ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 -12:09น. 
จะทำสิ่งใดในวันนี้ต้องมุ่งมั่น ขยันจริงๆถึงจะสามารถเอาชนะทุกอย่างได้ มีความอุดมสมบูรณ์ทำสิ่งใดมักจะนึกถึงครอบครัวมาก่อน การเงินมีความสามารถหมุนเงินก้อนใหญ่ได้อย่างดี
สีมงคล สีน้ำตาล สีดำ สีส้ม
เลขมงคล 8 5 2

วันอาทิตย์
วันนี้มีโอกาสพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง หรือการนัดพบรับประทานอาหารพูดคุยการการงาน การงาน มีการขยับขยายสร้างรากฐานใหม่ๆ มีความขยัน อุตสาหะ มีความสำเร็จ การเงิน ยิ่งหาได้มากก็มีเรื่องต้องจ่ายมากตามไปด้วย การเงินการทองดี ความรัก มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสได้ซื้อสินทรัพย์ร่วมกันกับคนรัก 
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
มีเกณฑ์การเดินทางร่วมทำบุญหรืองานกุศลต่างๆ มีจิตใจเมตตา ทำบุญทำทานกับผู้ด้อยกว่า การงาน มีการแข่งขันกันมากขึ้น โดยเฉพาะติดต่อการงานกับชาวต่างชาติ การเงิน มีความรอบคอบสูง ชอบช่วยเหลือแบ่งปันผู้อื่น ความรัก มีความสุข ความสมหวังโดยเฉพาะคนที่มีคนรักเป็นต่างชาติ จะได้รับความเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูล
สุขภาพ ระวังการปวดหัว ไมเกรน

วันอังคาร
วันนี้มีเรื่องของความทิฐิ ความใจร้อนไม่ฟังเสียงใคร การงาน มีโอกาสโยกย้าย เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงสูง เป็นช่วงที่เบื่อหน่าย การเงิน มีรายรับเข้ามาดีแต่มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยตลอดทั้งวัน ความรัก มีความทุกข์ ไม่สบายใจ มีโอกาสตัดสินใจเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ อีกครั้ง 
สุขภาพ ควรระวังฟกช้ำได้

วันพุธกลางวัน
มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆเข้ามาเป็นการเริ่มต้นที่ดี มีความเข้มแข็งกล้าฝ่าฟันอุปสรรค การงาน มีโครงการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม มีความสามารถจัดการบริหารบริวารได้ดี การเงิน การเงินการทองเข้าซ้ายออกขวา มีข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ เข้ามาให้มัความสุข ความรัก มีความสงบ ราบเรียบ ช่วงนี้พยายามมองหาอาชีพเสริมจะทำให้การเงินการทองดีขึ้น ความรัก มักจะช่วยเหลือกันดีกับคนรัก ช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยกับการเดินทาง มีเวลาให้กันน้อย ควรระวังการถูกจับผิดได้ 
สุขภาพ อ่อนเพลีย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางคืน
วันนี้มักจะไม่ค่อยลงรอยกันในเรื่องของการพูดคุยเรียกว่าเข้าใจกันไปคนละอย่างทำให้เกิดความหงุดหงิดง่ายมากขึ้น การงาน ต้องใช้การติดต่อทางโซเชียลมากขึ้น มีความขยันจะได้รับข่าวดีหรือเรื่องความสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายแบบเข้าซ้ายออกขวาอย่างรวดเร็ว ความรัก มีควรระวังปัญหาเก่าๆจะกลับมาให้ทุกข์ใจโดยเฉพาะคนอายุน้อยจะนำความร้อนใจมาให้ 
สุขภาพ ควรระวังปวดหัว ไมเกรน

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องทำอะไรด้วยตัวเองทั้งสิ้น พึ่งพาอาศัยใครยาก การงาน มีความพยายามต่อสู้ด้วยลำแข้งลำขาของตัวเองจะได้ดี ประสบความสำเร็จมีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างประเทศได้ การเงิน จะมีมากมีน้อยขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นพยายามของตัวเอง ความรัก มีความสุขความสมหวังโดยเฉพาะคนที่อยากมีคู่ชาวต่างชาติ มีโอกาสได้พบรักและสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ยังคงเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ การงานวันนี้มักจะเป็นที่ปรึกษาชาวบ้านเป็นส่วนใหญ่ การงาน มีความเพียรพยายามต่อสู้ฝ่าฟัน ใช้คำพูดได้เก่งมีความน่าเชื่อถือสามารถเอาตัวรอดได้ดี การเงิน มักจะมาจากการเจรจาของตัวเองรวมถึงความขยัน เรียกว่าพูดดีทำดีจะได้เงินได้ทองง่ายขึ้น ความรัก มีความเด็ดเดี่ยว สำหรับใครที่มีปัญหาชีวิตคู่ ใช้สติในการไตร่ตรองอุปสรรคต่างๆ ควรไปพักผ่อนหรือทำในสิ่งที่ตัวเองชอบให้ผ่อนคลาย
สุขภาพ ระบบทางเดินอาหาร

วันเสาร์
วันนี้มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหันตลอดด้วยความรับผิดชอบต่างๆ การงาน มีความอุตสาหะต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยถึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน จะได้รับข่าวดีจากสิ่งที่รอคอย กัลยาณมิตรจะนำโชคลาภมาให้ค ความรัก มีความสุขมากๆ ทั้งคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดมีโอกาสพบรักเร็วๆนี้ ช่วงนี้มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก
สุขภาพ ควรระวังหน้ามืด วิงเวียนศรีษะ ความดัน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664