ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้ธุรกิจการค้าความสวยความงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ศิลปะการบันเทิงมีความสำเร็จโดดเด่นมากๆ การงานควรต้องระวังการถูกเอาเปรียบ การถูกฉ้อโกง ช่วงบ่ายถึงค่ำมีโอกาสพบปะสังสรรค์ได้ 
สีมงคล สีเหลือง สีทอง สีน้ำตาล
เลขมงคล 0 7 7

วันอาทิตย์ 
ช่วงนี้มีความรอบคอบการใช้เงินต่างๆ รวมถึงด้านเอกสาร การงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงิน เป็นช่วงของการหมุนเงินรู้จักบริหารการเงินได้ดีไม่เอาเปรียบใคร ความรัก ควรระวังการมีปากเสียงการไม่ลงรอยกันได้ ช่วงนี้ควรใช้สติระงับอารมณ์สิ่งต่างๆ
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยหกล้ม ฟกช้ำได้

วันจันทร์
มีโอกาสได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวตามธรรมชาติ มีความอุมสมบูรณ์
การงาน มีความรับผิดชอบ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเติบโตขึ้นมีความรับผิดชอบสูงขึ้น การเงิน สามารถหาใช้หาเก็บได้อย่างดี การเงินคล่อง ความรัก มีความสุขความสมหวัง เข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีความวิริยะอุตสาหะอย่างมาก คิดทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น การงาน มีความอดทน จิตใจกล้าหาญกล้าคิดกล้าทำ การเงิน จะได้เงินได้ทองมาจากคำพูดของตัวเอง มีความสามารถในการติดต่อประสานงานสูง ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีเรื่องเหนื่อยใจเรื่องความรักต้องเหน็ดเหนื่อยช่วยเหลือคู่ครอง
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินหายใจ

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าไม่ชอบอยู่ติดกับที่ การงาน ทำอะไรช่วงนี้มักจะใจร้อนมีโอกาสตัดสินใจเปลี่ยนแปลงลาออกหรือโยกย้ายที่ทำงาน การเงิน ใจใหญ่ใจกล้า ดวงนี้มีโชคลาภจากการเสี่ยงโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถเก่าๆ ได้ ความรัก มีปัญหาสะสมมานานเป็นช่วงที่หมดความอดทน ควรระวังการทะเลาะหรือการเลิกราได้ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักทำอะไรตามใจตัวเอง รักอิสระ ชอบทำอะไรช่วงกลางคืนเป็นหลัก การงาน มีความสำเร็จสมหวัง มีโอกาสเติบโตขยับขยายการงาน การเงิน ติดขัดมีเรื่องใช้จ่ายเยอะมาก มีโอกาสกู้หนี้ยืมสินมาใช้ ความรัก มีความฟุ้งซ่านระแวงคนรัก ช่วงนี้เลือกทำอะไรตามใจตัวเองเลือกความสุขมาปิดปมต่างๆ
สุขภาพ ควรระวังเรื่องความดัน อ่อนเพลีย

วันพฤหัสบดี
คิดจะทำการใหญ่ต้องมีจิตใจหนักแน่นกล้าหาญ มีความพยายามอุตสาหะสูง การงาน มีความรับผิดชอบดี มีความเป็นผู้นำ มีความสามารถฝ่าฟันสู่ความสำเร็จได้ การเงิน มีโชคทางการเงินเล็กๆน้อยๆ แต่ยังมีเรื่องข่าวดีๆการเงินการทองเข้ามา ความรัก มีความรักเรียบง่ายมีความสุขความสมบูรณ์ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องแป้ง น้ำตาล โรคเบาหวานได้

วันศุกร์
ช่วงนี้เอาแต่ใจตัวเอง ชอบเอาชนะคนอื่นแบบสนุกหรือแบบกดดันก็ตาม การงาน เป็นช่วงที่ต้องใช้วามอดทนสูงและยังต้องอาศัยทีมหรือแรงคนอื่นมาช่วยให้ประสบความสำเร็จ การเงิน มีความกังวลสูงยังคงต้องรอคอย และใช้การติดต่อสื่อสารกระตุ้นให้สำเร็จเร็วขึ้น ความรัก ใช้โซเชียลติดต่อกันเป็นส่วนมากคนรักอยู่ต่างถิ่นต่างแดน โดยมากมักจะติดต่อกันยามค่ำคืน
สุขภาพ ควรระวังเรื่องคอเรสตอรอล ไขมันเส้นเลือดอุดตัน

วันเสาร์
มีความสามารถติดต่อธุรกิจการค้าทางสื่อโซเชียลต่างๆได้เป็นอย่างดีมีกัลยาณมิตรส่งดวงให้สมหวัง การงาน ทำอะไรก็แล้วแต่ช่วงนี้ต้องมีค่านายหน้า การแบ่งค่าคอมมิชชั่นเปอร์เซนต์ต่างๆจะสำเร็จง่ายขึ้น การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ การเงินการทองดีมีความสำเร็จสมหวังด้านการติดต้อการเงินต่างๆ ความรัก มีปัญหาเดิมๆ รักๆเลิกๆ ช่วงนี้ใช้กาลเวลาคลี่คลายสิ่งต่างๆให้ดีขึ้น
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664