ShowTimeUpdate Newsท่องเที่ยว B Tripที่พักธุรกิจท่องเที่ยวสังคมสังคม/CSRแหล่งกินไลฟ์สไตล์

หมุดหมายสุดชิล !! “ The Press Sky  Bar ”  วิว 360 องศา ใจกลางพระนคร

ย่านถนนดินสอ เยื้องศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร อันเป็นที่ตั้งของ The Printing House Poshtel – Luxury Hostel สไตล์ Industrial Loft ในการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ใช้โทนสีเทาดำ เพราะที่นี่อยู่ย่านถนนดินสอ สามารถเดินไปเที่ยวถนนข้าวสารได้ แถมยังใกล้แหล่งโบราณสถานที่สำคัญหลายแห่ง ทั้งเสาชิงช้า ทั้งวัดสุทัศน์ฯ เทวสถานโบสถ์พราหมณ์ ทำให้เป็นหมุดหมายสำคัญที่นักท่องเที่ยวต่างบอกต่อกันจนเป็นที่กล่าวถึงในหมู่ชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้ามาพักกันจำนวนมาก เรียกว่า เข้ามาเหมือนกับว่า เอ๊ะ.. นี่ฉันอยู่ไทยแลนด์ป่าวเนี่ย? โดยเฉพาะหนุ่มหล่อสาวสวยตาน้ำข้าวเพียบ

โรงแรมในแบบ Poshtel หมายถึงการเล่นคำระหว่าง Posh ที่หมายถึงความมีระดับและ Hostel คำจำกัดความสั้นๆ ของ Poshtel คือโรงแรม Hostel ในรูปแบบพรีเมี่ยม การดีไซน์ของ The Printing House Poshtel – Luxury Hostel จึงเรียกว่า ชิล ไม่เบา

“ที่นี่เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติมาพักครับ”  คุณอมร รัศมีแสงเพชร ผู้จัดการทั่วไป VEGA HOSPITALITY CO.,LTD เล่าให้ฟัง  

แค่เมื่อก้าวเข้าสู่ล็อบบี้ด้านล่างก็สัมผัสได้ถึงความรีแล็กซ์ ของสถานที่ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร The Letter Press Café & Restaurant  พร้อมกับมุมกาแฟสีสันสดใสคอยต้อนรับผู้มาเยือน

ห้องอาหาร The Letter Press Café & Restaurant ที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เน้นสีสันสดใสในสไตล์โมเดิร์น เน้นแสงสีคอนทราส ให้ความรู้สึกอบอุ่น ห้องนี้รองรับแขกได้ประมาณ 45 คน หรือจะเป็นห้องสัมมนาได้ในบางโอกาส

ในส่วนของห้องพัก สไตล์โมเดิร์น-ลอฟท์ ใน concept โล่ง โปร่ง สะอาด เรียบง่ายแฝงความหรูหรา ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่แต่ละล็อคจะมีทีวีส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์การฟังส่วนตัวห้องพัก มีทั้งหมด 15 ห้อง 6 แบบ โดยแบ่งออกเป็น  Family Suiteจำนวน 1 ห้อง, Private room จำนวน 3 ห้อง, Six Bunk Beds Ladies, Four Bunk Beds share Bathroom, Six Bunk Beds share bathroom, Eight Bunk Beds

อะแฮ่ม … และก็มาถึง The Press Sky  Bar ที่อยู่บนชั้น 5 และชั้น 6 ของ The Printing House Poshtel เป็น open bar ท่ามกลางบรรยากาศกรุงเทพ ฯ เหมาะกับการนัดปาร์ตี้เบา ๆ หรือทานข้าวมื้อเย็นเป็นหมู่คณะหรือจะมาแบบส่วนตัว เครื่องดื่มหลากหลายทั้งแบบไม่มีแอลกฮอล์และมีแอลกฮอล์ และอาหารหลากหลายพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศแบบสบาย ๆ และมีบาร์เสริฟเครื่องดื่มตลอด

PRESS sky bar บริเวณชั้น 5

ช่วงพระอาทิตย์ใกล้ลับเหลี่ยมฟ้า เราเดินขึ้นบันไดวนเล็กๆ สู่ชั้น 6 เพื่อชื่นชมบรรยากาศรอบๆ เกาะรัตนโกสินทร์  เรียกว่า เมื่อเดินขึ้นมาหลายคนก็ร้องว้าว ! เช่นเดียวกับเรา ด้านหนึ่งมุมพระอาทิตย์ตก อีกด้านเป็นสะพานพระราม 8 อีกฝั่งเป็นภูเขาทอง วัดราชนัดดาวรวิหาร หันขวาเห็นศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ถัดไปเป็น เสาชิงช้า วัดสุทัศน์ฯ อย่างที่ได้บอกไป

สามารถนำเครื่องดื่มขึ้นมาจิบเบา ๆ เคล้าบรรยากาศได้อีกด้วย และช่วงวันศุกร์ วันเสาร์ พบกับวงดูโอที่มาให้ความเพลิดเพลินอย่างจุใจ และในค่ำคืนนี้เป็นการแนะนำเมนูใหม่ที่จะให้ลูกค้าได้เลือกสรรแบบไม่ซ้ำ

เป็นอีกโลเกชั่นหนึ่งที่อยากให้คนไทยได้มีโอกาสมาสัมผัสเหมือนเรา .. ซึ่งไม่จำเป็นต้องเข้าพักก็สามารถมารับบรรยากาศสุดชิล จิบเบียร์เย็นๆ ไวน์เบาๆ ได้เช่นกัน ซึ่งผู้บริหารบอกว่า “ยินดีต้อนรับอย่างยิ่ง”  

นอกจาก The Press Sky Bar กลุ่มบริษัท VEGA HOSPITALITY ยังมี ร้านอัญญา Authentic Thai Cuisine ร้านอาหารไทย และ 1905 HERITAGE CORNER ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนแพร่งภูธร ที่แปลงโฉมโรงน้ำชาสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นลักชูรีเกสต์เฮาส์ อีกด้วย ซึ่งเราจะนำมาเสนอต่อไป … ติดตามได้ทาง B Trip News 

“The Press Sky Bar เปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. “

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 099-439-1331 หรือ 094-934-4848