ดวงประจำวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 18:09 น.
มีเกณฑ์ติดต่อการงานใดมีความสำเร็จ มีความพยายามอุสาหะสูง มีความเป็นผู้นำช่วงนี้อาจจะจู้จี้ขี้บ่นบ้างแต่มีความรับผิดชอบการเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าโดดเด่น ช่วงนี้มักจะขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือผู้คน มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม 
สีมงคล สีดำ สีทอง สีเหลือง
เลขมงคล 5 3 9

วันอาทิตย์
วันนี้มีหลายๆเรื่องให้ต้องติดต่อทางสื่อโซเชียล ไลน์ เฟสบุ๊ค มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ไม่ว่าจะทำงานใดๆ วันนี้ควรต้องมีการคอนเฟิร์มล่วงหน้าเพื่อป้องกันการคลาดเคลื่อน การเงิน มีเรื่องเสียเงินเข้ามาตลอด เรียกว่าช่วงนี้หาได้เยอะก็ใช้เยอะตามตัว ความรัก ช่วงนี้ควรระวังคนรักเก่าจะเข้ามาทำให้เกิดปัญหาได้ทางโซเชียล
สุขภาพ ระวังโรคไมเกรน

วันจันทร์
เป็นช่วงที่มองเรื่องการเติบโตขยับขยาย มีโอกาสติดต่องานกับชาวต่างชาติสูง การงาน ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจะโดดเด่น มีความสำเร็จสูง เป็นที่ปรึกษาได้ การเงิน เป็นช่วงที่หาเงินได้มากขึ้น การขยายกิจการทำให้ฐานการเงินดีขึ้นตามลำดับ ความรัก เป็นช่วงที่รักเด็กหรือคนอายุน้อยกว่า เพื่อนฝูงเยอะเป็นที่ปรึกษาขาวบ้านได้เป็นอย่างดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
วันนี้อยากมีอิสระไม่ว่าจะเป็นทางความคิดหรือการลงมือทำสิ่งใด การงาน ควรระมัดระวังเรื่องการติดขัด การถูกลอยคอ ถูกีดกันให้ร้ายเอาเปรียบ คิดทำสิ่งใดติดขัดไปหมดเป็นช่วงที่ต้องรอคอยได้ การเงิน ยังคงต้องทำงานหนักขึ้นมากกว่าเดิมเพื่อความก้าวหน้า ความรัก ต้องระวังคนเข้ามาติดพัน มีโอกาสเดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติ 
สุขภาพ ควรพักผ่อนให้มาก ระวังการหลับใน

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าตลอด วันนี้ต้องขยันมากขึ้นถึงจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ การงาน ช่วงนี้นารีอุปถัมภ์มีความสำเร็จง่ายขึ้นในการทำงาน การเงิน มีความสำเร็จจากการเจรจา ได้เงินได้ทอง ช่วงนี้จะใช้จ่ายประหยัดใช้เท่าที่จำเป็น ความรัก เชื่อฟังคนรัก ไม่ชอบความวุ่นวายมีโอกาสใช้ชีวิตแบบครอบครัวมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีเสน่ห์มากเรียกว่าสวย หล่อ เลือกได้ เห็นเงียบฟาดเรียบประมาณนั้น การงาน มีความเบื่อไม่อยากทนกับเรื่องเดิม มีโอกาสโยกย้าย ลาออกได้ การเงิน มีความโชคดี โดยเฉพาะทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะ บันเทิง จะมีการเงินการทองเข้ามาไม่ขาด ความรัก มีเสน่ห์มาก เป็นนักรักตัวแม่ มีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิหรือคนมีครอบครัวแล้ว จนบางครั้งกลายเป็นรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด ปวดหัว ตัวร้อน

วันพฤหัสบดี
มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนไข้ คนเจ็บป่วยที่โรงพยาบาลหรือไปร่วมงานอวมงคล ช่วงนี้มีเรื่องราวเข้ามาแบบ กระทันหันตลอดทั้งวัน การงาน คิดทำงานใด วันนี้ต้องกล้า ใจต้องถึง กล้าในการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน เข้าซ้ายออกขวา แต่มีความขยันหาการเงินจะหาได้ตลอดไม่ขาดมือ ความรัก มีโอกาสแยกทาง เลิกรากันได้สำหรับใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันนาน เป็นช่วงแตกหัก ช่วงนี้ต้อง ทำใจปล่อยวางบางครั้งการฝีนไปทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลงได้ควรมีสติและใช้สมองดำเนินชีวิตด้วย
สุขภาพ ควรระวังการเกิดอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วยกระทันหันได้

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความว้าวุ่นกังวล จิตใจไม่สงบมีหลายๆเรื่องให้ต้องแก้ไข การงาน เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ต้องมีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังถึงจะสำเร็จได้ การเงิน มีความขยันความสำเร็จ การเงินการทองดีหาง่ายคล่อง ความรัก มีโอกาสมีปากเสียงทะเลาะกับคนรัก อย่างรุนแรงได้ช่วงนี้ต้องระงับอารมณ์ความใจร้อนให้มากที่สุด 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
เป็นช่วงที่ต้องเดินทางไกล มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศไม่ว่าจะไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจการค้า การงาน ควรต้องเอาอกเอาใจลูกค้าให้มากขึ้น ลดทิฐิลงแล้วจะมีลูกค้าใหม่เพิ่มจากปากต่อปาก การเงิน คิดลงทุนสิ่งใดควรต้องรีบลงมือจะมีความสำเร็จเงินทองก้อนใหญ่มารอ ความรัก มีโอกาสมีเพื่อนฝูงแนะนำให้จะได้พบคนดีมีน้ำใจ มองการไกลโดยเฉพาะพบคนมีการศึกษาดี
สุขภาพ ระวังปวดตามร่างกายแขน ขา

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664