ดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560

13 ตุลาคม2560 ครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ประเทศต่างพร้อมเพียงกันจัดพิธีบำเพ็ญกุศลถวาย
ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 15:09 น.
วันนี้มีความกังวล ว้าวุ่น เครียดเกี่ยวข้องกับ การเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆโดยเฉพาะการงาน ช่วงนี้อาจมีอุปสรรคบ้าง แต่ขอให้ใช้ความขยัน อดทนให้มากที่สุด
มีความอุดมสมบูรณ์
สีมงคล สีดำ สีขาว
เลขมงคล 0 2 6

วันอาทิตย์
วันนี้มีหลายอย่างที่อยากทำตั้งแต่ช่วงเช้า อารมณ์ชิวๆ สบายๆ มีความขยันในเรื่องการจัดการ การงาน สามารถหาอาชีพเสริมทำควบคู่ได้ ควรระวังในเรื่องการบริหารเวลา มีความขยันและความเป็นผู้นำ
การเงิน รายจ่ายค่อนข้างเยอะมีแต่เรื่องเสียเงินในช่วงนี้ แต่ช่วงบ่ายถึงค่ำ จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือมีความสุขสมหวังกับเรื่องการเงิน ความรัก มักจะราบเรียบ บางครั้งเรียกว่าใช้ความเข้าใจและเหตุผลอยู่ร่วมกัน
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด ไอ จามได้

วันจันทร์
คนวันจันทร์มีเรื่องทุกข์ใจ ความรู้สึกอยู่ในช่วงอ่อนแอ บอบบาง การงาน ค่อนข้างใจร้อน คิดเองเออเองเพียงลำพัง มักทำให้เกิดปัญหา การเงิน มีความรอบคอบ ละเอียด ฉลาดในการบริหารจัดการ ความรัก มีความทุกข์กับปัญหารักแทรกซ้อนหรือมือที่สาม รวมถึงความรู้สึกถูกแบ่งหรือแย่งความรักไป แล้วควรระวังการมีปากเสียงขั้นรุนแรง อาจถึงขั้นการหยุดความสัมพันธ์ลงได้
สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดลงกระเพาะ ปวดท้องรุนแรง

วันอังคาร
ช่วงนี้ใช้การติดต่อทางโซเชียลเป็นส่วนใหญ่ในการทำธุรกิจการค้า รวมถึงคนรัก การงาน ต้องมีการเดินทางติดต่อในช่วงเย็นถึงมืดค่ำ ถึงบางครั้งจะไม่อยากไปแต่สุดท้ายก็อดไม่ได้เพราะถูกข้อร้องหรืออ้อนให้ไปช่วยเหลือ การเงิน มักชอบทำบุญทำทาน หรือช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสมากกว่า ความรัก น้อยอกน้อยใจง่ายๆในช่วงนี้ จนบางครั้งเป็นการตัดพ้อตัวเองแต่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ให้อภัยคนรักได้เสมอ 
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรน

วันพุธกลางวัน
วันนี้คิดปรึกษาใครหรือการลงทุนการค้าใดๆ จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน สนับสนุนช่วยเหลือ ถึงแม้ว่าจะติดๆขัดๆ บ้างก็ตาม การงาน อาจจะยังไม่ได้ดั่งใจที่ตั้งไว้ ต้องใช้กาลเวลาสักพักในการขยับขยายหรือเริ่มต้น เพราะช่วงนี้มีคู่แข่งมาก ต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง ขยัน อุตสาหะ การเงิน อาจจะมีติดขัดบ้าง รายรับรายจ่ายไม่สมดุลบางครั้งอาจใช้มากเกินไป ความรัก มีการไปร่วมงานสังสรรค์ ปาร์ตี้กับคนรัก มีความอุดมสมบูรณ์
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์เดินทางไกลโดยเฉพาะเรื่องการงาน แล้วอาจยังไปถึงต่างประเทศได่อีกด้วย การงาน มีโชคลาภความสำเร็จจากการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ หรือคนมีฐานะค่อนข้างดีจะประสบความสำเร็จสูง การเงิน มีการเงินการทองดี เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ต้องใจกล้าใจถึงจะได้รับเงินก้อนใหญ่ ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักคนต่างชาติหรือคนจากแดนไกล
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีความก้าวหน้าได้รับข่าวดีด้านการเรียน การงาน ความสำเร็จต่างๆ การงาน มีการเติบโต สมหวังให้หน้าที่การงานมีความเป็นผู้นำ มีโอกาสได้รับข่าวดีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง รวมถึงการโยกย้ายหน้าที่การงานไปที่ใหม่ที่ดีกว่า การเงิน จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเงินการทองที่ดีขึ้น มีความสุขความสมหวัง ความรัก ช่วงนี้มีเวลาให้กันค่อนข้างน้อยด้วยหน้าที่ การงาน แต่มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความทุกข์ใจกังวลในเรื่องการเปลี่ยนแปลง มีอุปสรรค มักมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ
การงาน มีปัญหารุมเร้าเรื่องการงาน ต้องใช้สติปัญญาและความขยันในการทำงาน การเงิน ใช้จ่ายไปกับการเลือกซื้อความสุข รวมถึงการดื่มด่ำกับเสียงเพลง อาหาร เครื่องดื่ม การเสี่ยงโชค 
ความรัก หนักอกหนักใจ มีอุปสรรคในการพูดคุยกัน เรียกว่าพูดไม่เข้าหู ต้องระวังการทะเลาะกันแบบเรื่องไม่เป็นเรื่องได้
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูกที่หลังได้

วันเสาร์
วันนี้ต้องทำงานหลายอย่างที่สะสมมา โดยเฉพาะงานที่มีชื่อเสียง การงาน ช่วงนี้มองการไกล งานส่วนมากมาจากการพูดจะโดดเด่นมาก มีความสำเร็จ ก้าวหน้า การเงิน ช่วงนี้จะมีสิ่งดีๆเข้ามา โดยเฉพาะการเงินการทองรวมถึงชื่อเสียงในทางที่ดี ความรัก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อยู่ที่ไหนๆได้เป็นเวลานานๆ 
ช่วงนี้ต้องพักฟื้นให้มีกำลังทางจิตใจและพลังความคิดเพื่อต่อสู้กับปัญหาต่างๆได้
สุขภาพ ระวังเหน็บชาแขน ขา

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664