๆ การบัญชีเงินๆทองๆ การเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆ ต้องรอบคอบให้มากที่สุด
สีมงคล สีเหลือง สีเทา สีดำ
เลขมงคล 9 0 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความขยันมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังกับการงาน การงาน ยังคงต้องอาศัยการเดินทางติดต่อถึงจะสำเร็จมากขึ้น การเงิน หมุนแทบไม่ทันมีแต่รายจ่ายที่สูง เป็นช่วงที่ต้องคิดบวกรวมถึงต้องขยันมากขึ้นจะสามารถก้าวข้ามเรื่องการเป็นหนี้เป็นสิน ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนที่เข้ามาติดพัน 
สุขภาพ ระวังความเครียด ไมเกรน

วันจันทร์
วันนี้สามารถเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี มีโปรเจกต์ต่างๆมากมายมารอคิวให้คิดลงทุน การงาน อาจจะต้องชะลอสักนิดในช่วงนี้ เพื่อความมั่นคง ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปทำงานหรือติดต่อธุรกิจไกลสักนิด การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้เรียกว่าการเงินหมดๆก็จะมีเข้ามาไม่ขาดมือ ความรัก ต้องใช้ความอดทนหนักแน่น สำหรับใครที่มีปัญหากันอยู่กาลเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี คิดบวกและผ่อนคลายความกังวล มีเกณฑ์รักเก่าๆ รีเทิร์น
สุขภาพ ควรระวังปวดท้อง ระบบทางเดินอาหาร

วันอังคาร
มีโอกาสเดินทางไกลรวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศ การงาน มีความขยัน อุตสาหะช่วงนี้เดินทางติดต่อการงานมีความสำเร็จ ดี การเงิน อาจจะยังไม่ได้ดั่งใจ แต่มีความมุ่งมั่นขยันหาเงิน มีโชคจากการเสี่ยงในการลงทุนต่างๆ ความรัก มีเรื่องให้ปวดหัวคิดมาก คนรักมักนำเรื่องเดือดร้อน ความทุกข์มาให้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดท้อง โรคกระเพาะอาหาร

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางไปทำบุญทำกุศลตั้งแต่ช่วงเช้า การงาน มีความขยัน ช่วงนี้ต้องใช้พรสวรรค์ความสามารถที่ตัวเองมีให้เกิดประโยชน์มากที่สุด การเงิน มีผู้ใหญ่เกื้อกูลช่วงนี้หาเงินเก่งมีการเงินใหม่ๆเข้ามา ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญกับคนรักหรือครอบครัวได้
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด

วันพุธกลางคืน
วันนี้ต้องมีความรอบคอบระวังคนใกล้ชิดนำความเดือดร้อนรวมทั้งการถูกใส่ร้าย การงาน มีโอกาสได้รับหน้าที่ใหม่ๆเข้ามารวมถึงการเริ่มต้นงานใหม่ ผู้ใหญ่ส่งดวงเกื้อหนุนให้ประสบความสำเร็จ การเงิน จะมีคนคอยช่วยเหลือ แต่เรายังไม่พึงพอใจ เงินทองจะได้ดีจากการติดต่อการงาน รวมถึงการเงินที่ได้แบ่งจากค่านายหน้า นายประกัน ความรัก มีความแข็งแกร่งสามารถเอาตัวรอดได้ดี ความรักจะมีผู้ใหญ่ใจดีที่พยายามติดต่อให้ 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยโรคประจำตัว

วันพฤหัสบดี
มีแต่เรื่องติดๆขัดๆ ช่วงนี้มักจะต้องใช้ความอดทน การงาน มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้นรวมถึงต้องหนักประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน เป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อย คนโสด กำลังจะโชคดีมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล ความรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น ช่วงนี้คนรักมีโอกาสต้องเดินทางตลอด มีโอกาสรับเงินจากความขยัน มีความอุดมสมบูรณ์อาหารเต็มบ้าน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ธุรกิจการค้าช่วงนี้ต้องติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ มีการเดินทางไกล การงาน มีความอดทนหนักแน่นกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ช่วงนี้ควรระวังคนอายุน้อยนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน อยากได้การเงินการทองดีต้องมีความกล้าในการลงทุน มีโชคจากการเสี่ยง ความรัก ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อน มีโอกาสเดินทางไกลห่างเหิน แต่จะทำให้หลายๆอย่างในความรู้สึกดีขึ้นสำหรับคู่ที่มีปัญหา
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ยังคงมีความกังวล ความไม่แน่นอน การงาน มีความขยันรวมถึงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆ มีความรับผิดชอบสูง การเงินดีมาก แต่ก็มักจะเข้าซ้ายออกขวา แต่มีความรับผิดชอบเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไกลด้วยกัน ส่วนคนที่ห่างเหินมีการพลัดพรากจะกลับมาพบเจอกัน 
สุขภาพ ควรระวังร่างกายอ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664