สองสาวมิสแกรนด์ร่วมเดินแบบฉลองครบ 10 ปี Angel Beauty

   

นางสาวศรัญญา ภิญโญพรพาณิชย์ (แพรนวล) มิสแกรนด์หนองคาย 2016 และนางสาวบุปผา นิลสวัสดิ์ (แก้มบุ๋ม) มิสแกรนด์บึงกาฬ 2016 สองสาวมิสแกรนด์ดังข้ามชาติไกลถึงประเทศเวียดนาม ร่วมเดินแบบงานฉลองครบรอบ 10 ปี Angel Beauty (แองเจิล บิวตี้)

Madame Bich (มาดาม บิท) เจ้าแม่ความงามอันดับ 1 ของเวียดนาม เจ้าของสถานเสริมความงาม Angel Beauty (แองเจิล บิวตี้) และ Skin Docter  (สกริน ด๊อกเตอร์) ที่ใหญ่และไฮคลาส เชิญ ศรัญญา ภิญโญพรพาณิชย์ (แพรนวล) มิสแกรนด์หนองคาย 2016 และนางสาวบุปผา นิลสวัสดิ์ (แก้มบุ๋ม) มิสแกรนด์บึงกาฬ 2016  ร่วมงานและเดินแฟชั่นโชว์ร่วมกับนางงามเวียดนามและนางแบบชื่อดังของประเทศเวียดนามในงานฉลองครบรอบ 10 ปี Angel Beauty (แองเจิล บิวตี้) ซึ่งเป็นงานที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ณ ควีนส์ ปาร์ค ฮอลล์ โฮจิมินห์ซิตี้  

โดยมีนักการเมือง ข้าราชการ และแขกผู้มีเกียรติ รวมทั้งนักธุรกิจระดับวีไอพีจากหลากหลายประเทศ อาทิ สิงค์โปร์ เกาหลี และอีกหลายประเทศร่วมแสดงความยินดี รวมทั้งประเทศไทย โดยการนำของนายสุเฑพ ศิลปะงาม ที่นำนักธุรกิจในแวดวงความงามทั้งเจ้าของโรงงานผลิต เจ้าของผลิตภัณฑ์ และสื่อมวลชนมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมความงามของไทยด้วย

   

โดย นางสาวศรัญญา ภิญโญพรพาณิชย์ (แพรนวล) มิสแกรนด์หนองคาย 2016 และนางสาวบุปผา นิลสวัสดิ์ (แก้มบุ๋ม) มิสแกรนด์บึงกาฬ 2016 ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการไปร่วมงานในครั้งนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากและขอขอบพระคุณที่ Madame Bich (มาดาม บิท) เจ้าแม่ความงามอันดับ 1 ของเวียดนามและคุณสุเฑพ ศิลปงามได้เชิญนางงามคนไทยอย่างพวกเราไปร่วมงาน เมื่อออกจากท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ก็มีผู้สื่อข่าวของเวียดนามหลายสำนักมาถ่ายรูปทำข่าว

ซึ่งพวกตนก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่า พวกตนจะมีความสำคัญมากมายขนาดนี้ ก็รู้สึกดีและประทับใจมากทีมีสื่อมวลชนเวียดนามมาทำข่าวกันมากมาย และทาง Madame Bich (มาดาม บิท) ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง  พร้อมทั้งพาพวกตนไปชมนวัตกรรมที่เยี่ยมยอดอันดับ 1 รวมทั้งกรรมวิธีต่างๆ ในการเสริมความงามด้วยเครื่องมืออันทันสมัยอย่างครบวงจร ซึ่งในประเทศไทยมีเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น และทำแต่ละครั้งก็ราคาแพง

 ส่วนการเดินแฟชั่นในงานฉลองครบรอบ 10 ปี Angel Beauty (แองเจิล บิวตี้) พวกตนก็ได้นำชุดไทยมาสวมใส่ในการเดินแฟชั่นในครั้งนี้ โดยน้องแพรนวล มิสแกรนด์หนองคาย 2016  จะสวมชุดไทยประยุกต์ผ้าไหมสีน้ำตาล และน้องแก้มบุ๋ม มิสแกรนด์บึงกาฬ 2016 จะสวมชุดไทยจินตมหานที-ประเพณีลอยกระทง  เพื่อเป็นการเผยแพร่ชุดไทยที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนชาติใด และเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยด้วย ซึ่งสามารถสร้างความสนใจภายในงาน โดยมีช่างภาพ นักข่าว รวมทั้งบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก