มหกรรมแสดงสินค้านวัตกรรมอาคารและการก่อสร้าง Concrete Asia 2017 เงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท

(ตุลาคม 2560) สมาคมคอนกรีตแห่งประเทศไทย พร้อมคณะผู้จัดงาน Concrete ASIA 2017 เป็นปลื้ม หลังปิดงานด้วยความสำเร็จยอดเจรจาธุรกิจการซื้อขายมากกว่า 1,000 ล้านบาท ประกาศจับมือ อิมแพ็ค สถาบันคอนกรีตและก่อสร้างแห่งเอเชีย รวมถึงโกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ คอนซัลแทนซี่ จัดงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างด้านคอนกรีตระดับนานาชาติต่อเนื่องปีหน้า พร้อมดึง INTERMAT ASEAN งานแสดงสินค้าด้านอุปกรณ์ก่อสร้างระดับโลก จัดขึ้นช่วงเดียวกันระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5-7 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

 นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด หนึ่งในคณะผู้จัดงาน Concrete Asia 2017 เปิดเผยว่า จากปัจจัยการเติบโตของอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยและอาเซียน ทาง อิมแพ็ค พร้อมด้วย สถาบันคอนกรีตและก่อสร้างแห่งเอเชีย, โกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ คอนซัลแทนซี่ และสมาคมคอนกรีตแห่งประเทศไทย ตระหนักถึงศักยภาพของประเทศไทย พร้อมจัดงาน Concrete Asia โดยหวังมุ่งเน้นให้เป็นงานที่ช่วยส่งเสริมและยกระดับมาตรฐานของภาคอุตสาหกรรมคอนกรีตและการก่อสร้างของไทย ซึ่งการจัดงานในปีนี้ได้รวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้างขนาดใหญ่ นำเสนอเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมคอนกรีตกว่า 200 บริษัททั่วโลก มาจัดแสดงบนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร

โดยมีผู้สนใจในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างเข้าร่วมชมงานกว่า 3,510 รายจาก 27 ประเทศ ถือเป็นงานที่ตอกย้ำถึงประสิทธิภาพและการพัฒนาวงการก่อสร้างในประเทศไทยให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น เห็นได้จากยอดผู้สนใจเข้าชมงานและทำการเจรจาธุรกิจกว่า 55 รายจากทั่วประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน โดยเพิ่มขึ้นถึง 37% ของผู้จองพื้นที่ และสามารถสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 1,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ เพื่อความสมบูรณ์แบบและครบวงจรในการจัดแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างและคอนกรีต ในปี 2561คณะผู้จัดงานฯ จึงได้นำ INTERMAT ASEAN 2018 หรืองานแสดงสินค้าด้านอุปกรณ์ก่อสร้างระดับโลก มาจัดแสดงพร้อมกันในวันและเวลาเดียวกับงาน Concrete Asia 2018 บนพื้นที่จัดงานมากกว่า 23,000 ตร.ม. ทั้งภายในอาคารและลานแสดงสินค้ากลางแจ้ง ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5-7 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.concrete-asia.com และ www.asean.intermatconstruction.com