ช่างตัดผมอำเภอตะกั่วป่าร่วมใจตัดผมฟรีทำดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่9

เมื่อวันที่11 ต.ค 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านช่างตัดผมแก้วเรืองบาร์เบอร์ร้านช่างตัดผมชื่อดังที่ตั้งอยู่ บริเวณหน้าตลาดสด บขส. อ.ตะกั่วป่า ของ นายนพคุณ แก้วเรือง อายุ59 ปี อยู่บ้านเลขที่29/18 ม.2 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้ให้บริการตัดผมให้กับลูกค้าฟรีโดยไม่คิดค่าบริการเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9 โดยมีผู้มาใช้บริการอย่างคับคั่ง
 

   


นายนพคุณ แก้วเรือง เปิดเผยว่า กับผู้สื่อข่าวด้วยอาการน้ำตาคลอตลอดเวลา ว่าการให้บริการตัดผมในครั้งนี้เป็นครั้งที่3แล้ว เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเป็นการถวายเพื่อเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9 และสิ่งที่ผมได้ทำนี้เป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่งเท่านั้นเมื่อเทียบกับที่ที่พระองค์ท่านได้ทำให้กับปวงชนชาวไทย
 

โดยในการให้บริการดังกล่าวเป็นการให้บริการฟรีโดยไม่ได้คิดเงินเลยแม้แต่บาทเดียว และจะจัดอีกในวันที่18 ต.ค ที่บิ๊กซีอำเภอตะกั่วป่า และวันที่25 ที่โรงพยาบาลอำเภอตะกั่วป่า โดยมีการรวมช่างทั้งลูกศิษย์และช่างที่มีประสบการณ์ที่เปิดร้านแล้ว เพื่อเป็นการถวายแด่พ่อหลวงรัชกาลที่9 จึงอยากขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องที่จะให้ใช้บริการก็เชิญมาได้ที่ดั่งกล่าวได้


นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา
083-6388373