SEASPACTIVE ชีวิต(เสพ)ติดทะเล หนังสือแนะนำสำหรับคนรักทะเลแต่กลัวดำน้ำ

SEASPACTIVE ชีวิต(เสพ)ติดทะเล จัดเป็นหนังสือแนะนำวิธีการท่องเที่ยวใต้ท้องทะเลแบบผสมผสานที่ดึงเอาประสบการณ์ตั้งแต่ต้น ของเจ้าของผลงาน  ดร.โป้-กุลเดช สินธวณรงค์  CEO  บริษัทดีไซน์ชั้นนำ ที่เป็นที่รู้จักในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของค่ายจาร์เค็น กับอีกบทบาทครูสอนดำน้ำ ที่อยากบอกเล่าและถ่ายทอดประสบการณ์ในมุมต่าง ๆ ผสมผสานกับการเรียนรู้ ที่จะได้รู้จัก  “สกูบ้า” อุปกรณ์ดำน้ำ และวิธีการดำน้ำที่อาจเป็นต้นเหตุให้บางคน ไม่กล้าดำน้ำ  ให้เป็นเรื่องที่ เข้าใจได้ไม่ยาก ด้วยการใช้ภาษาและลีลาการถ่ายทอดเรื่องราวในแต่ละบท แต่ละตอน  ที่เชิญชวนให้คนอ่าน ดำดิ่งไปร่วมค้นหาประสบการณ์ใต้ท้องทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน ตั้งแต่ต้นจนจบ 

และไม่แน่ว่า SEASPECTIVE ชีวิต(เสพ)ติดทะเล เล่มนี้ อาจเป็นแรงบันดาลใจ ให้คุณตามติดไปลอง(เสพ)ติดทะเล กับ ดร.โป้ ไปด้วยอีกคนก็ได้.. เพราะเงื่อนไขของการดำน้ำ มีอยู่อย่างเดียว คือหัวใจของเราเอง ....

 สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อหนังสือ SEASPECTIVE ชีวิต(เสพ)ติดทะเล ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา   ในราคาเพียง เล่มละ 250 บาท หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seamastermind.com หรือ facebook : seamastermind