เทสโก้ โลตัสพังงา สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ เตรียมหยุดให้บริการ

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้างดัง..เทสโก้ โลตัสพังงา เตรียมหยุดให้บริการลูกค้าเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมให้พนักงานทุกคนไปร่วมกิจกรรมกับประชาชนเพื่อแสดงความไว้อาลัยและถวายดอกไม้จันทน์งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้
 



นายกิติศักดิ์ มะลิวงค์ ผู้จัดการเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาตะกั่วป่า กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเทสโก้ โลตัส ศูนย์ใหญ่ว่าเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทางห้างจึงได้เตรียมหยุดให้บริการลูกค้าและประชาชน ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป และจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 27 ตุลาคม 2590 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

ในจังหวัดพังงามีห้างเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส 7 แห่ง ประกอบด้วย เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสตลาด บขส.อำเภอตะกั่วป่า 1 แห่ง บางไทร ตลาดใหญ่ อ.ตะกั่วป่า 1แห่ง ตลาดบางม่วง อ.ตะกั่วป่า 1 แห่ง ตลาดท้ายเหมือง 2 แห่ง ตลาดโคกกลอย 1 แห่ง และที่ตลาดทับปุด 1 แห่ง มีพนักงานรวมทั้งสิ้นกว่า 70 คน 

การร่วมกิจกรรมในวันดังกล่าวพนักงานทั้งหมดสามารถเดินทางด้วยตัวเองไปกับครอบครัวหรือจะไปเป็นหมู่คณะร่วมกับประชาชนก็ได้ หรือจะทำกิจกรรมบำเพ็ญกุศลสาธารณะประโยชน์อื่นได้หมด ซึ่งถือว่าเป็นการแสดงออกถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และถือเป็นอย่างที่ดีของภาคธุรกิจเอกชนต่อการมีส่วนร่วมที่มีความสำคัญและมีบทบาทอย่างยิ่งต่อสังคมในยุคปัจจุบัน
 

ห้างดังเทศโก้ โลตัส ทั่วประเทศปัจจุบันนี้มีไม่ต่ำกว่า1800 แห่ง มีพนักงานกว่า 60,000 คน ซึ่งถือว่าเป็นการแสดงออกถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และถือเป็นอย่างที่ดีของภาคธุรกิจเอกชนต่อการมีส่วนร่วมที่มีความสำคัญและมีบทบาทอย่างยิ่งต่อสังคมในยุคปัจจุบัน

นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา 083-6388373